ทริป - เกาะเสม็ด ติดเรท ไม่ถึง 18 อย่าเข้า!!~

Smiley ทริป เกาะเสม็ดค่ะ Smiley

ทริปนี้เรานึกครึ้มอยากไปหน้าฝนค่ะ เพราะว่า

ทริปนี้เราไปกัน 4 คนค่ะ  ตกคนล่ะ 2000  บาทค่ะ  (จริงๆม่ายถึงหรอกแต่เผื่อไว้อิอิ)

รายละเอียดมีดังนี้นะคะ

1. ค่ารถตู้  450 บาทไปกลับต่อคน

2.ค่าเรือนวลทิพย์ ไปกลับ 100 บาทต่อคน

3.ค่าที่พัก 900 บาทต่อคน หลังล่ะ 1800 บาทต่อหลังนอนได้ 2 คน

4.ค่ากินข้าวมื้อกลางวันก่อนข้ามเกาะ คร่าวๆต่อคนคนล่ะ 100 บาท (เบิ้ลคนละ2ชาม)ชามล่ะ 35 บาท

4.ค่ามอเตอร์ไซด์ 150 บาทต่อคน เช่าสองคัน รวม 600 บาท (คันล่ะ 300 บาทค่ะ )

5.ค่าอาหารตอนกลางคืนที่ร้านพลอยทะเล  คนล่ะ 275 บาท กินอย่างเปรมค่ะ

เอาล่ะเราไปดูทริปนี้ของเรากันดีกว่าค่ะ ส่วนใหญ่ทริปนี้เน้นนางแบบนะคะ

อ่อให้เครดิตพี่นุ ช่างกล้องของเราค่ะ ถ่ายด้วย กล้อง nikon d80 ค่ะ ทำให้เราสวยขึ้นเยอะเลย และกล้องของเนเน่จังงัง

คือกล้อง casio 7.2 ค่ะ แต่ก็พอดูได้เนอะ อิอิ แต่ด้านบนกล้องเนเน่เองค่ะ

สวัสดีค่ะ ตามที่บอกว่าทริปนี้จะรีวิวเกาะเสม็ด หาดในฝันของหลายๆคนที่อยากไปกัน เราก็เป็นอีกคนนึงที่อยากไป

เราเริ่มเดินทางจากรังสิตค่ะ ด้วยค่ารถตู้แบบเหมา 450 บาทต่อคนค่ะ

ทริปนี้เราไปกับเพื่อน 4 คนค่ะ

เมื่อมาถึงก็ซื้อตั๋วเรือไปกลับ คนล่ะ 100 บาทค่ะ ที่ท่าเรือนวลทิพย์และหาซื้ออาหารกินกันประทังชีวิต เพราะว่าได้ข่าวมาว่าที่เกาะแพงมาก

เรามาปักหลักที่ร้านนี้ค่ะ และสั่งอาหารมา

อาหารที่สั่งมาคือ กระเพราทะเล /เย็นตาโฟทะเล / ผัดพริกแกงทะเล / แล้วก็ราดหน้าทะเลค่ะ ทุกอย่าง 35 บาทนะคะ

และตรงนั้นค่ะ ท่าเรือนวลทิพย์ ว๊า แตกต่างจากเกาะล้านมาเลยค่ะ

เพราะว่า ทางเดินอ่ะ มีร่องๆด้วย ร่องไม้เก่าๆ เดินไปกลัวตกมากมายค่ะ

เราไปคันนี้ค่ะ

ไม่น่าเชื่อว่าหน้าฝน คนจะเยอะมากๆค่ะ เรานั่งกันข้างหน้าสุดล่างสุดเลยค่ะ

สาวๆ ข้างๆ เค้าเริ่มเมื่อยเลยนั่งข้างล่างกันแระคะ

ไปเกาะเสม็ดกันค่ะ

บรรยากาศด้านนอก ฝนเหมือนจะตกค่ะ

ก่อนขึ้นเรือค่ะ

มาดูสองสาว กันอิอิ บนเรือเราก็เอาสักหน่อย

Free TextEditor

ถึงเกาะเสม็ดแล้วค่ะ 30 นาทีเองค่ะแต่ว่าเพื่อนสาว เมาเรือ แป่ว Smiley

เราไม่ได้ต่อรถสองแถวนะคะ แอบไฮโซเช่ารถมอเตอร์ไซด์ 300 บาทต่อวันค่ะ

ลืมบอกไปค่ะว่าเราได้จองห้องพักแหลมใหญ่ รีสอร์ท ฮัท แอนด์โฮมไว้ค่ะ หลังล่ะ 1800 บาทค่ะหารกับเพื่อนคนล่ะ 900 บาทเองค่ะ

