My inspiration

 
มกราคม 2549
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
27 มกราคม 2549
 

Job-Expo

วันนี้ไปงานJob-Expo ที่ธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ มาพอดีเป็นวันที่ 2 ของงานคนเลยไม่เยอะ เค้าคงจะมากันตั้งแต่เมื่อวานกันเยอะแล้วมั้ง ก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน จริงๆไม่ได้ตั้งใจมาสมัครงานหรอก แต่ว่าลงทะเบียนมาสอบ L-Test ไว้เลยต้องมา คือถ้าสอบได้คะแนนอันดับที่ดีๆก็จะได้ตังค์ว่าง่ายๆคือ มาสอบเผื่อได้ตังค์นั่นเอง แฮะๆ แต่คงไม่ได้หรอกเพราะว่าทำข้อสอบไม่ทันไปถึง 3 หน้ากว่าๆ เหอๆ เลยเดินวนดูบริษัทที่มารับสมัครงานสถานที่เค้าก็จัดได้ดีมากๆต่างจากjob fairของมหาลัยเราอย่างสิ้นเชิง คือของเรานี่ร้อนก็ร้อนคนก็เยอะๆๆๆแบบว่ามาจากไหนเนี่ย แต่ที่นี้ติดแอร์เย็นสบายมากๆ บริษัทก็มีแต่บริษัทชั้นแนวหน้าทั้งนั้นเลยไม่ได้คาดหวังว่าจะได้งานหรือไม่อย่างไร แต่ก็สมัครไป 3ที่ คือ ทีโอเอ / อมรินทร์/แล้วก็ JW MARRIOTT ตามปกติเวลาเราสมัครงานในงานประเภทนี้คือทิ้งประวัติและรายละเอียดต่างๆไว้แล้วเค้าจะเรียกไปสัมภาษณ์ในภายหลัง แต่เราดันสมัคร JW MARRIOTTซึ่งเราไม่รู้ว่าเค้าจะสัมภาษณ์ตรงนั้นเลย โฮ่ๆๆๆตกใจมากๆเอ๋อๆไปเลย อ่อ...สัมภาษณ์เลยเหรอคะ เออวะ เอาไงเอากัน สัมภาษณ์เป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด ตื่นเต้นมากๆ แต่ก็ตอบไปตามความคิดของเราจริงๆ ตัวเราเองคิดว่าภาษาของเรายังไม่ดีพอที่จะทำงานด้านนี้แต่เราก็อยากลองดูว่าตัวเราเองมีความมั่นใจแค่ไหน สัมภาษณ์ไปก็.. เราคิดว่าก็เราพอตอบได้นะ แต่คำตอบนั้นจะโดนใจเค้ารึเปล่าก็ไม่รู้ ต้องรอต่อไปว่าเค้าจะติดต่อกลับมาไหม แต่เราชอบนะ สนุกดีคำถามไม่เครียดจนเกินไป และเป็นคำถามที่ถามได้ดี คือมันตอบได้กว้างและเป็นตัวเราดี ก็หวังเล็กๆในใจนะคะ แต่ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไรไม่ได้คาดหวังอะไรมากมาย วันนี้เหนื่อยสุดๆเพราะว่าร่อนไปธรรมศาสตร์ กลับมาเรียนengไปซื้อของเข้าบูท กลับมาจัดบูทในงานเกษตรแฟร์ โฮ่ๆๆๆๆ เหนื่อยๆๆๆเป็นยัยเพิ้งยังไงก็ไม่รู้แบกของเต็มมือเลย น้ำหนักของรวมกัน 2 มือนี่เราว่าถึง10กิโลได้ น้ำตาลทราย 5 ถุง เนย5ถุง เกิน10กิโลอ่ะ นั่นก็อย่างละกิโลแล้วนะ ยังมีกระเป๋ากะหนังสือเรียนอีก เฮ่อ...กลับมาปวดหลังเลยเรา


Create Date : 27 มกราคม 2549
Last Update : 27 มกราคม 2549 1:00:58 น. 5 comments
Counter : 777 Pageviews.  
 
 
 
 
มาให้กำลังใจสู้ๆครับ ขอให้ได้งานที่ชอบนะครับผม
(เว้นบรรทัดนิดนึงจะอ่านง่ายขึ้นนะครับ) โชคดีนะ
 
 

โดย: Freedom world วันที่: 30 มกราคม 2549 เวลา:4:10:00 น.  

 
 
 
แวะมาหาค่ะขอบคุณที่แวะไปอวยพรวันเกิดพี่
 
 

โดย: พี่เจี้ยวค่ะ (sutida_jeaw ) วันที่: 1 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:8:09:46 น.  

 
 
 
สวัสดีค่ะ แวะมาทักทายนะคะ
 
 

โดย: แม่น้องธัย วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:13:46:19 น.  

 
 
 
แวะเอารักมาฝากจ้ะ

 
 

โดย: พีเจี้ยวค่ะ (sutida_jeaw ) วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:4:30:45 น.  

 
 
 
ขอบคุณมากครับคุณอิมเมจิ๊นซีด
ขอให้สิ่งที่คุณปรารถนาจงเกิดขึ้นกับคุณอย่างเร็ววันนะครับผม
 
 

โดย: Freedom world วันที่: 16 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:2:42:25 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

imagineseed
 
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add imagineseed's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com