<<
มิถุนายน 2561
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
9 มิถุนายน 2561
 

King and Queen เรื่องของผมกับคิง - cut - spacial III



มันไม่ตอบและผมก็ไม่อยากฟังมันปฏิเสธแล้ว จึงก้มลงประทับริมฝีปากลงไปอีกครั้ง...ซึ่งครั้งนี้คนใต้ร่างกลับเป็นคนสอดลิ้นร้อนชื้นแสนหวานเข้ามาก่อน พร้อมกับมือที่เริ่มลูบไล้ตัวผมจนผมเองรู้สึกวูบวาบไปทั่ว และทางเดียวที่จะเป็นสัญลักษณ์ว่าเรื่องของเราไม่ใช่ความฝัน...

“อ๊ะ!”

ผมก้มลงครอบริมฝีปากดูดดึงทำรอยสีกุหลาบตรงต้นคอของคนตัวขาวจนแมคควีนจิกนิ้วลงมาที่หลังของผมก่อนที่ผมเองจะใช้นิ้วสอดเข้าไปในช่องทางด้านหลังของมันจนมันเผลอกรีดร้องและจิกเล็บลงบนแผ่นหลังของผมมากขึ้น

“อ๊าา!”

ผมประกบปากปิดเสียงของมันก่อนที่มันจะโวยวายไปกว่านี้ นิ้วเรียวยาวของผมค่อยๆเพิ่มทีละนิ้วๆเข้าออกในช่องทางจนเริ่มจะมีน้ำมาบ้างแล้ว

“อื้ออ!!”

ผมค่อยๆสอดความเป็นชายเข้าไปช้าๆ ความรู้สึกคับแน่นช่วงหัวของท่อนเอ็นนี้มาพร้อมกับความรู้สึกเจ็บจี๊ดเป็นทางยาวบริเวณกลางหลังจากฝีมือของคนเบื้องล่างที่ยังคงถูกปิดปากไว้อย่างนี้

“อ๊าาา จะ เจ็บ! เชี่ยยยย ออกไปป”

เมื่อผมผละริมฝีปากออกคนตัวบางก็รีบโวยวายทันทีแถมยังลงเล็บกับกลางหลังผมมากขึ้นอีก จนผมต้องอาศัยจังหวะเผลอของควีน แล้วดันเข้าไปทั้งท่อนจนรู้สึกได้ว่าถูกคนใต้ร่างกระตุกตอดรัดอย่างบ้าคลั่งทำเอารู้สึกเจ็บไปซะหมด

“อ๊าาา เจ็บบบบ เอาออกกก ออกไปปปป”

มันคงจะเจ็บจริงจนผมแอบเห็นน้ำตาเล็ดตรงหางตานั่น แต่ผมหยุดตัวเองไม่ได้แล้ว ผมค่อยๆก้มลงบรรจงจูบซับน้ำตาอย่างแผ่วเบา เลื่อนมือนวดช่วงสะโพกขาวเต็มมือของควีน ซุกไซร้ซอกคอขาวจนคนใต้ร่างเผลอครางออกมาอย่างพอใจ

“อ๊าาา”

ค่อยๆหยัดกายเข้าออกช้าๆจนมันเองก็คงจะชินกับผมแล้ว ถึงได้เด้งสะโพกตอบรับจนผมเองก็รู้สึกดีจนเหมือนได้ขึ้นสวรรค์

“ควีน...”

ผมครางชื่อมันเบาๆ เจ้าตัวปรือตามองอย่างสงสัย ผมหลงมันจนโงหัวไม่ขึ้นแล้ว ต้องทำยังไง?

“อื้ออ...หืมม?”

มันกัดปากสะกดกลั้นเสียงของตัวเอง ตัวบางบิดกายไปมาเพราะความเสียวซ่าน ใบหน้าของมันตอนนี้ที่ผมเองอยากจะจดจำไปตลอด...เพราะไม่รู้จะเป็นครั้งสุดท้ายที่เราจะได้คุยกันแบบนี้มั้ย

“เป็นของกูนะ”

ผมหยุดการกระทำแล้วจ้องหน้ามัน ส่วนคนเคลิ้มกำลังได้ที่ก็ลืมตามองหน้าผมเหมือนถูกขัดอารมณ์...นี่มึงก็มีอารมณ์ร่วมแล้วใช่มั้ยเนี่ย?

