Group Blog
  •  
  •  
  •  
  •  
  •   
  •  
  •  
  •  
สิงหาคม 2555

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
17
18
19
20
21
22
23
24
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
MIMS# พลิกดินสู่ดาว เคเบิ้ลเอาละครเรื่องนี้มารีรัน ทำให้คิดถึงเพลงในละครเรื่องนี้
เคเบิ้ล ได้นำละครเรื่อง
พลิกดินสู่ดาว
กลับมารีรันให้ชมใหม่

จำได้ว่าติดตามละครเรื่องนี้
ติดมากมาย เพราะ ตอนนั้น 
เป็นละครเรื่องแรกของทั้งคู่

เวียร์ กับแพนเค้ก เป็นคู่รักดารา
อีกคู่หนึ่งที่น่ารักและประทับใจ
แม้ตอนนี้จะไม่เป็นคู่รักแล้ว

แต่ละครเรื่องนี้ก็ยังอยู่
ในความทรงจำไม่ลืม

มีเพลงเพราะๆที่ประทับใจ
ลองไปฟังกันค่ะ





เนื้อเพลง เจ้าของใจฉันคือเธอ
 ศิลปิน เวียร์ ศุกลวัฒน์
เพราะ.........เธอคือคนนั้น
คนที่ใจฉัน เฝ้ารอด้วยหัวใจ
แล้วชีวิตที่ขาดหายก็เจอจุดหมายที่หวังจะได้เติมเต็ม
ไม่มีคำไหนที่จะหาเอามาให้เธอ ไม่มีคนไหน
และสิ่งไหน ฉันจะรักเพียงอย่างเธอ
ไม่ว่าจะนานเพียงใด
ในใจของฉันจะไม่เปลี่ยนแปลง
แม้ว่าทางยาวไกลก็จะต้องพาเธอไปให้ถึง
หากจะมีวันใด เจอสิ่งร้ายๆคงมาฉุดดึง
รักที่ยังตราตรึงมั่นคงในหัวใจ
เหมือน......ใจที่ร่ำร้อง 
ได้เจอเจ้าของ เจ้าของใจฉันคือเธอ
รักจะรักเธอเสมอ
จะดูแลเธอด้วยหัวใจที่ฉันมี
เนื้อเพลง คำตอบในใจเธอ
 ศิลปิน แพนเค้ก เขมนิจ
ฉันมีบางอย่างอยากจะถามให้แน่ใจ 
เรื่องที่เราต่างคนก็ยังค้างคา 
สิ่งที่สัมผัสได้ในใจ อยู่ในวันนี้ไม่ชัดว่า
 เธอมีใจให้ฉัน หรือมีใจให้เขา
ก็วันและคืนที่เปลี่ยนผัน
 ความสัมพันธ์ของเรานั้น 
มีอะไรแอบแฝงข้างในหรือเปล่า
 ความรักความเข้าใจที่เกิดในสถานการณ์บางเบา 
เก็บเอาไว้มานาน และในวันนี้ฉันอยากรู้ 
ว่าใจฉันเป็นจุดหมายที่เธอต้องการมันจริงหรือเปล่า
ฉันไม่อาจจะตอบคำถามด้วยตัวฉันได้ 
หรือว่าใจเธอนั้นจะมีแต่เขาข้างใจหัวใจ 
ก็ได้แต่คิดไปวุ่นวาย จะบอกฉันหน่อยได้ไหม 
คำตอบในหัวใจของเธอ (นะเธอ)
ฉันเองไม่อยากให้ความรักเป็นแค่เกม
 ที่ไม่รู้พรุ่งนี้จะเป็นเช่นไร 
สิ่งที่รู้สึกในใจฉันมาทำให้ฉันไม่แน่ใจ
 ว่าจะบอกเธอได้ไหม ว่ารักเธอสักแค่ไหน
ใจของเธอดวงนั้นฉันก็อยากรู้ว่าเป็นยังไง 
 ก็ได้แต่คิดไปวุ่นวายจะบอกฉันหน่อยได้ไหม
คำตอบในหัวใจของเธอ