ผ่านที่นี่ว๊า น่าอยู่จังมองด้วยความเสียดาย

บรรยากาศที่มองเห็นทะเลด้วยมุมสูงๆ แอบส่องสาวๆค่ะ แต่อยากบอกว่าที่นี่ส่วนตัวดีนะคะ เสียอย่างเดียวค่ะ เก่าและไม่ค่อยสะอาด

หน้าห้องพักจะมีโขดหินด้วยได้บรรยากาศอีกแบบค่ะ

เราอดใจไม่ไหวเลยไปแอบเอาขาแตะน้ำแปปนึง

บรรยากาศอีกนิดค่ะ

เห้อ บรรยากาศดีนะแก (ไม่ใช่คู่เลสนะคะ อย่าเข้าใจผิดอิอิ)

เอาล่ะคราวนี้ได้เวลาร่อนค่ะ ขับมอไซด์ไปตะลุยรอบเกาะกันค่ะ

ผ่านบาร์ด้วย อ่ะ ว๊าว

เจอเจ้าถิ่นขู่ใส่โหดแฮะ แต่ถูกใจน้องหมา ตัดผมทรงอัลโฟ

บริเวณอ่าวไผ่

นั่นแน่แอบถ่ายเหรอ

สองสาวดี๊ด๊า

นั่งชมวิวสักพักเราก็ไปอ่าวอื่นต่อ

แต่เอ๊ะ มาทะเลไม่โดดได้ไงอ่ะ 555

คราวนี้เราก็ขับรถต่อไปเรื่อย ไปแอบเหงามุมนี้คะ

เด๋วเราไปจุดชมวิวเกาะเสม็ดกันดีกว่า เค้าว่าสวยมากๆ

แหมแต่เดินลึกจังเลยอ่า

โน่นไงเห็นริบๆเลย

เห้อบรรยากาศดีจัง

แง เห็นฝนมาแระรำไร

จุดชมวิวสวยมากๆๆ

เด๋วมารีวิวต่อนะคะ ไปทำงานก่อนแฮะๆ

มีสปาเท้าธรรมชาติด้วยอิอิ

เมื่อถึงเวลากลางคืนเราก็ต้องหาไรทานใช่ไหมคะ มาทานไรกันดีล่ะ

มีโชว์การควงกระบองไฟ นี่คือเหตุผลนึงที่เรามาเพื่อสิ่งนี้ค่ะ

โคมไฟยามค่ำคืนค่ะ

แล้วเราก็มาหาอาหารร้านพลอยทะเลกินกันค่ะ

รายการอาหารค่ะ  ปลานึ่งมะนาว  / ข้าวผัดทะเล จานใหญ่  / ยำทะเลรวมมิตร  / ชุดทะเลเผา /ต้มยำทะเลรวมมิตรเบ็ดเสร็จ 1100 บาทค่ะ

เมื่อมาถึงก็ต้องใส่ชุดบิกินี่ใช่ไหมคะ และก็ต้องวาดชื่อใส่ชายหาดอิอิ

นางแบบจะปลิวค่ะ

แล้วเนเน่ก็มานั่งอาบแดดค่ะ แดดแรงดี กลับมาผิวเป็นสีน้ำผึ้งเลย

คุณเพื่อนเค้าขอนั่งเหม่อ

อยากบอกว่า ที่ถ่ายใส่ชุดบิกินี่เนีย เราไปแอบถ่ายกันสองคนนะคะ เพราะว่า อายอีกสองคนค่ะ แต่พอจะลงน้ำก็ไปเปลี่ยนอีกชุดลง 555

หาดทรายขาวจริงๆค่ะ

มีเพียงสองเรา อิอิ

หาดสวยจัง

คราวนี้ เราก็จะกลับแล้วค่ะ  ก็เลยแวะมาถ่ายรูป ที่ป้ายสักหน่อย

จะกลับแระนะ

ป้ายด้านบนค่ะ

ไปรษณีย์ค่ะ

เช่ารถ atv ไหมคะ

คราวนี้ขากลับเราแวะไปที่อ่าวน้อยหน่าค่ะ สวยมาก

ให้ดูว่าฟ้าใสขนาดไหนค่ะ

จบบริบูรณ์ค่ะ

Free TextEditor

Last Update : 10 มิถุนายน 2552 12:40:32 น. 15 comments

หูยยยยยยยยยยยยยย......

