space
space
space
 
พฤษภาคม 2562
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
space
space
27 พฤษภาคม 2562
space
space
space

บันโดวิชปลื้มบุรีรัมย์ซิวสามแต้ม

โบซิดาร์ บันโดวิช กุนซือใหญ่ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สุดยินดีลูกทีมหลังซิว 3 แต้มสำคัญได้จากเกมฟุตบอลไทยลีกสำเร็จ เชื่อการเป็นแชมป์สมัยที่ 3 ต่อเนื่องกันเป็นเรื่องยาก ย้ำไม่มองไกลขอโฟกัสไปทีละเกมให้ดีที่สุด

หลังจากที่กองทัพ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาได้ประตูชัยในนาทีที่ 79 จาก ศศลักษณ์ ไหประโคน ก่อนจะเปิดบ้านเชือด เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-0 ในศึกฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดู 2019 นัดที่ 12 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26เดือนพฤษภาคม62 ที่ผ่านมา ทำให้คะแนนขยับไปมี 22 แต้มจาก 10 นัด ขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูง โดยมีคะแนนตามหลังการท่าเรือ เอฟซี จ่าฝูงอยู่เพียง 3 คะแนน แต่บุรีรัมย์ฯ แข่งน้อยกว่า 2 นัด

ล่าสุด โบซิดาร์ บันโดวิช เฮดโค้ชใหญ่ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาเปิดเผยหลังจบเกมนี้ว่า "ในช่วงครึ่งแรก เมืองทองมาเล่นรับต่ำ ทำให้เราเจาะค่อนข้างจะยาก และ เราเองก็มีการยืนตำแหน่งกันไม่ดี จากนั้นครึ่งหลัง เราเปลี่ยนแปลงแผน ผมบอกทุกคนว่าพยายามทำให้สปีดบอลเร็วขึ้น และก็ เจาะเกมด้านข้าง ของ เมืองทอง จนกระทั่งพวกเราทำสำเร็จ ดังนั้น พวกเราเหมาะเป็นผู้ชนะ แล้วก็ควรยิงได้เยอะกว่านี้ จากโอกาสที่เรามี"

"นักเตะทำให้ผมเหมือนรู้สึกเป็นบ้า ผมไม่ได้อยากต้องการจะเชื่อเลยว่า ทุกคนจะมีคาแรคเตอร์ที่สุดยอดขนาดนี้ พวกเขาไม่เคยยอม เผชิญหน้ากับทุกเหตุการณ์แบบไม่ถอย ผมรู้สึกภูมิใจจริงๆจนไม่รู้จะอธิบายออกมาเป็นคำบอกเล่าอย่างไรดี แต่แน่นอว่า ผมจะจำช่วงเวลาเหลานี้ไว้"

"อย่างไรก็ตามพวกเราจำเป็นต้องทำให้ดีที่สุดในทุกเกม แน่นอนการที่พวกเราจะเป็นแชมป์สมัยที่ 3 ติดต่อกันได้ พวกเราก็จะต้องรักษามาตรฐานเอาไว้ให้ได้ แต่ผมก็ไม่ต้องการที่จะมองไปไกลมาก ขอจุดโฟกัสเกมต่อเกมดีกว่า ช่วงนี้พวกเราจะต้องมองแล้วว่า เกมที่จะเจอ ชัยนาท ฮอร์นบิล พวกเราจะทำยังไงเพื่อเก็บชัยชนะให้ได้สม่ำเสมอ" 

สำหรับเกมถัดไปของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน ชัยนาท ฮอร์นบิล ทีมอันดับ 15 ของตารางฟุตบอลไทยลีก ในวันพุธที่ 29พฤษภาคม62 ที่สนามเขาพลอง สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.

ขอบคุณที่มาผลบอลไทยวันนี้ : siamsport







 


Create Date : 27 พฤษภาคม 2562
Last Update : 27 พฤษภาคม 2562 9:29:28 น. 0 comments
Counter : 219 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

สมาชิกหมายเลข 5290802
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 5290802's blog to your web]
space
space
space
space
space