WhAt's LoVe





ความรัก เปรียบเสมือน นําหล่อเลี้ยงชีวิต
และเป็นแรงผลักดัน....ขับเคลื่อน
ให้หัวใจของฉัน เดินหน้าอยู่เสมอ
บ่อยครั้ง ที่ฉันมักจะเฝ้าถามตัวเองอยู่เสมอ
ว่าเขาคนนั้น.....จะใช่หรือป่าวนะ??
ฉันคิดว่า คงจะมีผู้หญิงอีกหลายๆคน
ที่คงจะตอบคำถาม...คล้ายๆฉัน
นั้นคือ อยากเจอคนที่คิดว่า (ใช่) สักที
^^..และมาเติมเต็มให้กับชีวิตเรา..^^
รักเราจนหมดใจ อยู่ดูแลเรา ไปจนตลอดชีวิต
ร่วมทุกข์ และร่วมสุขกัน จนตายไปข้างนึง
อีกข้อนึงสำหรับฉัน นั้นคือ ฉันชอบผู้ชายอารมณ์ขัน
อยู่ด้วยกันแล้วไม่เครียส ทำให้เราได้หัวเราะอยู่ตลอด
แต่เป็นการยากนะ การที่คน 2 คนซึ่งมาจากคนละมุมโลก
ต้องมาเปิดใจ และเรียนรู้ที่จะคบกัน ปรับตัวเข้าหากัน
ที่สำคัญ เราต้องไม่เปลี่ยนแปลงตัวของเราเองมากนัก
เราต้องเป็นตัวของตัวเอง..ให้มากที่สุด
อย่าสร้างภาพ..หรือแสแสร้ง..ว่านั้นคือเรา
เพราะตัวตนที่แท้จริงของเราจะเป็นยังไง
สักวัน...มันก็คงจะปิดไม่มิดอยู่ดี



การปรับตัวเข้าหากัน มีส่วนสำคัญอย่างยิ่ง
ที่จะชะลอความรัก..ให้ยั่งยืนและยาวนาน
มั่นคง และแข็งแรง อยู่ด้วยกันนานๆ
และการเดินสายกลาง..ก็ยังสำคัญไม่น้อย
ถ้าคิดจะคบกันจริงจังละก็....ก็ต้องเดินสายกลาง
อย่าเอาเปรียบกัน...และอย่าเห็นแก่ตัวฝ่ายเดียว
หัดเป็นผู้ให้บ้าง...อย่าคิดจะรับอยู่ฝ่ายเดียว
และหัดเป็นผู้ฟังที่ดีบ้าง...อย่าคิดที่จะพูดอยู่ฝ่ายเดียว
อย่าคิดว่าความคิดตัวเองจะเป็นใหญ่อยู่คนเดียว
ลองฟังความคิดเห็นคนอื่นดู...และเราก็ลองมานั่ง
แชร์ความรู้สึกกันดู....น่าจะดูดีกว่านี้เยอะเลย
....ทุกวันนี้ยังไม่แน่ใจเลย....
ว่ารักมันคืออะไร ตับไตไส้พุงหรือป่าว 555555



เวลาผู้หญิงเราเริ่มมีความรักเกิดขึ้น
ก็มักที่จะเครียส..และจริงจังกับความรักมากๆ
......มากกกว่าผู้ชายหลายสิบเท่าเลยทีเดียว......
ผิดกับผู้ชาย...ที่เวลาจีบผู้หญิงคนนึง
ก็มักจะมีช่วงข้าวใหม่....ปลามัน
หรือช่วงโปรโมชั่น พิเศษฟรี 3 เดือน
ลด แลก แจก แถม

เชื่อว่าคงไม่มีผู้หญิงคนไหน
อยากได้โปรโมชั่นบ้าบอ อะไรแบบนี้
จาก..คุณผู้ชายสักคนเลยจริงๆ
ขอแค่เพียง ความรัก...ความจริงใจ
และความเสมอต้น...เสมอปลาย
....แค่เนี่ย ก็เพียงพอแล้ว....
แล้วตกลง ความรัก คืออะไรกันเนี่ย

"......^^WhAt's LoVe^^......"











Create Date : 03 ธันวาคม 2552
Last Update : 3 ธันวาคม 2552 19:23:33 น. 0 comments
Counter : 1039 Pageviews.

Borken
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]













Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
3 ธันวาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Borken's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.