รักคือการยินดีที่ได้เห็นบุคคลที่เรารักมีความสุข แม้ว่าตนเองจะทุกข์หรือเจ็บปวดเพียงใดก็ตาม
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2550
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
8 มิถุนายน 2550
 
All Blogs
 
ความรู้สึกดีๆ กับ Bloggang



เหตุผลแรกที่เราเข้ามาที่ Bloggang คือการหาพื้นที่ที่เราจะเขียนอะไรเรื่อยเปื่อย
แรกเริ่มการทำหน้า Bloggang และการตั้งหมวดเราได้แรงบันดาลมาจากพี่สาว
เพราะพี่สาวเราเขาเล่น Bloggang เป็นประจำ
เรารู้สึกดีๆ กับ Bloggang เพราะทำให้มองเห็นโลกมากขึ้น
อ่านเรื่องของคนอื่น ทำให้รู้ว่าคนในโลก Cyber มีเยอะจัง
คนไทยในต่างประเทศก็มีเยอะแยะ ไปอ่านเรื่องที่เขาเล่าประสบการณ์ก็สนุกไปกับเขา
ที่สำคัญเรามี Diary ส่วนตัวที่ทำให้เราจำได้ว่าช่วงเวลานี้เราทำอะไรและรู้สึกอะไรอยู่


สำหรับเรื่องเพื่อนใน Bloggang นะหรอ...
เราไม่ค่อยมีเพื่อนที่ใน Bolggang หรอก เรียกได้ว่าไม่มีเลยก็ว่าได้
เพราะเราไม่ได้เข้า Blog คนอื่นหรือไม่ได้สานสัมพันธ์มากนัก
ประมาณว่าเข้ามาบ่นบ้าง เล่าเรื่องบ้าง ประสาเรา
ขนาดตอน Tag ระบาด เราได้ Tag มาจากพี่สาวเรา
แต่รู้ไหมตอนที่ต้องหาเพื่อนอีก 5 คนมารับ Tag สำหรับเราคิดหนักเลย
นึกเท่าไหร่ก็นึกไม่ออก คนไม่ค่อยมีเพื่อนก็แบบนี้แหล่ะ
แต่ถ้าเป็นบางคนนะ เลือกเพื่อนแทบไม่ถูกเลย กลัวเพื่อนที่เหลือน้อยใจ


คนที่ทำให้เราเปลี่ยนทัศนะคติเรื่องไม่ค่อยมีเพื่อนใน Bloggang
ก็คือ คุณพี่ Law of Nature พี่เขาน่ารักมาก
เข้ามาเยี่ยมเยียนเราไม่ได้ และแนะนำให้เรารู้จักเพื่อนอีกหลายคน
เราไม่ค่อยเข้าใจหรอกว่าอะไรเป็นเส้นกั้นระหว่างเรากับเพื่อนใหม่ๆ
เพราะเรารู้สึกว่าถ้าเราจริงใจให้เขาก็ไม่น่ามีปัญหาอะไร
เรารู้จักใคร เราไม่ค่อยถามเขาหรอก เรารู้สึกว่าจะดีถ้าเขาบอกเราเอง
แต่บางทีเราเป็นคนตรงๆ เรามักจะถามเขาไปตรงๆ ถึงสิ่งที่เราอยากรู้
บางอย่างที่เราทำอาจไปกระทบใจใครบางคนก็ขออภัยด้วย
เพราะเราเป็นคนตรงๆ คิดอะไรก็พูดออกไป
เรื่องยุ่ง ยุ่ง บางเรื่องซึ่งเป้นเรื่องคนอื่นเราก็เข้าไปยุ่งจนเป็นเรื่อง
เรารู้สึกผิดแต่เราคิดว่าถ้าจะให้แฟร์ๆ ก็ต้องแบบนี้แหล่ะ
ถ้าทำให้เพื่อนเราบางคนเสียความรู้สึกกับเราก็ขอโทษมาณ ที่นี้ด้วย


