<<
มกราคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
26 มกราคม 2553
 
 
Update เจด้า 4-5 เดือน

ไม่ค่อยได้มีเวลาใช้คอมเลยช่วงนี้ สาวน้อยของแม่กำลังต้องการเพื่อนเล่น
ช่วงนี้ เจด้ากินนมน้อย ห่วงเล่นมากกกก ชอบให้อุ้ม ดูโน้น ดูนี่ สงสัยจะเบื่อ
การนอน

เจด้าคว่ำได้แล้วตั้งแต่ตอนจะเข้าเดือนที่ 4 แต่หนูยังไม่ยอมคลาน พยายาม
จะเข้าแต่หน้าไถไปเรื่อยๆ (เด๋ว ดั้งยุบหมดลูก)

หนูชอบพ่นน้ำลายเล่น ดูท่าทางสนุกเชียวนะ

หนูชอบมองโน่นนี่ บางโหมด มองแบบพิจารณาซะนานเชียว จนบางครั้ง
แม่อยากรู้จัง ว่าหนูคิดอะไรอยู่

อาการดูดนิ้ว ก็ยังมีอยู่ แต่แม่หนูลาดเลาแล้วคงไม่น่าจะติด เลยปล่อยให้
หนูดูดนิ้วบ้าง....

เรื่องอาหารเสริม แม่ให้หนูได้ลิ้มลองตอนใกล้จะ 4 เดือน โดยให้หนูหม่ำ
กล้วยขูดผสมกับนม พอตอน 4-5 เดือน แม่ก็ให้หนูได้ลิ้มลองหลายอย่าง
เลยหล่ะ อ่ะบอกให้ก็ได้ ว่าให้หนูกินอะไรบ้าง
- ข้าวบดกับฟักทอง
- ข้าวบดกับฟักทอง ผสม แครอท
- ข้าวบดกับผักโปยเล้ง
- ข้าวบดกับ ตำลึง ฟักทอง และ แครอท

ส่วนผลไม้ ก็มีให้หนูกิน มะละกอ ส้ม แอปเปิ้ล

... แม่จะบอกว่าหนูกินได้เอร็ดอร่อย ไปซะทุกอย่างเลยนะ จะบอกให้ ...


---มาดูรูปหนูกันเตอะ---
















Create Date : 26 มกราคม 2553
Last Update : 27 มกราคม 2553 14:46:47 น. 0 comments
Counter : 714 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

Mod-Art
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




หญิงไทยคนหนึ่งที่มีชีวิตบนโลกใบนี้เหมือนคนทั่วไป
กำลังเริ่มต้นชีวิตครอบครัวแบบสมบูรณ์ คือ พ่อ-แม่-ลูก
อีกช่วงหนึ่งของชีวิตที่ำกำัลังจะเปลี่ยนไป...คิดว่าเปลี่ยน
ไปในทางที่ดี และดียิ่งขึ้น :) ให้กำลังใจตัวเอง อิอิ

[Add Mod-Art's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com