สิงหาคม 2549
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
31 สิงหาคม 2549
 
 

ความอบอุ่นของเจ้าบ้านความประทับใจของพ้องเพื่อน ณ.จังหวัดโคราชบ้านเอ็ง ที่เราไปเยี่ยมไปเยือนมากันแล้ว

เมื่อถึง โคราช ที่ขาดไม่ได้เราต้องไปเยี่ยมเยือนเจ้าบ้านกันก่อนครับ
ณ. ที่แห่งนี้กับความอบอุ่นไม่รู้ลืม DogHall Home Resort and Spa 555

Photobucket - Video and Image Hosting

ถ่ายรูปกับเจ้าบ้านซักกะหน่อยดีกว่า

Photobucket - Video and Image Hosting

ถ่ายกับ เจ๊ฮอลล์บ้าง

Photobucket - Video and Image Hosting

บรรยากาศในบ้านครับ

Photobucket - Video and Image Hosting

ก็บอกแล้วว่าอบอุ่นครับ

Photobucket - Video and Image Hosting

ผมชอบมากเลยครับ คุณลุงคุณป้า

และแล้วเราก็ได้เคลื่อนขบวน เด็ก ๆ ไปสู่ Resort ที่พัก ฝันที่เป็นจริง กันแล้วครับ วิ้ว ๆ

Photobucket - Video and Image Hosting

ตามมาเลยน้อง

และแล้วแป๊บเดียว หลังจากไปกินก๋วยเตี๋ยวซะอิ่มหมีพีมัน เราก็มาถึง ที่เค้ากล่าวขานกันว่า ฝันที่เป็นจริง
Photobucket - Video and Image Hosting

เย้ ๆ สวยจริงเลยครับ เจ้านาย (ของบ้านผมนะครับ รู้ ๆ กันอยู่)

Photobucket - Video and Image Hosting

อันนี้บนเขาที่เราอยู่ครับผม

Photobucket - Video and Image Hosting

ครอบครัวเราพักบ้านนี้ครับ

Photobucket - Video and Image Hosting

บรรยากาศอิงเขานี่อากาศดีจริง ๆ ครับผม

Photobucket - Video and Image Hosting

แวะถ่ายรูปกันก่อนครับ สาว ๆ (หรือเปล่าก็ไม่รู้)

Photobucket - Video and Image Hosting

ขอพลละพัก แสบเดินเล่นก่อนจ้า

Photobucket - Video and Image Hosting

น้องสุขใจ ของเราก็เท่ห์ ไม่เบา

Photobucket - Video and Image Hosting

สบายอารมณ์ เลยนะครับ ลุงกุ๊กสุดหล่อ

Photobucket - Video and Image Hosting

พี่นำเลย

Photobucket - Video and Image Hosting

น้องตาม (แล้วจะลงได้มั้ยนี่)

Photobucket - Video and Image Hosting

ขอมุมเท่ห์ หนูมั่งจิ

Photobucket - Video and Image Hosting

เอ้าแถมให้อีกมุม

Photobucket - Video and Image Hosting

แอบหลุด เจ้าบ้าน เอาแบบไม่รู้ตัว

Photobucket - Video and Image Hosting

นี่ ๆ น้องจ๋า ไม่ต้องต่อก็มีอยู่แล้ว (เขี้ยวนะไม่ใช่เขา)

Photobucket - Video and Image Hosting

ภาพนี้ขอบอก ไปอยู่กับบ้านท่านจอมมารได้เลยล่ะ น้องคนนี้

Photobucket - Video and Image Hosting

เล่นกันจนเหนื่อยขอหลบแดดหน่อยละกันจ้า

Photobucket - Video and Image Hosting

เท่ห์ไว้ก่อน ขอบอก

Photobucket - Video and Image Hosting

กว่าบ้านเราจะรวมครบ 8 หาไม่ได้ง่าย ๆ นะรูปนี้

Photobucket - Video and Image Hosting

ก็นู๋น่ารักนี่ค่ะ คุณพ่อเลยอดใจไม่ไหว แชะอีกสักรูป

Photobucket - Video and Image Hosting

เรื่องหลบเข้าบ้านเพราะร้อนนี่ เราเป็นกันทุกตัวเลยจ้า ไม่เว้นบ้านใครบ้านใคร หรอกนะจ๊ะ

