space
space
space
<<
เมษายน 2563
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
space
space
17 เมษายน 2563
space
space
space

รีวิวหาแชมพูออร์แกนิคแท้ๆจนเจอ ไม่มีพาราเบน ไม่มีฟองจริงๆ หอมอ่อนๆธรรมชาติ

#รีวิวแชมพูหยุดผมร่วง จากลูกค้าของเราท่านนึง

ได้มาซื้อแชมพูธรรมชาติน้ำผึ้งผสมลาเวนเดอร์ไปพร้อมกับครีมนวด และแจ้งว่า ชอบแชมพูมาก ย้ำว่าไม่มีฟองจริงๆตามที่เราแจ้งไป ชอบกลิ่นหอมอ่อนๆของพวกสมุนไพรต่าง หอมเป็นธรรมชาติ จริงลูกค้าท่านนี้ผิวบอบบางมากค่ะ สรุปชอบแชมพู บอกว่าหามานาน ^^ ใช้แล้วชอบ แถมทำรีวิวให้ด้วย 

ขอบคุณมากๆค่ะ 

🦠
#แชมพูธรรมชาติ #naturalshampoo
🦠
#ใช้แล้วผมงอกใหม่เต็มหัว ไม่ถูกใจได้ไงหล่ะ 
🦠

#ดีที่สุดสำหรับแชมพู 
🦠

ดีที่สุดของการดูแลสุขภาพผม คือการใช้แชมพูธรรมชาติ ส่วนประกอบหลักคือน้ำมันต่างๆ บางคนบ่นๆมากตอนใช้ครั้งแรกเพราะไม่ชิน ว่าแชมพูกระด้างบ้าง ไม่หอมบ้าง ทำไมฟองไม่มีบ้าง แต่รู้ไหมค่ะว่านี่คือแชมพูทีดีที่สุดต่อหนังศีรษะ ใช้ไปเรื่อยๆผมงอกใหม่เต็มตัว ไม่ดีได้ยังไงค่ะ 
 

เรื่องฟองไม่มีค่ะ แต่สระผมสะอาดมาก สระรอบเดียวพอ
 

น้ำหอมก็ไม่มีค่ะ กลิ่นที่ได้เป็นสารสกัดต่างๆที่เป็นยาและหอมด้วย สรรพคุณไปช่วยกระตุ้นการทำงานของรากผม ใครที่เคยผมร่วงเป็นกำๆ มาเจอแชมพู Isabella Nature Zen ผมหยุดร่วงทันที สักพักผมจะขึ้นมาใหม่เหมือนหัวเด็กเลยค่ะ โด่เด่เต็มไปหมด

แชมพูไม่เพียงแค่ทำให้ผมงอกใหม่ สิ่งที่แชมพูทำทุกครั้งที่เรานำไปสระผมคือ ดีท๊อกซ์พวกเคมีต่างๆที่ติดอยู่บนหนังศีรษะออกทีละน้อย ทีละน้อย

รังแคจะร่วงออกมานะค่ะ มากกว่าปกติ ไม่ต้องตกใจ เพราะเค้ากำลังดีท๊อกซ์ออกมา ใช้ต่อไปอย่าหยุดใช้ สักพักรังแคจะหายไปค่ะ ใช้เวลาสามสี่เดือน ทนเอานะค่ะ เพราะบางท่านมีรังแคมาสิบปี ดังนั้นการรักษาใช้เวลาค่ะ 

🦠
#ดีที่สุดสำหรับหนังศีรษะ 
🦠

#isabellanaturezen
🦠
#แชมพูหยุดผมร่วง
🦠
#แชมพูเร่งผมใหม่
🦠
#ผมร่วงทำไงดี
🦠
#หยุดผมร่วงได้จริง
🦠
#เร่งผมใหม่ได้จริง
🦠
#แชมพูสมุนไพร
🦠
#แชมพูไร้สารเคมี

.......................................................

📞สั่งสินค้ากรุณาแอด LINE ไอดี isabellaleteipad หรือ isabellanaturezen

หรืออิบบ๊อกมาที่ 📩 m.me/IsabellaNatureZen
🎗Website : https://isabellanaturezen.wordpress.com/

🎗Facebook : 
https://www.facebook.com/IsabellaNatureZen/
https://www.facebook.com/INZshampoo/

🎗IG : https://www.instagram.com/isabellanature.zen/
........................................................

Website : 
https://wp.me/paml78-ml




Create Date : 17 เมษายน 2563
Last Update : 17 เมษายน 2563 22:13:35 น. 0 comments
Counter : 509 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

สมาชิกหมายเลข 5368344
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 5368344's blog to your web]
space
space
space
space
space