เมษายน 2555

2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
คลอดแล้วจ้า 18/3/55
ในที่สุด ก็คลอดน้องแล้วจ้า เมื่อวันที่ 18 มีนาคม ตอน 0.02 นาที จริงๆ ต้องวันที่ 17 ด้วย แต่คุณหมอดึงน้องไม่ออก คงเพราะตัวโตมาก ใช้เวลาเกือบ 7 นาทีหลังลงมีดแล้วแหนะ

ความตั้งใจแรกคือจะคลอดเอง แต่มันเจ็บถี่ขึ้นมากเลย เริ่มเจ็บตั้งแต่ตอน 6 โมงเย็น แต่ตอนนั้นมันเหมือนปวดอึมากกว่า เจ็บห่างๆ 10 นาทีได้ จน 2 ทุ่มเลยวอทแอ๊บถามเพื่อนว่าอย่างนี้มันปวดอึหรือเจ็บท้องคลอด เพื่อนตกใจ บอกให้รีบไปโรงบาลได้แล้ว เลยลุกขึ้นมาเรียกคุณสามี ออกรถอย่างด่วนเลย

ไปถึงโรงบาลก็นอนรอตรวจนู่นนี่นั่นไปเรื่อย คุณหมอที่อยู่เวรบอก อาจปวดเตือนก็ได้นะคะ จะนอนรอก็ได้ หรือกลับบ้านก่อนก็ได้ เราขอนอนรอดีกว่า พอสัก 4 ทุ่ม เริ่มเจ็บถี่ขึ้นเรื่อยๆ ปากมดลูกเพิ่งเปิดได้ 1 เซนต์เอง แต่คุณหมอประจำเราก็มารอแล้วละ

สัก 5 ทุ่ม เสียงร้องเราเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ปวดทุกนาทีเลยทีนี้ คุณหมอมาตรวจช่องคลอดอีกที เจ็บมากอ่ะ ไม่ชอบเลย สุดท้ายคุณหมอบอก ผ่าเถอะนะ ช่องคลอดไม่เปิดเพิ่มเลย อายุก็เยอะแล้ว นู่นนั่นนี่ เราอ่ะ อะไรก็ได้แล้ว เพราะมันไม่ไหวแย้วววว จะตายให้ได้เลย บีบมือแฟนจนเจ็บไปหมดแล้ว

ตอนผ่าก็น่ากลัวได้อีก เราไม่เคยเข้าโรงบาลเพื่อรักษาตัวมานานมากแล้ว มากสุดคือเป็นหวัด แล้วแอดมิทไปนอนเป็นเพื่อนพ่อ เพราะดันเป็นพร้อมกันเท่านั้นเอง  คือมันรู้สึกตลอดเลยนะ บล๊อกหลังไม่เจ็บหรอก แต่เราถามวิสัญญีตลอด "โทษคะ ต้องรู้สึกถึงมีดจิ้มท้องด้วยเหรอคะ" เค้าก็ตกใจใหญ่ แล้วถามว่ารู้สึกแบบทู่ๆ ใช่มั้ย เราก็ตอบใช่ เค้าบอกงี้แหละ ไม่มีไร แต่เราอ่ะนอยด์ไปหมดแล้ว เหมือนโดนรถสิบล้อทับ น่าจะโดนกดท้อง ดันๆดึงๆ เราใช้มองนาฬิกาตลอด แต่ก็ไม่ได้ช่วยอ่ะนะ แค่ลุ้นว่าลูกจะได้คลอด 18 อย่างที่แม่เราอยากได้รึเปล่าเท่านั้นเอง 555

พอลูกออกมาสักพักเค้าก็เอามาถ่ายรูปด้วย หลังจากนั้นเราก็หน้ามืด เค้าก็เอาออกซิเจนมาครอบ ทีนี้เราเป็นลมไปเลยอ่ะ ฟื้นมาอีกทีหมอเย็บเสร็จแล้ว รอดูอาการ สักพักก็เข็นไปห้องมั้ง ตอนนั้นมึนสุดๆ ตื่นแต่ไม่รู้เรื่องเลย

เด๊ยวจะมาเล่าหัวข้ออื่นๆ ต่อไป เก็บไว้เตือนใจตัวเอง 555



Create Date : 01 เมษายน 2555
Last Update : 1 เมษายน 2555 11:09:55 น.
Counter : 536 Pageviews.

1 comments
  
ยินดีด้วยคร๊าฟฟฟ มาช้าไปหน่อย แต่ก้อมาาาาา คลอด แว้ว
โดย: น้องเทพโคตรน่ารัก วันที่: 24 ตุลาคม 2555 เวลา:10:55:24 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

พี่สาวที่แสนดี
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]