สิงหาคม 2551

 
 
 
 
 
1
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
เรื่องเล่าที่ทำงาน
เมื่อวานคุยกับเพื่อน กลางเดือนหน้าเราจะไปเมืองไทยจะไปอยู่สองอาทิตย์ เพื่อนก็เลยถามว่า

เพื่อน: Are you exciting to go to "Taiwan"?
เรา: I am not going to Taiwan. I am going to Thailand. haha..

แล้วก็ขำกันไป เพื่อนคิดมาตลอดว่ามันคือที่เดียวกัน(ยังงัยเนี่ย)

บางคนก็คิดว่า มาจากจีน มาจากฮ่องกง และอินโดนีเซีย คนที่คิดว่ามาจากอินโดนีเซียเค้าบอกว่า ชื่อเราเหมือน (เหมือนตรงไหนฟะ)

สุดท้ายนี้ รู้สึกเศร้านิดหน่อย มีเพื่อนที่ทำงานคนนึงโดนให้ออก(ก็ไล่ออกนะแหละ) มีคนเล่าว่า เค้าทำงานไม่ได้ตามที่หัวหน้ามี expectation เอาไว้ ให้เวลาทั้งหมดหกเดือนแล้วยังทำไม่ได้ ก็ให้ออกซะเลย เรื่องของเรื่องคือ เราเคยมีปากเสียงกับเค้านิดหน่อยเรื่องงาน เราก็พยายามนับหนึ่งถึงหนึ่งพันในใจ นึกถึงคำสอนของหลวงพ่อ แล้วเราพยามพูดดีๆกับเค้า ว่าเค้าต้องทำอะไร แล้วเราต้องทำอะไร มันเป็นเรื่องที่ต้องพึ่งพากัน หลังจากนั้นเราก็รู้สึกเลยว่าเค้าดีขึ้น แต่เค้าก็ไปซะแล้ว .. เฮ้อ..



Create Date : 31 สิงหาคม 2551
Last Update : 26 ธันวาคม 2553 7:46:44 น.
Counter : 371 Pageviews.

3 comments
  
แวะมาส่งไปใต้หวัน เอ้ย เมืองไทยค่ะ
โดย: beuysliv วันที่: 31 สิงหาคม 2551 เวลา:4:20:07 น.
  
อยากจะบอกว่าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเป็นคลาสแรก ครูก็ให้แนะนำตัวเองว่าชื่ออะไร มาจากไหน พอดีมีคนไทยนั่งก่อนหน้าเราเค้าบอกว่า Thailand ครูก็งงๆถามว่าที่ไหนนะ น้องเค้าตะโกน Thailand อีกรอบ เค้าก็ถามที่ไหนนะ พอน้องเค้าบอก Bangkok ชีก็อ๋อรู้แล้วที่ไหน

พอมตาเรา พอเราบอก Thailand ครูเค้าก็ถามอีกแหระว่าที่ไหน เฮอๆๆ
โดย: i'mdancingaloneonthemoonlight วันที่: 31 สิงหาคม 2551 เวลา:23:35:39 น.
  
นี่ก็ใกล้เวลาแล้ว เดินทางโดยสวัสดิภาพนะคะ
โดย: Picike วันที่: 5 กันยายน 2551 เวลา:4:09:24 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

NCinLove
Location :
Washington,  United States

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



เป็นคนที่ฮามากๆ และมีจินตนาการกว้างไกล