เนื้อเพลง สักวันหนึ่ง
 ศิลปิน เวียร์ ศุกลวัฒน์
ฟ้าไม่กว้าง เกินจะคว้าดวงดาว 
หัวใจ ฉันยังใฝ่ยังฝัน 
ฟ้าไม่ไกล และใจนี้ยืนยัน 
สักวัน ฉันจะต้องได้ดี 
แม้ต้องเจอกับพายุลมแรง 
หัวใจ ฉันก็ไม่หวั่นไหว 
แม้ต้องเจ็บอีกกี่ครั้งยังไง 
หัวใจฉันไม่มีวันยอม 
*จะไปยืนบนฟ้าคว้าเอาดาวดวงนั้น
ตราบไดที่ตัวฉันยังมีลมหายใจ
มันต้องมีสักวัน ต้องมีสักวัน
จะไปเป็นคนยิ่งใหญ่เพื่อจุดหมาย
จะทำทุกอย่างให้ฝันเป็นจริง
ฟ้าไม่กว้างเกินจะคว้าเอาชัย
หัวใจ ฉันยังใฝ่ยังฝัน
ฟ้าไม่ไกล และใจนี้ยืนยัน
สักวัน ฉันจะทำไห้ได้
เนื้อเพลง อยากค้นใจ
 ศิลปิน เวียร์ -แพนเค้ก
แพนเค้ก- ฉันแค่อยากรู้เธอคิดยังไง 
ไม่ค่อยเข้าใจเรื่องราวที่มี 
เหมือนในบางครั้งเธอนั้นแสนดี 
หรือทำอย่างนี้กับทุกๆคน
 เวียร์- ฉันก็อยากรู้เธอคิดยังไง 
ไม่เคยเข้าใจในความสัมพันธ์ 
มองได้แต่มองด้วยความไหวหวั่น
 เธอคิดกับฉันคนนี้อย่างไร
 อยากเข้าไปค้นใจเธอ ให้เจอคำตอบซักที 
เก็บงำรักไว้ให้ฉันหรือป่าว 
อยากเข้าไปค้นความจริง
 ทุกความรู้สึกที่มี ข้างในใจนี้มีกันบ้างมั้ย
 (ข้างในใจนี้มีฉันบ้างมั้ย)
แพนเค้ก- ฉันแค่อยากรู้ที่เธอรู้สึกว่า
ในส่วนลึกเธอเป็นเช่นไร 
เหมือนในบางครั้งเธอนั้นมีใจ 
แต่บางครั้งเธอก็แสนเมินเฉย
เวียร์ - ฉันแค่อยากรู้เธอคิดยังไง 
อยากจะเข้าใจ
 ในความสัมพันธ์
 เหมือนว่าเธอมองด้วยความไหวหวั่น 
แววตาคู่นั้นมีฉันบ้างมั้ย



Create Date : 25 สิงหาคม 2555
Last Update : 25 สิงหาคม 2555 14:01:06 น.
Counter : 4426 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

FunfunDreamily
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★
...M I M S ...

Music In Memory Station
A little Blog For U&Me love song

The sound of music make me happy 

#..24-Feb-2012..#
 ✫¸.•°*”˜˜”*°•.✫
* _Π_____* ˚ ˚✰˚ ˛★*
/______/~\ ˚ ✰* ★
| 田田 |門| ˚. ★ ★
(。◕‿◕。)εїз ..★
 ☆⌒Y⌒Y⌒☆⌒Y⌒Y⌒☆ Y⌒☆
ขอขอบคุณเพื่อนๆที่เข้ามาแวะฟังเพลงขอขอบคุุณเจ้าของเพลงทุกเพลงเพราะชอบฟังเพลงมากมายจึงทำสะสมไว้ ขอบคุณจากใจค่ะ Funfundreamily



★★★★★★★★★★★★★★★★  ขอขอบคุณท่านผู้เยี่ยมชม        ทุกๆกำลังใจนะค่ะ            Thank You..For   ..Visits..View...