แต่สิ่งหนึ่งที่เราจะไม่ทำก็คือการปิด Blog
เราไม่รู้เหตุผลที่เพื่อนเราหลายคนจะปิด Blog
และเราไม่อยากไปถามเซ้าซี้เขาว่าทำไม
เพราะเราคิดว่าเขาน่ามีเหตุผลบางประการที่ไม่อยากให้คนอื่นรู้
เราอยากให้พวกเขามีความสุขกับสิ่งที่เขาตัดสินใจจะทำ
ถ้ามันไม่ใช่ความสุขเขาก็ไม่ทำหรอกเนอะ


อย่างไรก็ตามขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนที่เข้ามาทักทาย
เราจะอยู่ยั่งยืนยงกับ Bloggang ไปอีกนาน
แต่คงไม่ได้เข้ามา ลันลา Up Blog บ่อยนักหรอก
เราจะทำก็แล้วแต่อารมณ์อยากเล่าเรื่องหรือมีเรื่องอยากเก็บไว้
แต่ไม่สามารถบันทึกลงสมองได้หมดก็มาให้ Bloggang ช่วยจำให้


ขอบคุณ...Bloggang ที่ทำให้รู้จักโลกมากขึ้น
ขอบคุณ...มิตรภาพของเพื่อนๆที่มีให้กับเรา
ขอบคุณ...เพื่อนๆ ทุกคนที่เข้ามาเยี่ยมเยียน
ขอบคุณค่ะ ขอบคุณ......



Create Date : 08 มิถุนายน 2550
Last Update : 8 มิถุนายน 2550 17:04:46 น. 14 comments
Counter : 561 Pageviews.

 
ครั้งแรกที่ผมเข้ามา BG ก็เพราะต้องการเขียนไดอารี่

และตอนนี้ก็ได้เพื่อนหลายคน ได้แชร์ความรู้สึก


โดย: ราชันชุดขาว วันที่: 8 มิถุนายน 2550 เวลา:17:38:05 น.  

 
มาทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่ ยินดีที่รู้จักค่ะ

ขอบคุณ bloggang ที่เราได้รู้จักกัน


โดย: เพียงแค่เหงา วันที่: 8 มิถุนายน 2550 เวลา:18:24:31 น.  

 
อ่านแล้ว พี่เองก็พูดยากน่ะ
โดยส่วนตัวคิดว่า ตัวเองจริงใจให้กับทุกคนที่คบด้วย

เรื่องที่เกิดขึ้น พี่เชื่อว่าหลายคนก็คงเสียความรู้สึกไปตามๆกัน

พี่เองก็เสียใจมาก แต่มันจะมีประโยชน์อะไร ถ้าอีกฝ่ายไม่คิดว่ามันสำคัญ
สิ่งที่ดีที่สุดคือการพยายามทำใจตัวเอง และเชื่อว่าเพื่อนที่อยากเป็นเพื่อนกับเรายังคงมีอยู่

ครั้งที่ผ่านมาก็ขอปิดบล้อกไว้และคิดว่าจะไปนานกว่านี้ แต่พี่ก็กลับมาด้วยยังติดค้างการประมูล
พีส่งของไปไทยก่อนหน้าจะตัดสินใจปิดบล้อก และเพื่อนในบล็อกก็ยังไปให้กำลังใจในการประมูลช่วยเด็กติดเอดส์

ทำให้คิดว่า พี่ต้องหนักแน่น ที่นี่ยังมีเพื่อนดีๆ รอเรากลับมา และมีน้องที่พี่ทิ้งไม่ได้
พี่ไม่คิดจะทิ้งอิม แม้นว่าวันหน้าจะมีอะไรเปลี่ยนไปก้ตาม

ทุกคนเข้าใจผิดกันได้ แต่ใครจะใจกว้างพอจะให้อภัยกัน

ยังเป็นกำลังใจให้เจ้าอิมเสมอ


ดอกฟอร์ซิธเธีย (Forsythia)


โดย: law of nature วันที่: 11 มิถุนายน 2550 เวลา:17:25:33 น.  

