Group Blog
  •  
  •  
  •  
  •   
  •  
  •  
  •  
  •  
กุมภาพันธ์ 2555

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
25
26
27
28
29
 
 
All Blog
MIMS# ก็ไม่เป็นอะไร ฉันเข้าใจเธอดี ที่เธอเลือกเค้าเพราะเธอก็มีเหตุผล.
...หากว่าคนนั้นจะสามารถทำให้ใจเธอสุขล้น
..ฉันยินดีจะถอยมาเองให้พ้นทางเธอ...






++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

เนื้อเพลง ไม่เป็นอะไร

ศิลปิน ปราโมทย์ วิเลปะนะ

กับเหตุการณ์ที่เป็นอย่างนี้
ก็ต้องมีสักคนที่ต้องลาไป
ใครคนนั้นนั่นคือฉันเองใช่มั้ย
รู้ตัวดี ควรทำอย่างไร
ก็จะรับคำขอโทษไว้
ขอบใจเธอและเธอไม่ต้องกังวล
เจ็บอย่างนี้สักวันต้องมีสักหน
ขอแค่คนที่ฉันรักจริงได้เจอคนดี

ก็ไม่เป็นอะไร ฉันเข้าใจเธอดี
ที่เธอเลือกเค้าเพราะเธอก็มีเหตุผล
หากว่าคนนั้นจะสามารถทำให้ใจเธอสุขล้น
ฉันยินดีจะถอยมาเอง (ให้พ้นทางเธอ)
อย่าห่วงใยว่าใครจะช้ำ
อย่าเอาฉันไปทำให้วุ่นวายใจ
เจ็บอย่างนี้ไม่นานสักวันก้อหาย
รู้แค่เพียงว่าฉันเต็มใจขอลาไปเอง

ก็ไม่เป็นอะไร ฉันเข้าใจเธอดี
ที่เธอเลือกเค้าเพราะเธอก็มีเหตุผล
หากว่าคนนั้นจะสามารถทำให้ใจเธอสุขล้น
ฉันยินดีจะถอยมาเอง (ให้พ้นทางเธอ)
อย่าห่วงใยว่าใครจะช้ำ
อย่าเอาฉันไปทำให้วุ่นวายใจ
เจ็บอย่างนี้ไม่นานสักวันก้อหาย
รู้แค่เพียงว่าฉันเต็มใจขอลาไปเอง

หากว่าคนนั้นจะสามารถทำให้ใจเธอสุขล้น
ฉันยินดีจะถอยมาเองให้พ้นทางเธอ....






Create Date : 24 กุมภาพันธ์ 2555
Last Update : 26 สิงหาคม 2555 16:08:37 น.
Counter : 2344 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

FunfunDreamily
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★
...M I M S ...

Music In Memory Station
A little Blog For U&Me love song

The sound of music make me happy 

#..24-Feb-2012..#
 ✫¸.•°*”˜˜”*°•.✫
* _Π_____* ˚ ˚✰˚ ˛★*
/______/~\ ˚ ✰* ★
| 田田 |門| ˚. ★ ★
(。◕‿◕。)εїз ..★
 ☆⌒Y⌒Y⌒☆⌒Y⌒Y⌒☆ Y⌒☆
ขอขอบคุณเพื่อนๆที่เข้ามาแวะฟังเพลงขอขอบคุุณเจ้าของเพลงทุกเพลงเพราะชอบฟังเพลงมากมายจึงทำสะสมไว้ ขอบคุณจากใจค่ะ Funfundreamily



★★★★★★★★★★★★★★★★  ขอขอบคุณท่านผู้เยี่ยมชม        ทุกๆกำลังใจนะค่ะ            Thank You..For   ..Visits..View...