สาระน้อยนิด หลากหลายไร้ซึ่งสาระ ขอเพียงยิ้มมีให้แก่กัน

<<
พฤษภาคม 2549
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
3 พฤษภาคม 2549
 

ดันม่ตาย + เป็นคุณคุณจะตอบว่าอย่างไรดี

ดันไม่ตายเพราะ?
หนุ่ม 1: อาทิตย์ที่แล้ว อั๊วปวดหัวแทบจะระเบิดอยู่สามวันสามคืน พอมันเหลือทน อั๊วเลยเอาพาราทั้งกระป๋องเกือบแปดร้อยเม็ดมาเทใส่จานกะกินมันให้หมด จะได้ตายๆไปให้พ้นทรมาน
หนุ่ม 2: เหรอ! แล้วอะไรทำให้ลื้อเปลี่ยนใจ ไม่คิดสั้นยังงั้นวะ

หนุ่ม 1: พอกินเข้าไปสองเม็ดแล้วมันดันหายปวดน่ะซีวะ!!!

เป็นคุณ คุณจะตอบว่าอย่างไรได้ล่ะ
ไอ้หนุ่มชาวไร่นายหนึ่งประสบอุบัติเหตุรถยนต์และคิดว่าบริษัทรถบรรทุกคู่กรณีควรจะรับผิดชอบ
กับอาการบาดเจ็บของเขา แต่บริษัทรถบรรทุกไม่ยอมจ่าย เรื่องจึงต้องมาจบลงที่ศาลสถิตยุติธรรม
“ในที่เกิดเหตุคุณได้พูดหรือเปล่าว่า ผมสบายดี”
ทนายความของบริษัทคู่กรณีถามไอ้หนุ่มชาวไร่ต่อหน้าผู้พิพากษา
“คือว่างี้ครับ” ไอ้หนุ่มตอบ “ตอนนั้นผมเพิ่งจะยกไอ้เจ้าเบสซี่ลาตัวโปรดของผมขึ้นไปบน...”
“เดี๋ยวๆ” ทนายขัดจังหวะ”ผมไม่ได้ต้องการรายละเอียด ขอให้คุณตอบมาก็พอว่าในที่เกิดเหตุ
คุณได้พูดหรือเปล่าว่า ผมสบายดี”
“ผมเพิ่งจะยกเจ้าเบสซี่ขึ้นไปบนรถบรรทุกของผมแล้วขับออกมาที่ถนน...” ไอ้หนุ่มพยายามเล่าต่อ
“ข้าแต่ท่านผู้พิพากษา” ทนายความประท้วง “ผมพยายามที่จะแสดงข้อเท็จจริงว่า ในที่เกิดเหตุชายผู้นี้ได้บอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรว่าเขาสบายดี หลายสัปดาห์ต่อมาเขากลับพยายามฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายจากลูกความของกระผม กระผมเชื่อว่าเขาพยายามฉวยโอกาส กรุณาบอกให้เขาตอบคำถามของกระผมอย่างตรงไปตรงมาด้วยขอรับ”
“ฉันอยากจะฟังเขาเล่าต่ออีกสักหน่อย” ผู้พิพากษาไม่รับคำประท้วง
ไอ้หน่มชาวนาจึงเล่าต่อ
“ก็อย่างที่ผมบอกแหละครับ ผมเพิ่งจะขนเจ้าเบสซี่ขึ้นไปบนรถบรรทุกแล้วขับออกมาบนถนน แล้วก็เจอไอ้เจ้ารถบรรทุกของบริษัทนี้วิ่งฝ่าไฟแดงมาชนรถบรรทุกของผมเข้าที่ด้านข้างจนผมกระเด็นไปทาง ไอ้เจ้าเบสซี่กระเด็นไปอีกทาง ตอนนั้นน่ะผมเจ็บไปหมดทั้งตัว ขยับตัวยังไม่ไหวด้วยซ้ำ แต่ผมก็ยังได้ยินเสียงเจ้าเบสซี่ร้องด้วยความเจ็บปวด ผมรู้ว่ามันต้องเจ็บมากแน่มันถึงได้ร้องอย่างนั้น”
“หลังจากนั้นไม่นานตำรวจจราจรก็มาถึง เขาคงได้ยินเจ้าเบสซี่ร้อง เลยเดินไปดูมัน ดูอยู่ได้สักพักเขาก็ควักปืนออกมาแล้วยิงเข้ากลางแสกหน้ามัน”
“แล้วเขาก็เดินมาที่ผม บอกผมว่า ลานายมันเจ็บมาก ฉันเลยต้องยิงมันให้พ้นทรมาน ตอนนั้นในมือเขายังถือปืนอยู่เลย”
“แล้วเขาก็ถามผมว่า
นายล่ะรู้สึกยังไงบ้าง?”




 

Create Date : 03 พฤษภาคม 2549
4 comments
Last Update : 3 พฤษภาคม 2549 11:59:50 น.
Counter : 477 Pageviews.

 
 
 
 
ฮั่นแน่เจอกันอีกแล้วนะคะ เอ..แปลกจัง ไม่คิดว่าจะได้เจออีกครั้ง เป็นไงคะ จำกันได้เป่าเอ่ย มิน่าล่ะเห็นชื่อที่หน้าแรกดูคุ้นๆ

ยินดีที่ได้รู้จักอีกรอบนะจ๊ะ



ปล.เป็นการอัพบล๊อคที่โหดจิงๆค่ะ....ขอย้ำ....โหดจิงๆ อิอิ
 
 

โดย: วัล (onebeauty ) วันที่: 3 พฤษภาคม 2549 เวลา:12:18:19 น.  

 
 
 
ยินดีขอรับ หนหวยคนนี้จัดว่าเป็นวิญญานที่ไม่ยอมไปผุดไปเกิดดอกขอรับ อิ อิ
 
 

โดย: นายหนหวย (นายหนหวย ) วันที่: 3 พฤษภาคม 2549 เวลา:12:39:52 น.  

 
 
 
ชอบอ่านเรื่องคลายเครียดค่ะ

มาตอบคำถามให้นะคะ

script ที่ป้ามดแจกให้ ต้องก้อปปี้เอาคำสั่งในกรอบไปทั้งหมด แล้วไป paste ใส่ไท่ช่อง script area กี่คำสั่งที่เป็น scriptก็ใส่เรียงๆกันไป ลองไปหาทางเข้า script area ให้ได้นะคะ
ดูช้อ 3 และข้อ 13 จากที่นี่ได้เลยค่ะ

▣ ขั้นตอนการสร้าง blog
 
 

โดย: ป้ามด วันที่: 3 พฤษภาคม 2549 เวลา:13:56:39 น.  

 
 
 
ขอบพระคุณป้ามดด้วยขอรับ อุตส่าห์มาคลายกังขาให้ขอับ
จะลองตะกายดาวทำดูขอรับ
 
 

โดย: นายหนหวย IP: 202.143.153.215 วันที่: 3 พฤษภาคม 2549 เวลา:15:08:03 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

นายหนหวย
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Google
[Add นายหนหวย's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com