- - @ ชีวิตวันๆของคนย่ำดิน @ - -
Group Blog
 
<<
เมษายน 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
5 เมษายน 2550
 
All Blogs
 

อีก10อาทิตย์กับอีก2วันที่จะหลุดพ้นจากความเหงาและความเศร้า

เหลอวันที่ผมต้องอดทนอีกเพียงแค่10อาทิตย์กับอีก2วันเท่านั้นเอง เหมือนมันจะน้อยเนอะ แต่มันเยอะนะเนี้ย

อีกตั้ง72วันหรือ1728ชั่วโมงหรือ103680นาทีหรือ 6220800วินาที เองงัยดีจำแบบไหนดีจะได้มีกำลังใจ

เอาง่ายๆดีกว่า2เดือนกับอีก12วันจบกับที่ผมจะต้องทนกับความเหงา รู้มั้ยเวลาคนเราหมดแรงบันดาลใจนะจะเป็นยังไง

มันจะทำอะไรช้าๆสมองไม่ค่อยวิ่งหรอกครับ แต่ถ้าเรามีแรงบันดาลใจเราก็ทำทุกอย่างด้วยความเต็มใจโดยไม่รู้สึก

ว่ามันเหนื่อยหรือมันน่าเบื่อหรอกครับ แต่การที่ผมรอแฟนผมกลับมามันก็ควรมีแรงบันดาลใจกับแรงผลักดันเพื่อที่จะรอ

อย่างมีความหวัง ผมว่าหลายคนคงเคยอ่านเจอเรื่องผลวิจัยว่า 95%ของคนที่ไปเรียนต่อหรือทำงานต่างประเทศต้องเลิกกับแฟน

ผมเคยถามคำถามนี้กับคนหลายคนส่วนใหญ่บอกว่ามันจริง ผมก็เชื่อว่ามันอาจจะจริง ช่วงที่แฟนผมจะเดินทางนั้น

มันรู้สึกแย่กับผลวิจัยนี้มากและคำตอบของหลายๆที่ผมได้ถามไป ยิ่งทำให้ผมกลัว แฟนผมก็กลัวเหมือนที่ผมเช่นกัน

แต่มีสิ่งหนึ่งที่ผมเกือบจะลืมมันไปนั้นคือ ความไว้ใจซึ่งกันและกัน มันไม่ใช่แค่เรื่องไว้ใจแต่มันรวมไปถึงการเชื่อมั่น

ในการตัดสิ่งใจของฝ่ายตรงข้ามด้วย ว่าควรทำหรือไม่ ผมก็ได้ตัดสินใจและภาวนาขอให้ผมเป็น5%ที่อยู่ในผลวิจัยทีเถอะ

ทุกครั้งที่ผมได้อยู่กับเธอนั้น มันไม่ได้มีแค่ความรักเหมือนกับที่ผมได้เคยอยู่กับผู้หญิงคนอื่นเลย แต่มันมีทั้ง ความสุข

ความอบอุ่น ความเชื่อใจกัน ความเป็นห่วง และความรัก
สุดท้ายนี้ถ้าคัยได้อ่านข้อความนี้ผมขอให้ช่วยlinkไปอ่าน

อีกข้อความด้วยได้มั้ย link ขอบคุณครับ




 

Create Date : 05 เมษายน 2550
3 comments
Last Update : 5 เมษายน 2550 20:51:33 น.
Counter : 726 Pageviews.

 

love u always naja.. Thanks na
Take Care

 

โดย: ^^ IP: 12.210.11.169 5 เมษายน 2550 21:51:49 น.  

 

ดีจ้า เอ... ใครน้าคนข้างบน แฟนแวะมาเยี่ยมรึเปล่า ^_^

พยายามเข้าน้า อีก 10 อาทิตย์เอง สู้ ๆ

 

โดย: Beee (Beee_bu ) 7 เมษายน 2550 3:07:31 น.  

 

55555
ผลวิจัยนั้นใครเป็นคนสำรวจนะ
จิ๊บก็เลิกกะแฟนหลังกลับจาก ตปท.เหมือนผลวิจัยนี้นะ
แต่อย่าเพิ่งไม่สบายใจ
เพราะของอย่างนี้มันขึ้นกับแต่ละบุคคล
ถ้า ใจมั่นคงซะอย่าง
แมวที่ไหนก็มาทำให้หวั่นไหวไม่ได้
สู้สู้ สู้ตาย
แฟนกลับมาเมื่อไหร่คงได้กระดี๊กระด๊านะนั่น
อย่านับวันเวลามากไป
เพราะมันจะรู้สึกว่านานมากกกกกกกกกกกกก

ทำโน่นทำนี่ แป๊บเดียว อร๊ายยยย
แฟนจะกลับมาแล้ว
ต้องอย่างนี้ดิ

มาติดตามความรักของคนทั้งคู่
แฟนคลับ อิอิ

 

โดย: จิ๊บ (มดน้อยในไร่ส้ม จิ๊บๆ ) 18 เมษายน 2550 9:54:05 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


slav_y!
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สักวันเราทุกคนจะเดินไปตามเส้นทางที่เราทุกคนเลือกเองไม่มีใครจะกำหนดมันได้นอกจากตัวเรา

GOOGLE คับ
Friends' blogs
[Add slav_y!'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.