 


โดย: law of nature วันที่: 11 มิถุนายน 2550 เวลา:22:44:09 น.  

 
ขอขอบคุณbloggangเช่นกันที่ให้เรามีความรู้สึกที่ดี แม้ไม่มีคำพูดใดถ่ายทอดแต่ลึกๆเรารู้สึกมีความสุขมาก


โดย: arijinjan วันที่: 12 มิถุนายน 2550 เวลา:10:17:28 น.  

 
วันนี้มาขอบคุณสำหรับกำลังใจและความห่วงใย

ที่มีให้แม่เราและเรา แม่อ่านที่เราพริ้นท์กำลังใจจากเพื่อนๆไปให้

แม่น้ำตาซึมเลย ขอบคุณมากๆค่ะ


โดย: เพียงแค่เหงา วันที่: 12 มิถุนายน 2550 เวลา:14:21:18 น.  

 
เป็นกำลังใจให้ทุกคน


โดย: ทาสบอย วันที่: 13 มิถุนายน 2550 เวลา:11:50:14 น.  

 
เช่นกัน เข้ามาBGครั้งแรก แบบงงๆ แอ๊ะ นี่มันwebรัยกัน คือว่าช่วงนั้นจะหลังเขานิดนึงอ่ะค่ะ555

แต่พอเข้ามาอ่านบล๊อก คนโน้น คนนี้แล้ว เอออ อยากจะมีกะเค้ามั่ง

เปงพวกขี้อิจฉาอ่ะ เห็นคนอื่นมีแล้วตาร้อนคิคิ...

แต่มูลเหตุสำคัญที่ทำให้เกิดบล๊อกของเราเองก้อเพียงแค่ คนๆ เดียวเท่านั้น ไม่บอก คิคิ...

เราอยากระบายเวลาเรา สุข ทุกข์ เหงา เศร้า เรียกร้องความสนใจ ต่างๆ นาๆ เค้าจะเข้ามาอ่าน

เป็นเหมือนประตูอ่ะนะ ทะลุถึงกันได้ ทำแล้วก้อมีความสุขดีค่ะ เพื่อนเยอะแยะเลย ชอบๆๆ






โดย: sompoo วันที่: 14 มิถุนายน 2550 เวลา:0:51:25 น.  

 
นำดอกไม้มาฝากน้องอิม
เป้นกำลังใจให้เสมอ




โดย: law of nature วันที่: 14 มิถุนายน 2550 เวลา:3:28:40 น.  

 
สวัสดีค่ะ

วันนี้แม่ได้กลับบ้านแล้ว

มาขอบคุณสำหรับความห่วงใยและกำลังใจที่มีให้กันนะคะ


โดย: เพียงแค่เหงา วันที่: 14 มิถุนายน 2550 เวลา:18:09:57 น.  

 
Take care!

1
Anemone ดอกไม้แห่งความหวังและกำลังใจ


โดย: law of nature วันที่: 15 มิถุนายน 2550 เวลา:3:15:57 น.  

 
มาเรียนเชิญเป็นเกียรติที่บ้านค่ะ

วันนี้ครบ 3 เดือนกับ bloggang

อัพ 2บล็อคเลย อัพเพลงด้วย

มีความสุขกับวันศุกร์นะคะ

ดีใจค่ะที่ได้รู้จักกับคุณ


โดย: เพียงแค่เหงา วันที่: 15 มิถุนายน 2550 เวลา:11:43:38 น.  

 
แวะมาเพราะยังห่วงอยู่

ถ้าพี่เลิกเล่นบล็อก ก้ยังจะแวะมาหาเรื่อยๆค่ะ


โดย: law of nature วันที่: 17 มิถุนายน 2550 เวลา:4:20:20 น.  

 

สวัสดีค่ะ


โดย: law of nature วันที่: 18 มิถุนายน 2550 เวลา:6:41:08 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

SweetHeart_หวานใจ
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ฉันอยู่ตรงไหนของหัวใจเธอ

cursor
Friends' blogs
[Add SweetHeart_หวานใจ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.