รักคือการยินดีที่ได้เห็นบุคคลที่เรารักมีความสุข แม้ว่าตนเองจะทุกข์หรือเจ็บปวดเพียงใดก็ตาม
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
19 มีนาคม 2550
 
All Blogs
 
Which Star are you from ? เศร้า...ซึ้ง.....


เมื่อวันเสาร์ และอาทิตย์ที่ผ่านมา
อยู่บ้านเยอะไป ไม่มีอะไรทำ เลยนอนดู VCD ของพี่สาว
เรื่อง Which Star are you from ?




จริงๆ แล้วเรื่องนี้ฉายอยู่ที่ช่อง 7 ตอนเช้าๆ
แต่พี่สาวเรามักจะมีหนังเกาหลี (เราเรียกว่าหนังชุดเพราะมีหลายแผ่น)
แบบนี้มาดูก่อนฉายเสมอ พี่เราเขาชอบดูมากๆ
เราเป็นคนไม่ชอบดูหนังชุดเลยยยยยย..
ไม่ว่าจะเรื่องไหนก็ตาม ที่บ้านเรามีเยอะมากกก
เพราะเราเบื่อเรื่องของหนังที่เรารู้สึกบางทีว่ายื้ดเยื้อ
แต่มาเรื่องนี้ เรากลับนั่งดูแบบหามรุ่งหามค่ำกับพี่สาว
จนพี่เราทักว่าทำไมถึงดูเรื่องนี้
เราก็ตอบไม่ได้หรอก รู้แต่ว่า เราดูแล้วร้องไห้ตลอดเลย
ไม่รู้จะเศร้าอะไรหนักหนา ร้องจนตาบวมเลย..
พี่สาวเราดูแล้ววิจารณ์ว่าทำไมไม่ทำอย่างนี้อย่างนั้น
เมื่อก่อนเราก็คิดนะว่าพระเอกน่าจะทำแบบนี้สิ แบบนั้นสิ
เรื่องราวที่เป็นอยู่ของบางเรื่องจะได้จบลงดีๆ
ไม่ยืดยาด ไร้เหตุผลอยู่แบบนั้น
แต่พอมาเรื่องนี้ เรากลับบอกพี่เราไปว่า
"เหตุการณ์แบบนี้ ไม่เกิดกับตัวไม่รู้หรอก
ลองคิดไปสิ ว่าถ้าเรื่องแบบนั้นเกิดขึ้นกับเรา
เราก็ทำแบบนั้นหรือเปล่า "
เราก็คิดนะว่าถ้าเป็นเราเราก็ทำแบบนั้น
ทำไมก็ไม่รู้



ใครที่ยังไม่ดูขอแนะนำมากๆ ค่ะ
ว่าดีมาก และที่สำคัญเศร้ามาก
หนังเรื่องนี้จะเป็นเรื่องที่เราชอบที่สุดอีกเรื่องค่ะ
เรารู้สึกว่านิสัยของพระเอกและนางเอกมีอยู่จริงในสังคม
เขามีอารมณ์ หรือ การแสดงออกเหมือนคนทั่วไป
ไม่เหมือนหนังบางเรื่องที่การแสดงออกของตัวละคร
จะมีลักษณะเว่อร์ๆ ไม่มีอยู่จริงในสังคม

ถ้าใครไม่ชอบก็ขออภัยด้วยค่ะ
แต่เราชอบมากกกกกกกกกกกกก

**ขอบคุณทุกกำลังใจค่ะ
ขอยืมคำพูดของเรื่อง Which Star are you from ?
ว่าเวลาจะช่วยเยียวยาความเจ็บปวดจากความรักได้ค่ะ"**








Create Date : 19 มีนาคม 2550
Last Update : 19 มีนาคม 2550 13:07:53 น. 15 comments
Counter : 999 Pageviews.

 
ชอบเรื่องนี้เหมือนกันค่ะ

กำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ

เสียดายไม่ได้ดูตอนแรก ถ้ามีโอกาสคงหาแผ่นมาดูค่ะ


โดย: ใบไม้ร่วงในป่าใหญ่ วันที่: 19 มีนาคม 2550 เวลา:13:35:24 น.  

 
ยังไม่ดูขอแนะนำมากๆ ค่ะ
ว่าดีมาก และที่สำคัญเศร้ามาก


น่าดูน่ะ เตรียมซับน้ำตาด้วยจิ


โดย: law of nature วันที่: 19 มีนาคม 2550 เวลา:20:08:35 น.  

