****How to disappear completely****
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
 
4 กุมภาพันธ์ 2552
 
All Blogs
 
-o- Hear The Wind Song -o- ให้เธอสัมผัส 'ความคิด' ที่ฉันทิ้งไว้

ยังเดินผ่านทุกวัน ที่ ๆ เราพบกัน เมื่อก่อน
ยังจำซ้ำ ๆ ได้ทุกตอน ราวกับมีใครมาหมุน ย้อนเวลา

แต่ก็คงจะหมุนย้อนได้แค่ในความคิด ในชีวิตจริงคงไม่เจอกันอีกแล้ว
ยืนอยู่ตรงที่เดิม แต่ไม่มีวี่แวว เธอจากไปแล้ว และคงไม่ย้อนคืนมาหา

ได้แต่ฝากความคิดของฉันเอาไว้ เผื่อวันไหนเธอผ่านมา
เห็นที่เดียวกันนี้ เธอจะนึกขึ้นได้ว่า
เคยมีคนหนึ่งยืนข้างเธอ อยู่ตรงนี้เสมอ ตลอดมา

ให้เธอสัมผัสความคิดที่ฉันทิ้งไว้ อาจไม่เห็นได้ด้วยตา
ฉันจะฝากเอาไว้ อยู่ในพื้นดินและท้องฟ้า
มันเป็นความคิดที่กระซิบว่า ฉันยังรักเธอ..

อยากเจอเธอเหลือเกิน เพราะก่อนที่เราต้องเดินแยกทาง
ฉันมีความคิดหลาย ๆ อย่าง หลายอย่างเหลือเกินที่ฉันไม่ได้พูดไป
แต่กลับมานึกขึ้นได้ในเวลานี้ ในเวลาที่เธอเดินจากฉันไปแสนไกล
หากเธอนั้นยังอยู่ จะกอดเธอให้ชื่นใจ และคอยพูดออกไปทุกสิ่งที่อยู่ในใจฉัน

ได้แต่ฝากความคิดของฉันเอาไว้ เผื่อวันไหนเธอผ่านมา
เห็นที่เดียวกันนี้ เธอจะนึกขึ้นได้ว่า
เคยมีคนหนึ่งยืนข้างเธอ อยู่ตรงนี้เสมอ ตลอดมา

ให้เธอสัมผัสความคิดที่ฉันทิ้งไว้ อาจไม่เห็นได้ด้วยตา
ฉันได้ฝากเอาไว้ อยู่ในพื้นดินและท้องฟ้า
มันเป็นความคิดที่กระซิบว่า ฉันยังรักเธอ..





ความคิด (Hear the wind song) - Stamp

ให้เธอสัมผัสความคิดที่ฉันทิ้งไว้ อาจไม่เห็นได้ด้วยตา
ฉันได้ฝากเอาไว้ อยู่ในพื้นดินและท้องฟ้า
มันเป็นความคิดที่กระซิบว่า ....


ตอนนี้ชอบเพลงนี้มาก ๆ เพลงเพราะ ๆ ความหมายดี ๆ
โดยเฉพาะท่อน หากเธอนั้นยังอยู่ จะกอดเธอให้ชื่นใจ เนี่ย ชอบมาก

ตอนนี้สอบเสร็จแล้ว คงต้องลุยวิจัยกันต่ออีก เผางานกันต่อไป แต่หลังสอบเสร็จ ดูหนังไป 3 เรื่องแหนะ red cliff2, HSM3, inkheart สนุกแตกต่างกันทั้งนั้น
ได้ไปดู mini-consert ลุลา กับลิปตาด้วย เป็นความทรงจำที่ดีวันหนึ่งเลย
...ถึงแม้ว่าวันนี้อาจจะมองหน้ากันไม่ติด เป็นเพื่อนกันไม่ได้แล้ว แต่ก็จะเป็นวันเก่า ๆ ให้คิดถึง ตลอดไป

ปล. ต้นไม้ข้างบน เนี่ย ลูกใหม่เราเอง น่ารักเนอะ


Create Date : 04 กุมภาพันธ์ 2552
Last Update : 4 กุมภาพันธ์ 2552 8:38:04 น. 4 comments
Counter : 947 Pageviews.

 
อาจไม่เห็นได้ด้วยตา

ฉันจะฝากเอาไว้ อยู่ในพื้นดินและท้องฟ้า


ขอบคุณนะคะสำหรับเพลงความหมายดี
ดนตรี เสียงร้อง..ไม่มีคำบรรยาย. ..


โดย: Hall (TayoHall ) วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:15:12:54 น.  

 
พึ่งรู้ว่าการรักคนที่เค้ารักเรา มันดีอย่านี้นี่เอง ..
ขอให้มีความสุขในวันแห่งความรักนะ
เรายังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมแหละ..

ให้เธอสัมผัสความคิดที่ฉันทิ้งไว้ อาจไม่เห็นได้ด้วยตา
ฉันได้ฝากเอาไว้ อยู่ในพื้นดินและท้องฟ้า
มันเป็นความคิดที่กระซิบว่า ....


โดย: ... IP: 161.200.255.162 วันที่: 15 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:0:38:10 น.  

 
ตอนนี้มีความสุขดี
... สุขใจที่ได้รัก และ สุขใจที่ถูกรัก ...
... แม้วันข้างหน้าจะเป็นอย่างไร ก็คงไม่สำคัญ..
... สิ่งที่ผ่านมา ก็คงต้องผ่านไป เหลือแต่ความทรงจำที่สวยงาม ..


โดย: ... IP: 161.200.255.162 วันที่: 15 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:0:43:56 น.  

 
hydroxychlor tab https://keys-chloroquinehydro.com/


โดย: hzzikj IP: 46.161.11.64 วันที่: 7 พฤษภาคม 2565 เวลา:7:44:37 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ibozla
Location :
เพชรบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




:0 ;) :p ;p :( ;D
Friends' blogs
[Add ibozla's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.