Be Positive , Take it easy & Enjoy your life ^o^
<<
กันยายน 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
10 กันยายน 2552
 
 
อยากให้ดีกับเราแบบนี้ตลอดไป

เดี๋ยวนี้ คุณสามีไม่ได้ออกไปปาร์ตี้เลย.. เรากลับมาก็เตรียมทำอาหารเย็นให้ (ถึงจะยังมีหน้าตาไม่ยิ้มเวลาเรากลับมาถึง แต่เค้าก็พูดจากับเราด้วยโทนเสียงที่ดีขึ้นกว่า หลายเดือนก่อน) เราหันมามองหน้ากันบ่อยกว่าเดิม หัวเราะกับเรื่องเดียวกันมากขึ้น .......... ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ........... แฮปปี้มาก .......... รู้สึกดีจัง

มีคนใกล้ชิด 2-3 คนที่รู้ว่าพอเรากลับบ้านไป คุณสามีก็ทำอาหารเย็นให้ทาน กลับบ้านก็ได้เจอหน้าลูก หน้าสามี นั่งกินข้าวร่วมโต๊ะกัน ...... พวกเค้าพูดกับเราว่า ให้ปล่อยเค้าไปปาร์ตี้กับเพื่อนบ้าง เราก็บอกเพื่อนว่า .. เราไม่ได้บังคับหรือพูดว่า ห้ามไปนะ เค้าอยากไปดริ้งค์ก็ได้แต่ให้รู้จักความพอดี ไม่ใช่กินตั้งแต่เย็นข้ามไปจนถึงเช้า แบบที่เคยทำ แล้วก็ไปทำงานไม่ได้ อย่างนี้เราก็ทนอยู่ด้วยไม่ได้หรอก เลิกกันแน่ แต่ดีที่สามีเรา หลังจากที่มีเรียนที่มหา'ลัยด้วย ก็ต้องทบทวน อ่านหนังสือ ทำการบ้าน .. นั่งเล่นกับลูก ก็เลยไม่ได้ไปดริ้งค์บ่อยแล้ว คุณสามีจัดตารางของเค้าเองว่าต้องทำอะไรบ้าง (จริงๆ แล้ว เค้าอาจจะไม่รู้สึกอยากไปดริ้งค์ก็ได้)

ที่เรารู้ คือ เราไม่ได้ไปห้ามอะไรเค้ามากหรอก ตอนแรกก็มีอารมณ์เสีย ผ่านไปซัก 2-3 ปี เริ่มเบื่อที่จะพูด ในใจเราก็คิดนะว่า ซักวันนึงถ้าเราทนไม่ได้ขึ้นมา เราสองคนก็จำเป็นต้องนั่งคุยกันอย่างจริงจังถึงเรื่องนี้แล้วล่ะ หรืออาจจะ ชิน ว่า เค้าก็เป็นของเค้าอย่างนี้ อย่างน้อย เราก็รู้ว่าเค้าไม่ได้ไปทำอะไรที่ไม่ดี ไม่ไปในที่ที่ไม่ควรไป




Create Date : 10 กันยายน 2552
Last Update : 10 กันยายน 2552 21:18:46 น. 1 comments
Counter : 398 Pageviews.

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

แวะมาอ่านค่ะรู้สึกดีด้วยคนค่ะ
ครอบครัวอบอุ่น


โดย: อุ้มสี วันที่: 10 กันยายน 2552 เวลา:21:40:57 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

Fonnybear
Location :
Australia

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีค่ะ จริงๆแล้ว เราอยู่กันที่กรุงเทพฯ แต่ครอบครัวเราย้ายมาอยู่ที่ออสเตรเลีย ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2554 เริ่มจากสามีมาเรียนต่อ ป.โท และออสเตรเลียก็มีการเรียนการสอนที่ดี เรียนรร.รัฐไม่ต้องเสียค่าเทอม สภาพแวดล้อมดี มีนักเรียน20-25คนต่อ1ห้อง เรียนตั้งแต่ 9 โมง - บ่ายสามโมง ตอนนี้ฮอลลี่ก็8ขวบแล้ว และเรามีสมาชิกตัวน้อย ชื่อ อีวี่ เกิดเมื่อมกราคม 2558 ฝากตัวด้วยนะคะ หยุดพักเขียนบล็อคไปนานมากเลย คงต้องรื้อฟื้นวิธีใช้งานสักพัก อิอิ งงเรื่องการอัพโหลดรูปอยู่ค่ะ อิอิ
[Add Fonnybear's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com