Photobucket - Video and Image Hosting

นึกว่า คุณพ่อจะลืมพวกเราซะแล้ว กับครอบครัวพูดเดิ้ลของบ้านเรา

Photobucket - Video and Image Hosting

ฮั่นแน่ บ้าน DogHall ก็แอบในบ้านเหมือนกัน แต่บ้านใครนี่สิไม่รู้เหมือนกัน

Photobucket - Video and Image Hosting

ออกมาแล้ว ขออีกภาพ แชะ ๆ ๆ (เอ้าหลายแชะเลยเรา)

Photobucket - Video and Image Hosting

หล่อ และ เท่ห์ สงสัยต้องใช้คู่กัน

Photobucket - Video and Image Hosting

ป้านุ๊กนิ๊กเองจ้า เจ๊ใหญ่ของบ้านเราเอง

Photobucket - Video and Image Hosting

ต่อกันด้วยมุมสวย ๆ ของเด็ก ๆ กันดีกว่าครับ

Photobucket - Video and Image Hosting

น้องพอลลี่ครับ สุดสวยของบ้านเราอีกเช่นกัน

Photobucket - Video and Image Hosting

โตโต้ครับ คุณพ่อบ้านของครอบครัวเรา

Photobucket - Video and Image Hosting

น้องพอลลี่ศรีภรรยาอีก รูปหนึ่งจ้า

To Be.......Continue ภาค 2 กันต่อได้เลยครับ




 

Create Date : 31 สิงหาคม 2549
6 comments
Last Update : 28 กันยายน 2549 23:26:51 น.
Counter : 1026 Pageviews.

 

รูปสวยมากๆ หลงรักป้านุ๊กนิ๊กซะแล้ว หน้าตาน่ากอดจริงๆ

 

โดย: บ้าน จ.จาน (บ้าน จ.จาน ) 1 กันยายน 2549 9:07:06 น.  

 

อะจึ๋ย พี่จูนชอบแบบป้า ๆ นี่เอง เอาไว้จะแวะไปให้กอดนะคะ

เสียดายจิง ๆ ที่ไม่ได้แวะไปหาพี่จูน อดไปถ่ายรูปเด็ก ๆกับโต๊ะแสนสวยเลยค่ะ

 

โดย: ipon 1 กันยายน 2549 17:35:43 น.  

 

รูปสวยมาก ๆ ติดตามทุกกระทู้เลย

 

โดย: ตาซังกุง (ตาซังกุง ) 2 กันยายน 2549 13:03:48 น.  

 

ขอบคุณคุณตาซังกุงค่ะ ทีติดตามชม ครอบครัว ipon team ทุกกระทู้

เราถือว่าคุณเป็นแฟนเหนียวแน่นของแก๊งเราแล้วนะคะ อย่าลืมเข้าไปชมฟรองโก้ & ฟริกกี้อาบแดด ที่พื่งอัพเดทล่าสุดนะคะ

 

โดย: PAPA FRONGKO 2 กันยายน 2549 23:58:52 น.  

 

ตามมาเยี่ยม blog จ้า ....
ถ่ายภาพสวยจังเลย ....
สักวัน เราจะต้องจำชื่อเด็ก ๆ ทั้ง 8 ให้ได้เลย เวลาเจอหน้าเด็ก ๆ จะได้เรียกได้ถูก ...อิอิ

แก๊งแจ๊คทั้ง 4

 

โดย: หะนุง-หะนิง (หะนุง-หะนิง ) 5 กันยายน 2549 18:27:50 น.  

 

น่ารักจังเล้ย......

 

โดย: >>TheRed<< IP: 203.144.157.179 20 ธันวาคม 2549 12:10:33 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

PAPA FRONGKO
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีครับ เพื่อน ๆ มิตรรักแฟนน้องหมาทั้งหลาย

ผม Frongko ครับผม เป็นที่รักของบ้านเราเองจ้า (ไม่รู้บ้านอื่นจะรักผมหรือเปล่าสิครับ)
[Add PAPA FRONGKO's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com