Les Zone #11

Les Zone 11


            ร้าน Les Zone


            วันนี้เป็นอีกคืนที่ฉันต้องมาทำงานที่ร้าน ทั้งๆที่เป็นคืนวันเสาร์แต่น่าแปลกจังที่ร้านค่อนข้างเงียบไม่ค่อยมีลูกค้าเท่าไหร่ วงเราจึงเน้นเล่นเพลงช้าเป็นส่วนใหญ่ เหมือนเป็นการไล่แขกให้ไปนอน555 เงียบเหงาจริงๆนะวันนี้ไม่ค่อยมีสาวๆเลย พอเล่นดนตรีเสร็จฉันก็ลงมานั่งดริ๊งค์ต่อที่ประจำตามปกติ ไม่นานสาวโต๊ะข้างๆก็เดินเข้ามาขอชนแก้วด้วย


“หวัดดีค่ะ พี่พีช” สาวสวยตรงหน้าส่งยิ้มหวานให้


“หวัดดีค่ะ น้อง..” ฉันพูดค้างไว้เพราไม่รู้จักชื่อของเธอ


“นิวค่ะ เป็นเพื่อนออย แต่วันนี้ออยเค้าไม่ได้มาด้วย” เธอแนะนำตัวเสร็จสรรพ


            หลังจากที่คุยและแอบสำรวจนิวอยู่พักใหญ่ เหล้าแก้วใหม่ก็มาวางอยู่ตรงหน้าด้วยฝีมือการชงของนิว จะว่าไปแล้วเธอก็เป็นคนที่สวยมากคนนึงเลยแหละ สวยกว่าออยด้วยซ้ำ ไม่สิ..สวยคนละแบบมากกว่าออยจะแนวใสๆ แต่นิวจะออกแนวหน้าตาคมๆเซ็กซี่ดูเป็นผู้ใหญ่กว่า


                “คอพี่พีชนี่ไปโดนอะไรมาหรอคะ อิอิ” นิวถามพร้อมกับหัวเราะอย่างเจ้าเลห์ เธอก็น่าจะรู้คำตอบดีอยู่แล้วแหละไม่รู้จะแกล้งถามทำไม


“หึหึ ถามเพื่อนนิวดูดีกว่า” ฉันตอบพร้อมกับจ้องหน้านิวอย่างเจ้าเลห์ ทำเอาเธอหน้าเริ่มแดงระเรื่อไม่รู้เพระฤทธิ์แอลกอฮอร์รึเปล่า


“อืม..งั้นคืนนี้อยากได้รอยเพิ่มมั้ยล่ะคะ”


                ..............................


                แล้วมันก็ผ่านไปอีกคืนสำหรับภารกิจที่หนักหน่วง555 ตอนนี้สภาพฉันก็ดูไม่ได้เลยทีเดียวเนื่องจากอดหลับอดนอนมาสองคืนแล้ว =_= หมีแพนด้า หมีแพนด้า..


                วันนี้กว่าฉันจะลืมตาตื่นขึ้นมาก็บ่ายโมงกว่าแล้ว กลิ่นหอมๆลอยมาจากในครัว  กระเพาะของฉันก็เริ่มทำงานทันที ส่งเสียงร้องโครกคราก..ด้วยความหิว ทำให้ฉันต้องเดินไปตามต้นตอของกลิ่นจนได้


                “ตื่นแล้วหรอคะ” นิวที่กำลังสาละวนอยู่กับการทำอาหารบางอย่างหันมาถามฉัน เธอยังคงอยู่ในชุดนอนกระโปรงสั้นผ้าบางเบาดูเซ็กซี่


“อืม นิวตื่นนานแล้วหรอ” ฉันถาม


“ค่ะ พี่พีชไปล้างหน้าก่อนเถอะค่ะจะได้มากินข้าวต้มกัน ในห้องน้ำมีแปรงอยู่อีกอันนึงยังไม่ได้ใช้นะคะ พี่พีชใช้ได้ตามสบายเลยค่ะ” หันมาพูดจบเธอก็หันไปสาละวนกับการทำข้าวต้มต่อ


                .............................


                Namtoey’s talk


                วันนี้เป็นวันอาทิตย์ฉันจึงตื่นสายเป็นพิเศษ  เมื่อคืนพีชไม่ได้กลับห้องอยากจะโทรหาก็ไม่กล้า เฮ้อ..ก็ไม่ได้เป็นอะไรกันนี่นา ฉันคงไม่มีสิทธิ์ไปโทรจิกเค้าหรอกเนอะ -_- หลังจากซักผ้าของตัวเองและของพีชเสร็จเรียบร้อยแล้วฉันก็ยังคงทำตัวเป็นแม่บ้านที่ดีต่อ ว้าวๆ


                ...ก๊อก..ก๊อก..ก๊อก..


