ทริป - นั่งรถไฟเทียวกาญจนบุรี + นครปฐม

ทริปนี้เราไปกันทั้งหมด 11 คน

เริ่มออกเดินทางกัน ที่ชุมทางบางซื่อค่ะ (จริงๆมาจากรังสิตค่ะ มาต่อรถไฟที่นี่เอา)

ดูหน้าแต่ละคน 5555

บัตรราคา 100 บาทค่ะ สำหรับผู้ใหญ่ นี่คือราคาไปกลับแล้วค่ะ

สถานี้ใหญ่มากเลยค่ะ มีสองเส้นทางที่จะต้องขึ้น หลายชานชลาเหลือเกิน

เมื่อขึ้นรถไฟมาก็ต้องถ่ายรูปหมู เอ๊ยรูปหมู่กันจักหน่อยแน

พอขึ้นรถไฟได้ก็ถ่ายรูปอย่างกะนางแบบกันเป็นการใหญ่อิอิ

ช่วงเดินทาง ก็ต้องหาไรทานกันสักนิดนะ

ชอบคุณลุงคนนี้จัง

ช่วงที่เราไป โรคไข้หวัดใหญ่ กะลังดังเลย

เราก็กะลังทาครีมอยู่ เพือนดันแกล้งซะงั้น 555

จุดมุ่งหมายของเราอยู่เบื้องหน้า

ลองหัดขับรถไฟดีกว่า

เมื่อถึงหน้าประตูของพระปฐมเจดีย์ก็ต้อง ตามระเบียบพัก!!~ คริคริ

ถึงแล้วสถานีนครปฐม

จะนั่งสามล้อหรือว่าเดินไปก็ได้ค่ะ เค้าให้เวลา 45 นาทีได้มั้งคะ ไอ้เรารีบแทบตาย

ถึงแล้วเย้ๆๆๆ

บรรยากาศภายในพระวิหาร

เดินเข้าไปหาซื้อดอกไม้มาไหว้พระขอพรท่านกันดีกว่าค่ะ

พอเราไหว้พระกันเสร็จก็เตรียมตัวไปกันต่อ แต่ รถไฟดัน เรทซะงั้นเค้าบอกว่ารอให้สปินเตอร์ผ่านไปก่อน แหมแล้วให้อิชั้นรีบทำไมเนี่ย

สุดท้ายต้องรอรถสปินเตอร์ผ่านไป ภาพนี้ไม่ได้ตั้งใจนะคะ เราถูกแอบถ่าย ดูหน้าแต่ละคน แบบว่างงสุดๆ

แต่พอรู้ว่าเค้าแอบถ่ายก็ต้องหันมายิ้มสวยกันดีกว่าอิอิ

นั่งรถได้สักพักก็ถึงสถานี กาญจนบุรี

ภายในรถไฟก็รื่นเริงกันใหญ่

และแล้วรถไฟก็มาถึง สะพานข้ามแม่น้ำแคว แหม ๆๆโหนไม่กลัวตกเลย ป.ล.ก็รถมันอยู่กะที่นิ

เห่อกับป้ายชื่อขบวนรถไฟ เหมือนจะเท่ห์ มากๆ

ป้ายสะพานแควใหญ่

สวยต้องสวยกันแล้วนะ

ถ่ายกับระเบิด เถิดเทิงอิอิ

เส้นทางยังอีกยาวไกลว่าป่ะ

ต้องถ่ายหน้ารถไฟจักหน่อยแน

มีร้านอาหารริมน้ำด้วย

มีต่างชาติขี่จักรยานมาเที่ยวด้วยคาดว่าน่าจะมาหาโรงแรมพักอยู่ แถวๆนี้

แกงส์สาวๆของเรา

ลมแรง ผมปลิว ทุเรศดีจังอิอิ

ไม่ได้กลัวรถไฟวิ่งมาเล้ย 5555 กล้ามาก (ร้อนตรูดสุดๆ)

ลองซูมหน้าตัวเองค่ะ

ให้ดูนางแบบกะวิว

ร้อนจังหาที่หลบแดดดีกว่าว๊าววว

แหม นอนสบายเลย

แล้วเราก็ออกเดินทางกันต่อค่ะ

วิวสองข้างทาง

ธรรมชาติสรรสร้างจริงๆค่ะ

นี่ล่ะผ่านเส้นทางสายมรณะแล้ว เพราะว่าทางน่ากลัวมาก บรึ๋ย!!!~

มีแพเมืองกาญจน์ด้วย พูดอยู่เหมือนกันว่าจะไปพักกะเพื่อนอิอิ

โหยยยังไม่ไปถึงไหนแต่ตรงนี้อย่างเสียว

เขียวชอุ่มเชียว

ทุลักทุเล จนมาถึงได้นะ ที่นี่

จะไปไหนต่อดีล่ะทีนี้

ถึงแล้วน้ำตกไทรโยคน้อย ก็น่าเล่นดีนะ แต่ พื้นลื่นชะมัด

อ่านซะ ว่าเค้ามาถึงแล้วน้า

คำเตือนอ่านไว้ก็ดีก่อนเล่น

หน้าตาสมาชิคในทีมทริปนี้

ถึงน้ำตกเพื่อนสาวสองคนหนีไปเล่นน้ำกันเพลินเลย

ได้เวลาเดินเล่นแถว

สุสานทหารพันธมิตร ต้องที่สถานีกาญจนบุรี ค่ะ

กลับกันดีกว่าค่ะ กับบรรยากาศในรถไฟ

เอาเล่นเย็นแล้วกลับดีก่านะคะ

พบกับทริปหน้ากันได้ค่ะเร็วๆนี้

Last Update : 3 มกราคม 2553 11:34:30 น.

ไปกันแยอะๆๆน่าสนุกนะ มีแต่เพื่อนๆๆเฮอาดี
ชอบตรงให้ดมเนี้ยน แถวนี้ห้ามนะอย่า แม้กระทั่งคิด 55

โดย: ชายเอ ทุ่งรังสิต 3 มกราคม 2553 10:16:40 น.

ฮากานเข้าไป

โดย: 3 bangsai IP: 202.69.140.130 3 มกราคม 2553 11:50:00 น.

ตามมาเที่ยวแบบเกาะติด เพราะอยากไปเมืองกาญมั่กๆ ปีใหม่นี้ มีความสุขมากๆนะจ๊ะ

โดย: wmp_jj 3 มกราคม 2553 11:51:19 น.

อยากไปเที่ยวทางรถไฟบ้าง

โดย: ibozla 3 มกราคม 2553 12:32:58 น.

เนเน่จังงัง
ปทุมธานี Thailand

เราชื่อ นุ้ยหรือว่าเนเน่จังงังนะคะ เรารักการท่องเที่ยวมากๆค่ะ อยากไปให้ทั่วไทย แต่ก็คงเป็นไปไม่ได้ ก็ค่อยๆเก็บเกี่ยวประสบการณ์ไปล่ะกันดีก่าเนอะ
[Add เนเน่จังงัง's blog to your web]