HIBISCUS
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2549
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
18 ตุลาคม 2549
 
All Blogs
 

ตัวป่วนประจำบ้าน


เบื่อจังเลย ... เจ้านายชอบแอบถ่ายภาพผมอีกแล้ว


ผมหล่อไหมครับ ???


ผมกำลังนั่งทำมิวสิคอยู่ครับ นั่งมองบรรดาเพื่อนๆ มีทั้งพี่หวาย , น้าช่อน, น้องหมอ, ลุงตะเพียน และน้องเข็ม ฯลฯ



สวัสดีครับ ผมชื่อ ปุยปุย บ้านผมอยู่นนท์ครับ ริมคลองบางกระบือ ช่วงนี้น้ำขึ้นเกือบพ้นสันเขื่อนแล้ว เจ้านายผมพากันกังวลว่าน้ำจะไหลเข้าท่วมบ้าน เลยช่วยกันขนกระสอบทรายมาวางกั้นถึงสองชั้น แต่ละคนแบกกันหลังแอ่น แม้แต่พี่อายของผมยังไปช่วยป๊าขนทรายด้วย ผมน่ะก็ช่วยเหมือนกันนะ คือผมช่วยเป็นกำลังใจให้ด้วยการกระโดดน้ำเล่นในคลอง ว่ายข้ามคลองไปมาอย่างสนุกสนานและเดินตามไปตามมาขณะที่พวกเค้าแบกทรายกัน แหม จะให้ผมช่วยอะไรได้มากไปกว่านี้ล่ะจริงไหมครับ

ผมชอบว่ายน้ำเล่นในคลองครับมันแสนจะเย็นสบาย บางที่มีเรือแล่นผ่านมาผมก็ว่ายไล่พวกเค้าแถมเห่าไล่กลางคลองเลย แหม... ก็ผมเป็นเจ้าถิ่นนี้ต้องแสดงแสนยานุภาพสักหน่อย ผมน่ะว่ายน้ำเก่งกว่าพี่อายอีกนะ เวลาลงเล่นน้ำด้วยกันผมว่ายข้ามคลอง ทักทายเพื่อนของผมที่อยู่บ้านฝั่งตรงข้ามชื่อเจ้าโจ้ แต่มันก็ไม่เคยลงมาว่ายน้ำเล่นกับผมหรอก ได้แต่นั่งมองผมเล่นน้ำอยู่ที่ศาลาท่าน้ำอย่างเดียว ส่วนพี่อายเกาะบันไดท่าน้ำตีขาเล่น เพราะใจไม่กล้าเหมือนผม ยิ่งน้ำเยอะๆอย่างเนี๊ยยิ่งสนุก...แต่ทำไมบรรดาเจ้าของของผมถึงได้ซีเรียสจัง

คราวหน้าเดี๋ยวผมเอารูปตอนผมว่ายน้ำเล่นมาฝากนะ
ต้องไปแล้วเดี๋ยวเจ้านายเห็นว่าผมมาแอบวุ่นวายหน้าคอมพ์

บ๊ายบายครับ ^_^







 

Create Date : 18 ตุลาคม 2549
2 comments
Last Update : 22 กันยายน 2550 11:57:15 น.
Counter : 3229 Pageviews.

 

ใกล้ถึงฤดูฝนแล้ว ปุยปุยคงชอบใจดิได้เล่นน้ำเยอะๆอีกแล้ว นายปุยจอมซ่า จากแม่มะลิหอมกรุ่น

 

โดย: สาลิกาหิน 30 พฤษภาคม 2551 21:18:38 น.  

 

น่ารักจังค่ะ..


เฮ้อ...เห็นหมา คนอื่นแล้วก็อดนึกถึงหมาตัวเอง...ไม่ได้

น้องหมา..นี่ น่ารักกันทุกตัวเลยนะค่ะ...

 

โดย: jaja_th10 15 กันยายน 2551 23:25:34 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Hibiscus
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ผ่านร้อน... ผ่านหนาวมาเยอะ....
แต่ฉัน...ยังคงก้าวเดินต่อไป
ไม่ว่าหนทางข้างหน้าจะเป็นอย่างไร
ไม่ว่าจะมีใครเดินร่วมทางหรือไม่
เพราะชีวิตเป็นของฉัน...
จะสุข... หรือทุกข์ ก็เป็นฉัน ... ที่เลือกเอง ...
Je suis comme je suis ...


Google Mesothelioma Diagnosis
Mesothelioma Diagnosis
Hibiscus
Friends' blogs
[Add Hibiscus's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.