“...ก็เป็นอยู่เนี่ยยย”

ผมอดใจไม่ไหวต้องก้มลงฟัดแก้มขาวเนียนเจือสีแดงเรื่ออย่างหมั่นเขี้ยว มันน่ารัก ผมหลงรักมันเต็มๆ

“อื้มมมม”

ตัวขาวบางโอบแขนรอบคอของผมแน่นเมื่อมันเองก็คงรู้สึกเสียวจนแทบทนไม่ไหว บิดสะโพกไปมา ผมยกตัวมันขึ้นแล้วให้มันออนท๊อปบ้าง ซึ่งมันเองก็ยอมแต่โดยดี

“อ๊ะ อ๊าาา”

ผมยกตัวขึ้นช่วยมันบ้างแต่กลับทำให้มันยิ่งเสียวแล้วมองผมด้วยแววตาที่ผมอยากให้มันมองแบบนี้ทุกครั้ง

“อื้ออ”

บีบคลึงเคล้นสะโพกขาวอย่างมันส์มือ ก่อนที่จะต้องตกใจเมื่อคนเมาก้มหน้าลงมาประคองใบหน้าของผมแล้วบดจูบร้อนแรงจนไฟอารมณ์ของพวกเราลุกโชน กูไม่ทนแล้วโว่ยยย โคตรอ่อยยยย

พลั่ก

ผลักมันลงนอนราบแล้วจับนอนคว่ำ ก่อนที่ผมจะตามไปโถมตัวเข้าใส่คนเมาขี้อ่อย บดจูบซุกไซร้ซอกคอ หยอกล้อกับติ่งหูนิ่มจนมันเองก็เผลอครางอย่างชอบใจ

“อื้ออออ ซี๊ดดด”

พั่บ พั่บ พั่บ

มือขาวจิกลงกับผ้าห่ม ซู๊ดซี๊ดปากอย่างหวาดเสียว ผมเองก็พรมจูบลงบนหลังเนียนอย่างรักใคร่...อยากมีมันเป็นของผมในทุกๆวัน...

“อื้อออ อ๊ะ อ๊าาา”

เหมือนว่าคนใต้ล่างจะถึงจุดหมายไปก่อนแล้ว ก็คงถึงตาผมบ้าง ขบเม้มลงไปเบาๆตรงบ่าบางของคนตัวขาว ก่อนจะเร่งเครื่องติดสปีดและความแรงจนมือบางจิกเกร็งกับเตียง

“อ๊าาา สะ เสียวว! พอออ”

ผมไม่ได้ฟังมันโอดครวญใดๆ ยังคงหยัดสะโพกเข้าออกอยู่อย่างนั้น

พั่บ พั่บ พั่บ พั่บ

“อ๊ะ! อ๊าาาาาา”

“อึก”

อารมณ์สุดท้ายทำเอาเราต่างเกร็งกระตุกตัวทั้งคู่ก่อนที่ผมจะทิ้งตัวลงแล้วกอดคนตัวเล็กกว่าไว้ในอ้อมแขนอย่างโหยหา...หลงจนหาทางออกไม่เจอแล้ว

จุ๊บ

คนเมาได้หลับไปแล้วด้วยความเพลีย ผมกอดมันแน่นพรมจูบทั่วหน้าผากเนียน

“กูชอบมึงจริงๆนะ...ควีน”

.

.

“เชี่ยยยยยยยยยยย!”

เสียงโวยวายคือเสียงแรกที่ผมได้ยินในเช้าของวันนี้...รับรู้ได้ว่ามันคงจะลืมเรื่องราวเมื่อคืนไปหมดสิ้น...แล้วผมก็คงต้องกลับไปอยู่จุดเดิมที่มันขีดเส้นเอาไว้ให้

“อืมม...หุบปากดิ๊!”

“มึงอีกแล้วเหรอ!!”

ผมทำหน้าฉงนใจว่าอีกแล้วอะไร? ผมเคยข่มขืนมันครั้งแรกเองนะ...แต่ก่อนหน้านั้นก็มีพยายามบ้าง เช่น ตอนไปดอยอินทนนท์ปี4 ก็ไอ้ควีนมันน่ารัก ขอแทะโลมหน่อยนิดเดียวเอง

“....อีกแล้วอะไร? มึงอย่าโวยวาย”

ผมพูดเบื่อๆ อยากรู้จริงว่ามนหัวของไอ้เพื่อนไม่อยากสนิทนี่มันคิดอะไรเยอะแยะ ผมลุกขึ้นมานั่งเพลียๆมองคนข้างๆที่ดีดดิ้นไปมาอย่างตื่นตระหนก

“มึงมาทำอะไรห้องกู อ๊ะ!!”