 
อิอิเปาดูช่อง 9 การ์ตูนแหละ เสาร์อาทิตย์ตอนเช้า ถึงจะไม่เข้ากะวัย 555

แต่เปิดไปดูแว๊บๆแล้ว เอ่อ ฉายเช้าเสาร์อาทิย์ป่าวอ่า
หนังชุดเมื่อก่อนชอบดูตำนานรักดอกเหมย อ้าย อายจัง


โดย: วาฬอันดามัน (วาฬอันดามัน ) วันที่: 20 มีนาคม 2550 เวลา:23:13:20 น.  

 
Take care!


โดย: law of nature วันที่: 20 มีนาคม 2550 เวลา:23:28:48 น.  

 


โดย: ดำรงเฮฮา วันที่: 22 มีนาคม 2550 เวลา:3:21:57 น.  

 
เป็นอย่างไีรบ้าง ดูหนังเสร็จแล้ว ทำอะไร อิอิ

มาอัพบล็อกก็ไำด้นะคะ แซวเล่นจ้า

ไปฟังเจ้าดำฮาร้องเพลงจิ ขำมากค่ะ

อย่าอยู่กับความคิดตัวเองนานนักนะ ดูแลตัวเองด้วยจ้า


โดย: law of nature วันที่: 22 มีนาคม 2550 เวลา:3:24:07 น.  

 
เจ้าดอฮามาแวะบล้อกตรงกับพี่อีกแล้ว

พี่มาอ่านบล้อกยังไม่เห็นดอฮา

พอโพสต์โดนตัดหน้า ซะแล้ว


โดย: law of nature วันที่: 22 มีนาคม 2550 เวลา:3:26:50 น.  

 
มาตอบว่า น่าจะมาจากดาวหางฮัลเลย์จ้า


โดย: วาฬอันดามัน (วาฬอันดามัน ) วันที่: 22 มีนาคม 2550 เวลา:13:30:59 น.  

 


โดย: law of nature วันที่: 22 มีนาคม 2550 เวลา:21:40:26 น.  

 
ไม่ค่อยได้ดูหนังซีรี่ย์รักซึ้งๆของเกาหลีสักเท่าไหร่

มันไม่ใช่แนวถนัดอะครับ จะดูก็ซีรี่ย์ฝรั่งบางเรื่อง

มีความสุขมากๆครับ


โดย: poser (poser ) วันที่: 23 มีนาคม 2550 เวลา:1:51:54 น.  

 
เคยดูแล้ว ชอบเหมือนกันอ่ะ


โดย: แมท (everything on ) วันที่: 23 มีนาคม 2550 เวลา:6:08:06 น.  

 
ฮัลหลูคุณอิม วันนี้ได้ดูแล้วจิ๊ดนึงหนุกดี ชักติดใจเเล้ว

ป.ล.. กลัวติดเหมือน Super rookie เรื่องนี้ชอบพระเอกมาก อิอิ


โดย: วาฬอันดามัน (วาฬอันดามัน ) วันที่: 25 มีนาคม 2550 เวลา:21:54:46 น.  

 

สวัสดีครับ
แวะมาทักทาย.....ครับ

เรียว ไม่ค่อยชอบดูนัก กับเรื่องเศร้าๆ....
เพราะ ชีวิตเรา มันมีเรื่องที่น่าเศร้ามากพอแล้ว......ใยต้องไปเติมมันลงไปอีก


โดย: เซียน_กีตาร์ วันที่: 26 มีนาคม 2550 เวลา:11:25:32 น.  

 
เอาดอกไม้มาฝากน้องอิม สบายดีนะคะ ยังคิดถึงอยู่ค่ะ




ภาพดอกคาเมลเลียถ่ายตอนหิมะตกแต่ละลายกลายเป็นน้ำ


โดย: law of nature วันที่: 26 มีนาคม 2550 เวลา:16:15:07 น.  

 
เรื่องนี้ชอบเหมือนกันค่ะ ดูอาทิตย์ก่อนเริ่มแรกเลย แต่หลังจากนั้นไม่ค่อยมีเวลาดูเลย ไว้ต้องไปซื้อมาดูแล้วกระมัง


โดย: วันวานที่ผ่านมา วันที่: 28 มีนาคม 2550 เวลา:19:30:28 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

SweetHeart_หวานใจ
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ฉันอยู่ตรงไหนของหัวใจเธอ

cursor
Friends' blogs
[Add SweetHeart_หวานใจ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.