ใส่ชุดนอนไม่ได้นอนแล้วตื่นเต้นเหมือนกันนะ
เอาเข้าจริงๆแล้วพอได้ชุดนอนไม่ได้นอนมาเราก็รู้สึกตื่นเต้นพอประมาณเหมือนกัน และที่สำคัญเราก็เลือกแบบที่เป็นชุดนอนซีทรู เสียด้วยเรียกได้ว่าเอาแบบเซ็กซี่เยอะๆเลย จัดหนักกันเลยทีเดียว แค่หยิบขึ้นมาก็รู้สึกเขินตัวเองว่าจะใส่ได้ไหมนะ แต่ในไหนก็อุตส่าห์ตั้งตารอว่าเมื่อไหร่ชุดนอนจะมาถึงมือเรา แต่พอมาถึงแล้วกลับลังเลซะงั้น แบบนี้ไม่เอานะ เอาใหม่ หยิบชุดนอนซีทรูแล้วก็รีบไปเปลี่ยนเลย จะเป็นยังไงก็จะได้รู้กัน
ใส่ชุดนอนไม่ได้นอนเอียงข้างนิด ๆ
หลังจากที่ได้เริ่มเปลี่ยนชุดนอนเป็นชุดนอนไม่ได้นอนแบบซีทรูแล้ว อยากจะพูดว่าโอ้โห น่ารักจริงๆนะตัวเอง นี่ใครกันนะทำไมใส่ชุดนอนแบบนี้แล้วถึงมีเสน่ห์จังเลย นี่เราแอบให้กำลังใจตัวเองนะแต่จะว่าไปแล้ว ก็เป็นเรื่องจริงเพราะเราไม่เคยรู้เลยว่าเราเองนั้นสวยขนาดนี้เลยเหรอ ผิวขาวขาวที่อยู่ภายใต้ชุดนอนซีทรูแบบนี้ มองแล้วเห็นลางๆ มันช่างน่าตื่นเต้นเสียเหลือเกิน
พร่างพราวเสน่ห์ด้วยชุดนอนไม่ได้นอน
ความเซ็กซี่ที่ชุดนอนไม่ได้นอนให้นะ มันเหลือล้นจริงๆ เอาเป็นว่าถ้าใครรู้สึกแบบเราที่ตอนแรกไม่กล้าที่จะลองใส่ ลองไปเลยค่ะแล้วคุณจะรู้ว่าตัวเองนั้นมีดีแค่ไหน แล้วก็จะติดใจแบบเรา



Create Date : 19 ธันวาคม 2562
Last Update : 19 ธันวาคม 2562 13:31:06 น.
Counter : 921 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 5578516
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ธันวาคม 2562

1
2
3
4
5
6
7
8
10
12
14
15
16
17
18
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31