space
space
space
 
พฤศจิกายน 2561
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
space
space
7 พฤศจิกายน 2561
space
space
space

อุปกรณ์ที่สำคัญในการใช้โทรศัพท์มือถือ


เพื่อนๆหลายคนในปัจจุบันนี้ คงไม่มีใครที่ไม่มี โทรศัพท์มือถือ กันใช่ไหมค่ะ เพราะเดี๋ยวนี้การที่เราจะสามารถติดต่อสื่อสารกันได้อย่างรวดเร็ว คงไม่พ้นสมารท์โฟนที่อยู่ในมือท่าน ณ ตอนนี้แน่นอน วันนี้นะคะเราก็มีเกล็ดเล็กๆน้อยๆ ที่จะบอกว่าหากวันนี้เรามีโทรศัพท์มือถือและอุกรณ์ที่สำคัญที่ขาดไม่ได้คืออะไร
1.แบตเตอรี่ ถือว่าเป็นอุปกรณ์ที่สำคัญมากๆ เลยค่ะเพราะถ้าหากโทรสัพท์ไม่มีแบตเตอรี่เราคงไม่สามารถใช้งานได้อย่างแน่นอน
2.ที่ชาร์จแบต อันดับสองก็คงจะหนีไม่พ้นที่ชาร์จแบตแน่นอน เพราะเมื่อแบตเราหมด เจ้าตัวนี้ละค่ะที่เป็นตัวสำคัญที่จะสามารถช่วยเหลือเจ้าแบตเตอรี่ของเราได้และที่สำคัญนะคะ การเลือกใช้งานที่ชาร์จแบตก็ควร เลือกที่สายชาร์จคุณภาพดี สามารถใช้งานได้นาน และมีรับประกัน
3.พาวเวอร์แบงค์ ยังไม่พ้นเรื่องของพลังงานกันนะคะ อีกอย่างที่สำคัญมากๆๆๆๆ ก็คงจะเป็นแบตสำรองนี่ละค่ะ เราคงไม่อยากให้ การเดินทางไกลๆของเราเป็นปัญหาหากเราจะมาแบตหมดกลางทาง และแบตสำรองก็เป็นไอเทมหนึ่งที่นักศึกษาหรือเด็กวัยเรียนควรจะมีกัน เพราะจะช่วยให้การเล่นเกมส์ของเราเป็นไปอย่างราบลื่น
4.หูฟัง เป็นอีกไอเท็มหนึ่งที่เราควรมีไว้ เพื่อช่วยให้การใช้งานสมาร์ทโฟนของเราเป็นไปอย่างส่วนตัว และสนุกไปกับการใช้งาน
5.เคส ถือเป็นอุปกรณ์เสริม ที่ช่วยรักษาสภาพของโทรสัพท์มือถือให้ทนทานต่อการกระแทก



Create Date : 07 พฤศจิกายน 2561
Last Update : 7 พฤศจิกายน 2561 11:19:08 น. 0 comments
Counter : 141 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
space

สมาชิกหมายเลข 4929448
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 4929448's blog to your web]
space
space
space
space
space