space
space
space
 
พฤษภาคม 2562
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
space
space
31 พฤษภาคม 2562
space
space
space

"กาม่า"เฉลยคำตอบเหตุผลไปดูเกมเมืองทองฯ-ดวลสุโขทัย

"กาม่า"เฉลยคำตอบเหตุผลไปดูเกมเมืองทองฯ-ดวลสุโขทัย

ปัจจุบัน "อเล็กซานเดร กาม่า" กุนซือใหญ่ชาวบราซิลวัย 51 ปี ได้ออกมาเปิดเผยว่า "แน่นอนว่าเรามีเวลา 6 วันที่จะเก็บตัวฝึกซ้อมที่ไทย เวลาอาจจะไม่มาก แต่ผู้เล่นส่วนใหญ่พวกเราก็รู้จักกันแล้ว โดยมีนักเตะเพียงแค่ 2-3 คนเพียงแค่นั้นที่เป็นนักฟุตบอลใหม่ที่ถูกเรียกเข้ามา การไปคราวนี้พวกเราก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด ผมอยากคว้าชัยชนะอย่างมาก เพือเรียกความมั่นใจและความเชื่อมั่นของทีมกลับมา เพราะทัวร์นาเมนต์ล่าสุดพวกเราทำผลงานได้ไม่ดีเพียงพอทุกคนยังจำได้ ผมเองก็เช่นกัน ผมยังจำมันได้ดี"

"แต่ผมเองไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาที่กลุ่มชนะหรือแพ้ ผมต้องการพัฒนาทีม แก้ไขข้อผิดพลาดเสมอ ผมยึดมั่นในแนวทางนี้เสมอ ทัวร์นาเมนต์นี้เป็นอีกทัวร์นาเมนต์ที่เราจะได้ทดสอบผู้เล่น เราเรียกนักเตะที่ไม่ซ้ำกับชุดที่เวียดนามมาหลายคน เพื่อมองว่าแต่ละคนเป็นอย่างไร นี่เป็นช่วงเวลาของการทดสอบทีมต่างๆก่อนที่จะไปสู่ช่วงทัวร์นาเมนต์จริง ที่ต้องเรียกผู้เล่นที่ดีที่สุด เพื่อผลการแข่งขันออกมาดีที่สุด"
 
"ผมมองว่าเป็นเรื่องธรรมดาที่จะมีข่าวลือเกิดขึ้นได้มากมายผมอยู่ในวงการบอลไทยมานาน แต่ ณ วันนี้ผมอยู่ในกลุ่มชาติไทยทางชมรมฟุตบอลฯ ก็ได้ให้คำตอบอะไรหลายๆอย่างออกมาแล้ว ซึ่งในส่วนของผมก็จะแสดงความเป็นมืออาชีพ และทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด"

"การที่ผมเดินทางไปดูเกมเมื่อวานนี้ (29 พ.ค.62) ที่ เมืองทองฯ เป็นเพราะสำคัญๆผมไปดูเกมไทยลีกเป็นประจำอยู่แล้ว ซึ่งจริงๆมีแผนไปดู การท่าเรือ ต่อ แต่ว่าเจอปัญหารถติดจึงไม่ได้ไป อย่างที่ทุกคนรู้เวลาไปดูนักฟุตบอลก็ควรจะไปดูที่สนามว่ามีใครเปลี่ยนแปลงตำแหน่งเวลาเล่นในสโมสรไหม ส่วนเรื่องข่าวลือกับ เมืองทองฯ ยังไม่ใช่เวลาเหมาะสมที่จะพูด ผมอยากให้ทุกคนเชื่อมั่น และเวลานี้ผมอยากจะพาทีมชาติไทยทำผลงานให้ดีที่สุด" กาม่า กล่าวจบท้าย

ขอบคุณผลบอลไทยวันนี้ : siamsport

 



 




 

Create Date : 31 พฤษภาคม 2562
0 comments
Last Update : 31 พฤษภาคม 2562 9:31:14 น.
Counter : 333 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

space

สมาชิกหมายเลข 5290802
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 5290802's blog to your web]
space
space
space
space
space