Group Blog
 
<<
มีนาคม 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
16 มีนาคม 2550
 
All Blogs
 

สมิธ : ผมจะสู้เพื่อตำแหน่งของผม

อลัน สมิธ ให้คำมั่นว่าจะต่อสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริงในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และเปิดเผยว่าที่เขาปฏิเสธการยืมตัวเป็นเพราะต้องการอยู่กับยูไนเต็ด ต่อไป

กองหน้าวัย 25 ปี ได้รับความสนใจจากคาร์ดิฟฟ์ และลีดส์ ต้นสังกัดเก่าเมื่อเดือนมกราคม แต่สมิธ ก็ตอบปฏิเสธทั้งสองสโมสร

"ผมจะไม่ไปไหน มันง่าย ๆ แค่นั้น" เขากล่าว "มีการคาดเดาต่างๆ มากมายแต่ผมจะไม่ไปไหนทั้งนั้น ผมรู้สึกว่าผมดีพอที่จะเล่นในทีมนี้ ผมเชื่ออย่างนั้นมาตลอด"

"ผู้จัดการทีมเสนอให้ผมย้ายทีมแบบยืมตัวได้ แต่ผมไม่ต้องการ ผมเชื่อว่าเขาคิดว่าจะเป็นการดีต่อทั้งตัวผมและสโมสร"

"แต่ผมบอกเขาว่าผมเชื่อว่าผมดีพอที่จะเล่นในทีมของเขาเมื่อผมพร้อม และเขาก็ตอบตกลง"

สมิธได้โอกาสลงสนามเป็นตัวสำรองในเกมที่พบกับลีลล์ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และเขาก็ลงเล่นครบ 90 นาทีในนัดที่พบกับทีมรวมดารายุโรปของมาร์เชลโล่ ลิปปี้ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ประกอบกับการที่หลุยส์ ซาฮา และโอเล่ กุนน่าร์ โซลชาร์ จะไม่สามารถลงเล่นได้จนกระทั่งนัดที่พบกับแบล็คเบิร์น ในวันที่ 31 มีนาคม และสัญญายืมตัวของเฮนริค ลาร์สสัน หมดลง ทำให้สมิธมีโอกาสดีที่จะได้รับโอกาสในเกมลีกที่จะพบกับโบลตัน ในวันเสาร์นี้ และเกมเอฟเอ คัพ นัดรีเพลย์ กับมิดเดิ้ลสโบรช์ ในวันจันทร์




















 

Create Date : 16 มีนาคม 2550
1 comments
Last Update : 20 มีนาคม 2550 10:03:38 น.
Counter : 809 Pageviews.

 

สู้ต่อไป...ไอ้มดแดง

 

โดย: ผ่านมา (อ สุวงศ์ ) 24 มีนาคม 2550 16:06:53 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


fan_man_u
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]








>
Friends' blogs
[Add fan_man_u's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.