                ขณะที่กำลังง่วนอยู่กับการปัด กวาด เช็ด ถู เสียงเคาะประตูก็ดังขึ้น สงสัยพีชจะกลับมาแล้วมั้ง ฉันจึงรีบวางของที่ถืออยู่ในมือแล้วสาวเท้าไปเปิดประตู


                “อ่ะ...มาหาใครหรอคะ” แล้วฉันก็ต้องชะงักเมื่อคนที่ยืนอยู่หน้าประตูไม่ใช่พีช


“เอ่อ..มาหาพีชค่ะ” เธอตอบ


“พีชไม่อยู่น่ะค่ะ เข้ามารอข้างในก่อนมั้ยคะ” ฉันพูดพลางยิ้มให้เธออย่างเป็นมิตร เธอพนักหน้าตอบก่อนจะเดินเข้ามา  สาวสวยคนนี้เป็นใครกันน้า..ผมซอยสั้นสีน้ำตาลทองสวยแบบสาวมั่น การแต่งหน้าที่ดูจัดจ้านเล็กน้อย..สรุปแล้วเธอสวยมากเลยล่ะ


“ดื่มอะไรมั้ยคะ” ฉันถามหลังจากแอบจ้องเธออยู่นาน


“ไม่อ่ะค่ะ เอ่อ..คุณเป็นอะไรกับพีชหรอ” เธอยิงคำถามใส่ ทำเอาฉันได้แต่ทำหน้างงๆ เพราะไม่รู้จะตอบว่าเป็นอะไรดี เพื่อน หรอ เหอๆ ไม่ใช่มั้งฉันก็แค่คนที่เจอกันโดยบังเอิญนี่นา


“เพื่อนน่ะค่ะ” ฉันตอบ


“อ๋อค่ะ แล้วอีกนานมั้ยคะกว่าเค้าจะกลับ”


“ไม่รู้เหมือนกันอ่ะค่ะ พีชไม่ได้กลับมาตั้งแต่เมื่อคืนแล้วน่ะค่ะ คุณไม่ลองโทรหาเค้าล่ะคะ” ฉันตอบตามความจริง


“ไม่เป็นไรดีกว่าค่ะ”


                ...ก๊อก  ก๊อก  ก๊อก..


                เสียงเคาะประตูดังขึ้นอีกครั้ง ฉันจึงรีบลุกไปเปิดประตู คราวนี้เป็นพีชนั่นเอง


                “พีชมีคนมาหา รออยู่ข้างในอ่ะ” ฉันบอกพีชทำหน้าสงสัยเล็กน้อยก่อนจะเดินเข้ามาในห้อง โดยมีฉันเดินตามไปติดๆ


“ดาว พีชอุทานชื่อผู้หญิงคนนั้นออกมาด้วยความตกใจ


“พีช กลับมาแล้วหรอ...” ผู้หญิงคนนั้นหันมาด้วยสีหน้าที่ฉันเองก็บอกไม่ถูกเหมือนกัน แต่มันดูแปลกๆ เหมือนจะมีน้ำตาคลอๆด้วย


“มาทำไม กลับไปได้แล้ว พีชตะหวาดเสียงดัง ผู้หญิงคนนั้นถึงกับหน้าเสีย ฉันเองที่ยืนอยู่ใกล้ก็พลอยตกใจไปด้วย - - “


“ใจเย็นก่อนสิพีช ดาวแค่อยากจะคุยกับพีชก่อนที่เราจะไม่ได้เจอกันอีก”


“...ฉันบอกให้กลับไปไง เธอจะไปไหนฉันไม่สนหรอก ตามสบายแล้วกัน” พีชพูดโดยไม่มองหน้าสาวสวยคนนั้น


“.....อืม..ลาก่อนนะพีช......” เธอพูดพร้อมกับน้ำตาที่ไหลลงมาอาบแก้ม


“.............” พีชเองก็ได้แต่เงียบไม่ยอมพูดอะไร จนเสียงปิดประตูห้องดังขึ้นพีชก็เดินหายเข้าไปในห้องนอนทันที ทิ้งให้ฉันได้แต่ยืนงงอยู่หลายรอบ เฮ้อ..มันวันอะไรกันเนี่ย -*-


……………………..


                นี่ก็เย็นมากแล้วพีชยังไม่ยอมออกมาจากห้องเลย..เป็นอะไรไปนะ  เออจริงสิฉันมีเบอร์ดานี่นา ลองโ?รไปหาดีกว่าเผื่อจะช่วยอะไรได้ เมื่อคิดได้ฉันก็ทำท่าจะเดินออกจากห้องไปโทรศัพท์ข้างล่าง(เซ็ง โทรศัพท์ไม่มีใช้ง่ะ)


                “จะไปไหนหรอหนามเตย” แต่ฉันก็ต้องชะงักเมื่อพีชส่งเสียงเรียก


“อ๋อจะลงไปข้างล่างน่ะ เหอะๆ” ฉันตอบ พีชดูตาแดงๆเหมือนคนที่ผ่านการร้องไห้มาอย่างหนัก ถึงฉันจะไม่รู้ปัญหาอะไรเลยเกี่ยวกับพวกเค้าสองคนแต่ฉันก็อดที่จะรู้สึกสงสารพีชไม่ได้


“อืมๆไปเถอะ เออนี่หิวอ่ะ มีอะไรกินมั้ย”


“ไม่มีอ่ะ เออฉันว่าจะออกไปหาซื้อของมาทำกับข้าวน่ะ ไปด้วยกันมั้ย” ว่าแล้วก็เปลี่ยนเป็นไปซูเปอร์มาเก็ตดีกว่ามั้ง หุหุ


“อืม..ก็ดีเดี๋ยวรอฉันอาบน้ำก่อนแป๊บนึงนะ” พีชพูดก่อนจะเดินหันหลังหายเข้าไปในห้องน้ำ






Free TextEditor


Create Date : 31 มกราคม 2553
Last Update : 31 มกราคม 2553 13:57:03 น. 0 comments
Counter : 250 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

hamstersom
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
 
มกราคม 2553
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
31 มกราคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add hamstersom's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.