แอบบอกรักด้วยชุดนอนไม่ได้นอนซีทรูกันนะ
มาบอกรักด้วยชุดนอนไม่ได้นอนซีทรูกันดีกว่าค่ะ อย่างที่บอกนะคะ ถ้าเราอยากบอกรักกัน วิธีคลาสสิคที่แสนจะง่ายดายก็คือ ก็หาจังหวะแอบบอกรักอย่างเช่น เรารักตัวเองนะ ซึ่งก็เป็นวิธีที่ดีค่ะ แต่ก็บอกบ่อยๆมันก็ดูจำเจเกินไปจริงไหมคะ ถึงแม้จะดูเลี่ยนบ้างแต่ก็ยังดีกว่าไม่บอกนะคะ แต่เราจะมีวิธีที่ดีกว่านี้อีกไหม หรือจะมีอะไรที่ดูแปลกใหม่หรือเปล่า
ใส่ชุดนอนไม่ได้นอนแล้วสวยเซ็กซี่ทุกมุม
วันนี้เราสามารถบอกรัก ด้วยการใช้ชุดนอนไม่ได้นอน เราไม่ได้ใช้ปากบอก แต่เราใช้เสน่ห์ในตัวเราที่มี ส่งผ่านความรู้สึกดีๆ เป็นการบอกรัก อีกวิธีหนึ่ง ที่บอกได้เลยค่ะว่า ได้ผลลัพธ์ที่ดีมากเลย พอมองเห็นภาพไหมคะ มีแต่ว่าถ้ายังไม่เข้าใจ เดี๋ยวเรามาดูตัวอย่างนี้ไปพร้อมๆกันเลยดีกว่าค่ะ รับรองว่าเข้าใจอย่างแจ่มแจ้งแดงแจ๋แน่นอนค่ะ

สมมุติว่า เรากินข้าว แล้วก็บอกรักแฟนไปแล้ว พรุ่งนี้จะบอกรักอีกก็ดูจำเจเกินไปจริงไหมคะ แต่พอคราวนี้เราเปลี่ยนเป็นการใช้ชุดนอนไม่ได้นอนแทน ตัวเราเองที่เปลี่ยนแปลง เราก็จะเห็นว่า เราสวยและเซ็กซี่ขึ้น ทำให้สายตาของแฟนต้องมาจับจ้องมองที่เราอย่างแน่นอนที่สุด คราวนี้ จะไม่ใช่เราแล้วที่จะเป็นคนบอกรัก แฟนเราต่างหากที่เห็นเราอยู่ภายใต้ชุดนอน แบบบางๆที่เป็นซีทรูแบบนี้ กลับจะเดินเข้ามาหาแล้วก็บอกรักเราแทน เห็นไหมคะว่าการเปลี่ยนแปลง เริ่มจากการคิดก่อน ถ้าเราคิดให้จบและเป็นเรื่องที่ไม่ซับซ้อนจนเกินไป เราก็สามารถทำได้ทันทีและก็เห็นผลลัพธ์ ได้ด้วย
เซ็กซี่ยกกำลังสิบใส่ชุดนอนไม่ได้นอนที่มีเสน่ห์
บางครั้งการทำเรื่องง่าย ๆ แต่เพียงให้มีความต่างอยู่บ้างเล็กน้อยก็ช่วยเสริมประสบการณ์ที่ดีของชีวิตคู่ได้ค่ะ เราอาจจะไม่เชื่อว่าแค่เรื่องชุดนอนก็สามารถทำอะไรได้มากกว่าที่คิดเยอะค่ะ



Create Date : 02 กุมภาพันธ์ 2563
Last Update : 2 กุมภาพันธ์ 2563 16:10:57 น.
Counter : 2796 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 5578516
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



กุมภาพันธ์ 2563

 
 
 
 
 
 
1
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29