- - @ ชีวิตวันๆของคนย่ำดิน @ - -
Group Blog
 
 
มีนาคม 2550
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
25 มีนาคม 2550
 
All Blogs
 

จงเชื่อมั่นในเพื่อน..........เหรอ!!!

ห่างจากการอัพบล็อกมานานแสนนาน เพราะแฟนไม่อยู่เลยเซง!!! พอละบ่นมากไม่ได้ เดี๋ยวไม่มีคนอ่าน

เรื่องที่ผมจะเล่ามันมีอยู่ว่า วันหนึ่งผมอยากตัดผมมาก เพราะผมของผมมันยาวพอสมควรละล่ะ ดูแลยากมาก

ก็เลยอยากตัดแต่ไม่รู้จะตัดร้านไหนดีเพราะร้านที่ผมไปตัดนั้นนะก็ตัดแต่ทรงเดิมๆ ก็ว่าจะไปลองร้านอื่นอยู่เหมือนกัน

แต่กลัวมันไม่ถูกใจ ก็เลยตัดสินใจให้เพื่อนเรานี้ละว่ะ ตัดให้สั่งได้อีกต่างหาก อ่ะขอเล่าประวัติมันคราวๆนะ เพื่อนผม

มันตัดผมของมันเองตั้งแต่ปีที่แล้วละล่ะ ก็เท่ดี ก็เลยบอกมันว่าตัดให้กูหน่อยดิ(ผมนะไม่ใช่อย่างอื่น) มันก็บอกว่าจัดไปเลย

แต่มันก็ถามผมว่า มึงแน่ใจละนะ กูไม่เคยตัดผมให้คนอื่นเลย มึงเป็นคนแรกเลยนะโว้ย(มันพูดเหมือนกับบอกให้ผมควรภูมิใจหน่อยที่ได้มันมาตัดให้)

แต่ก็ควรภูมิใจละครับเพราะ ขนาดดีเจ เป้ ยังขอให้มันไปตัดผมให้เลย (ไม่รู้จริงรึป่าวนะ...ต้องถามมันเอง)

ผมก็นั่งทำใจอยู่นาน ในที่สุดก็ตัดสินใจว่า เอาไงก็เอากันว่ะ ต้องลอง ถ้ามันไม่ดีก็ค่อยไปตัดสกินเฮดก็ได้ว่ะ

ด้วยความเชื่อมั่นในตัวเพื่อนอย่างแรงกล้า ผมถอดเสื้อออกแล้วเดินมานั่งที่หน้าบ้านเพื่อน แล้วบอกกับมันว่า เอางัยก็เอากันว่ะ

พอมันเดินเข้ามาใกล้ผมเลื่อยๆ ผมรู้สึกว่าตัวเองเริ่มคิดผิดรึทันที (ก็ผมเห็นหน้ามันยิ้มแบบแปลกๆ..ประมาณว่ามึงโดนกูแน่)

พอทันทีที่มันจะลงกรรไกร ผมก็เอามือข้างขวาไปสกัดไว้สักระยะ แล้วบอกมันว่ากูขอทำใจต่ออีกแปบ ผมทำอย่างนั้นประมาณ4-5ที

จนในที่สุดผมก็ทำใจได้แล้ว มันก็ลงกรรไกรที่ บริเวณหัวข้างขวาผม แล้วผลที่ออกมาก็คือ ดูรูปเอาเองละกัน




นี้อ่ะคือผมก่อนตัด ยาวพอสมควรเนอะ



มันคงสะใจเต็มที แต่ผมนี้สิ อยากร้องไห้




ยังไม่ค่อยไว้ใจมันเลยนะ





นี้คือหลังจากการตัดผมที่แสนจะลุ้น

สุดท้ายนี้ขอให้ทุกคนมีความสุขนะครับผมดูแลคนที่เรารักดีๆละคราวหน้ามีเรื่องเมาๆขำๆของกลุ่มเพื่อนผมมาเล่าให้ฟังอีกครับผม




 

Create Date : 25 มีนาคม 2550
1 comments
Last Update : 25 มีนาคม 2550 23:05:11 น.
Counter : 794 Pageviews.

 

ผม คุณ.. เหมือน ผม คน ที่ ตัด ให้ คุณ เลย..

 

โดย: mad---mon IP: 58.64.46.111 10 เมษายน 2550 1:42:10 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


slav_y!
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สักวันเราทุกคนจะเดินไปตามเส้นทางที่เราทุกคนเลือกเองไม่มีใครจะกำหนดมันได้นอกจากตัวเรา

GOOGLE คับ
Friends' blogs
[Add slav_y!'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.