<<
มีนาคม 2561
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
6 มีนาคม 2561
 

Behind the mask : คุณหมอครับช่วยถอดหน้ากากที! -cut 24-

———————— CUT —————————-
“อ้ะ!”
ผมผลักร่างโปร่งให้คุกเข่าไปข้างหน้าแล้วควักแกนกายของตัวเองสอดเข้าไปที่ช่องทางด้านหลังทันที
“อืม...”
ผมครางต่ำในลำคอกับความคับแน่นของคุณหมอ
“อ๊าา เจ็บๆ!”
ภีมยกแขนขึ้นมาเท้ากับขอบอ่าง แถมยังเด้งสะโพกตอบรับผมเบาๆเพื่อลดอาการเจ็บของตัวเอง
“อืมม...คับ...”
ผมเผลอครางแล้วหยัดสะโพกเข้าสุดออกสุด จนร่างขาวเนียนตรงหน้าส่ายไปมาอย่างรองรับอารมณ์
“อ๊าาาาาา!”
ร่างขาวๆขมิบตอดรัดซะจนผมดันเข้าไปไม่ได้...ผมเผลอขยำสะโพกกลมขาวนั่นอย่างมันส์มือ!
“ภีม...อื้มม”
“ซะ เซธ...ไม่ไหว”
หน้าขาวๆเจือสีแดงเพราะอารมณ์หันมามองอย่างกับจะอ้อนวอน
“ยังไม่ถึงเลยนะครับ...อื้อ”
ผมหลับตาไม่มองหน้าอ้อนๆนั่น เพราะยิ่งมองยิ่งมีอารมณ์ ผมถึงได้เหนี่ยวเอวคนรักไว้แน่นพร้อมกับขยับสอดใส่เข้าไปเร็วๆแรงๆ
“อื้ออ...ไม่ไหววว!”
พั่บๆๆ
ผมยังคงขยับเข้าออกเน้นๆจนคุณหมอจับขอบอ่างมือเกร็งขึ้นข้อขาว
“อ๊าาาาาาาา!”
คล้ายๆว่าร่างขาวจะถึงที่หมายก่อน เมื่อตัวของภีมกระตุกสั่นทันทีร่วมกับมีน้ำสีขาวขุ่นที่ไหลผสมลงไปกับน้ำสบู่เป็นตัวยืนยันได้ดี
“ขออีกนิดนะครับ....”
ผมกระซิบข้างหูคนรักแล้วจับพลิกตัวร่างโปร่งที่หอบเหนื่อยตาใกล้จะปิดนั้นให้มานั่งคร่อมทับลงที่ตักของผม
“ไม่เอาแล้ว...อ้ะ!!”
ไม่รอให้คุณหมอปฏิเสธ ผมก็จับสะโพกขาวกดลงทีเดียว...มิดลำ จนหมอภีมแทบตาเหลือก
“อื้ออ เด็กดี”
ผมยกตัวคุณหมอให้ขยับขึ้นลง ภีมก็เท้าแขนลงกับขอบอ่างด้านหลังผม ดวงหน้าขาวขึ้นสีเรื่อ กัดปากอย่างข่มอารมณ์
“อื้ออ!”
ภีมจิกเล็บลงกับบ่าผมเมื่อผมใช้ลิ้นร้อนหยอกล้อกับสองเม็ดขาวอมชมพูกลางอก
“คิดถึงน่ะครับ”
ผมส่งยิ้มให้คนด้านบนที่ทำหน้าเหยเกขยับเข้าออกเนิบๆ
“อ๋อเหรอครับ?...นึกว่าที่หายไปเพราะกำลังมีความสุขกับแม่นางแบบนั่นซะอีก!”
ผมกัดปากตัวเองแรงๆเมื่อหมอภีมกดสะโพกตัวเองลงมาจนมิดด้ามแล้วตอดรัดผมรุนแรงคล้ายจะประชด....ถ้าประชดแล้วเป็นแบบนี้ จะสร้างเรื่องทุกๆวันเลย!
“อืมม”
“...”
ผมแสยะยิ้มมุมปากให้คนรักที่ทำเป็นกัดปากข่มเสียงตัวเองไว้ในลำคอ แถมยังขยับขึ้นลงเองซะด้วย
“หึงเหรอครับ?”
“เออ!...อุ้บ!”
เหมือนคุณหมอปากแข็งจะหลุดปากพูดความในใจ จึงยกสองมือขึ้นมาปิดปากพลางทำตาโตน่ารัก....โอเค ผมยอมแล้ว ...แค่นี้ก็โงหัวไม่ขึ้นแล้วครับ!
“อื้อ!”
ผมโน้มหน้าคนน่ารักลงมาแล้วบดจูบส่งผ่านความรู้สึกออกไป
“อ๊าา อื้มมม”
ผมเด้งสะโพกแรงอีกครั้งพร้อมกับคนรักที่ก็พยายามบีบรัดทางเดินช่วยผม
“อืมม”
“สะ เสียววว ไม่ไหวแล้วอะ!”
ผมกระแทกจุดเสียวของคนในอ้อมกอดเน้นๆแรงๆจนหมอภีมแทบร้องไม่เป็นภาษา
“อื้อออ!!”
ภีมกรีดร้องแล้วสอดมือเข้ามาในกลุ่มผมสีควันบุหรี่ของผม โดยไม่ลืมที่จะขยับสะโพกเด้งรับกับแรงกระแทกจากผมด้วย
“อืมม ภีม...”
ผมไม่รู้จะบรรยายความรู้สึกมากล้นทั้งหมดนี้ยังไง เมื่อผมหลงใหลคนตรงหน้านี้จนแทบคลั่ง
“อื้อออ เซธ!”
เรากอดกันกลมและด้วยแรงอารมณ์ของคุณหมอก็ทำเอาผมแทบถึงจุดหมายแล้วเหมือนกัน
“รัก...รักคุณ...อื้ออ!”
ผมเบิกตากว้างขึ้นเมื่อได้ยินประโยคบอกรักปนเสียงกระเส่านั่น ทำเอาใจผมเต้นรัว เหมือนเลือดในกายพลุ่งพล่าน
“ผมก็รักคุณ...คุณหมอ”
ผมกอดรัดร่างโปร่งแน่นอีกครั้ง ก่อนจะส่งแรงทั้งหมดที่มีออกไปจนคนข้างบนดิ้นพล่าน
“อ๊าาาาาาาา!”
ภีมลากเสียงยาวอย่างสุขสมเมื่อถูกผมปั่นอารมณ์จนขึ้นจุดสูงสุด น้ำรักสีขาวขุ่นพุ่งออกเละหน้าท้องที่อุดมด้วยมัดกล้ามเนื้อของผมทันที
“อื้มมม”
ผมส่งแรงไปหนักๆอีกหลายๆครั้งจนคนรักตัวโยน ก่อนจะปล่อยน้ำรักให้อาบทางเดินสีสวยจนไหลย้อนออกมาตามต้นขาขาว
“แห่ก! แห่ก!”
ภีมซบหน้าลงกับบ่าผมอย่างหมดแรงแต่ก็ไม่วายหันมาส่งยิ้มน่ารักให้อีกที....ยั่วนักนะ เดี๋ยวได้มียาวครับภีม!
.
.
.




 

Create Date : 06 มีนาคม 2561
0 comments
Last Update : 6 มีนาคม 2561 14:56:59 น.
Counter : 891 Pageviews.

 
Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

สมาชิกหมายเลข 4375000
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add สมาชิกหมายเลข 4375000's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com