นางแบบ เซ็กซี่มากเลยค่า

โดย: บุษบาแต้เตี้ยม วันที่: 10 มิถุนายน 2552 เวลา:13:26:46 น.

นางแบบหุ่นดีมากมายจ้าาาาา

โดย: Hanlanlaa วันที่: 10 มิถุนายน 2552 เวลา:15:06:24 น.

หุ่นดีๆ แบบนี้ ไม่เห็นน่าอายเลย
มีของดีเราก็ต้องโชว์สิคะ

ไปกินข้าวที่พลอยทะเลเหมือนกัน
อร่อยดีเนอะ ราคาไม่แพงด้วย

โดย: chenyuye วันที่: 10 มิถุนายน 2552 เวลา:15:43:00 น.

ว้าว มีบิกินี่ด้วย หุ่นดีจังนิ

โดย: Mpum วันที่: 10 มิถุนายน 2552 เวลา:15:51:58 น.

รูปก็สวย หุ่นก็สวยค่ะ

โดย: โต๋เต๋ IP: 172.16.216.72, 203.170.231.232 วันที่: 10 มิถุนายน 2552 เวลา:16:52:58 น.

เข้ามาอิจฉาหุ่นค่ะ

โดย: Pammii_Pammii วันที่: 10 มิถุนายน 2552 เวลา:22:44:55 น.

ชอบนางแบบมากค่ะ

โดย: นู๋ที วันที่: 11 มิถุนายน 2552 เวลา:9:35:32 น.

น่ารักมากมาย

โดย: มด IP: 124.121.196.149 วันที่: 11 มิถุนายน 2552 เวลา:13:59:59 น.

เกาะเสม็ด สวยเหมือนเดิม

โดย: พระจันทร์สัญจร วันที่: 11 มิถุนายน 2552 เวลา:22:21:36 น.

รีวิวได้ครบจุใจดีจัง เหมือนได้ไปด้วยเลย
เห็นแล้วอยากไปจังค๊า

โดย: maprang IP: 124.121.48.45 วันที่: 12 มิถุนายน 2552 เวลา:9:13:11 น.

ว้าวๆๆ

โดย: กาแฟเย็นใส่นมเยอะๆ วันที่: 13 มิถุนายน 2552 เวลา:22:49:54 น.

สวยมากมายเลยกครับ surachai-1972.hi5.com แวะมาทักทายกันบ้างนะครับ

โดย: su IP: 58.9.21.81 วันที่: 15 มิถุนายน 2552 เวลา:15:32:52 น.

สวยคับทั้งทะเล แล สาวๆ...น่ารักดีคับ ^^"

โดย: แวะมาชม... ^^" IP: 58.9.203.123 วันที่: 18 สิงหาคม 2552 เวลา:12:26:13 น.

แร้วที่หาดทรายแก้ว มีผับรึป่าวคะ
ร้านอาหารอื่นนอกจาก พลอยทะเล มีป่าว
เพราะเห็นดังมากเลย อยู่แค่ร้านเดียว

นางแบบ หุ้นเปรี้ยวมากค่ะ *+*

โดย: กะปุ๊กลุ๊ก IP: 202.69.136.107 วันที่: 9 ธันวาคม 2552 เวลา:12:27:44 น.

https://www.bloggang.com/emo/emo12.gifชุดบิกินนี่ เห็นแล้ว น่าเอาจัง

โดย: กิต IP: 124.120.115.9 วันที่: 10 กันยายน 2553 เวลา:2:51:46 น.

เนเน่จังงัง
ปทุมธานี Thailand

เราชื่อ นุ้ยหรือว่าเนเน่จังงังนะคะ เรารักการท่องเที่ยวมากๆค่ะ อยากไปให้ทั่วไทย แต่ก็คงเป็นไปไม่ได้ ก็ค่อยๆเก็บเกี่ยวประสบการณ์ไปล่ะกันดีก่าเนอะ
[Add เนเน่จังงัง's blog to your web]