มันนิ่วหน้าอย่างเจ็บปวด คงจะเริ่มรู้สึกเจ็บบ้างแล้วสินะ เมื่อคืนผมก็เช็ดตัวทำความสะอาดให้มันไปแล้วเพราะกลัวว่ามันจะนอนไม่สบาย

“เจ็บอยู่?”

ถามไปด้วยความเป็นห่วง

“มึงข่มขืน.....กู?”

มันทำตามสสั่นระริกอย่างน่าสงสาร...แต่สำหรับผมแม่งโคตรน่าแกล้ง

“...มึงอ่อยก่อน”

สิ้นเสียงคำพูดของผม มันก็ตรงเข้ามาทึ้งหนังหัวผมอย่างรุนแรงและเกรี้ยวกราด มันคงจะฟิวส์ขาดของจริงเลยครับ เพราะปกติมันออกจะเกรงใจผมอยู่บ้างและทำตัวเหมือนไม่สนิทเท่าไหร่...ทั้งๆที่ผมออกจะอยากสนิทด้วย

“ไอ้คิ๊งงงงงงงงงงงงงงง”

“กูจะรับผิดชอบเอง”

ผมรู้ว่าประโยคนี้มันคล้ายๆกับคำพูดที่เอาไว้ใช้กับผู้หญิง...แต่ก็นั่นล่ะครับ ไอ้ควีนคือผู้เสียหาย ยังไงผมก็อยากรับผิดชอบมันอยู่ดี ผมเต็มใจ

“ไม่ต้อง!”

มันสะบัดหน้าหนีแล้วค่อยๆเยื้องกายลงจากเตียงแล้วควานหาบ๊อกเซอร์ที่ตกบนพื้นขึ้นมาใส่

“ควีน...คบกับกูนะ”

ผมตัดสินใจพูดออกไป พูดประโยคที่ไม่คิดว่าชาตินี้จะกล้าพูดต่อหน้ามันตรงๆ...ในตอนที่มันมีสติเกือบครบถ้วนแบบนี้

“คิง...กูไม่ใช่ผู้หญิง...และกูก็ไม่ได้เสียหายขนาดนั้น มึงไม่ต้องมารับผิดชอบอะไรกู แค่ทำเป็นเหมือนเรื่องทั้งหมดนี้ไม่เคยเกิดขึ้นก็พอ”

“...”

ทั้งๆที่ผมตั้งใจจะขอมันคบจริงๆ แต่มันกลับคิดว่าผมแค่อยากรับผิดชอบอย่างนั้นเหรอ? มันคิดว่าผมแค่พลาดไปมีอะไรกับมันงั้นเหรอ!?...ไอ้ควีน! กูตั้งใจ!

“กูอยากคบกับมึงจริงๆนะ..”

“มึงอาจจะต้องการเวลา...ลืมมันไปซะเถอะ”

“ควีน...”

“กูต้องไปทำงานแล้ว ช่วยออกจากห้องกูไปที”

เพื่อนตัวขาวพูดจบก็คว้าผ้าเช็ดตัวเข้าห้องน้ำไปทันที...มันไม่ฟังสิ่งที่ผมพูดออกไปเลย...ในแววตาของมัน ไม่มีผมอยู่เลย

.

.

ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา มันพยายามจะหลบหน้าผมมาตลอด ไม่ค่อยไปไหนมาไหนกับกลุ่มเพื่อน แถมยังหมดตัวทำงานเอาเป็นเอาตายในโรงพยาบาล ผมเองก็ยุ่งวุ่นวายกับบริษัทที่คุณพ่อเป็นคนก่อตั้ง ผมพยายามจะรักษามันเอาไว้ เพราะคุณพ่อรักมันมาก...

จนภาคินประสบอุบัติเหตุ และคุณหมอเจ้าของไข้ก็คือนายแพทย์นเรนทร์ คนที่ผมโหยหาจะพบเจอ ซึ่งมันเองก็อึ้งๆตอนเจอผม แต่ด้วยหน้าที่ทำให้มันปฏิเสธผมและหลบหน้าอีกไม่ได้...และตั้งแต่วันนั้นผมก็สัญญากับตัวเอง ผมจะไม่หนี ผมต้องการมัน ผมรอมันมานานถึง 10 ปี มันคงมากกว่าคำว่ารักไปแล้ว...ผมรักมันไปแล้ว...




Create Date : 09 มิถุนายน 2561
Last Update : 9 มิถุนายน 2561 12:57:46 น. 0 comments
Counter : 754 Pageviews.  
 
Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

สมาชิกหมายเลข 4375000
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add สมาชิกหมายเลข 4375000's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com