Group Blog
 
<<
มีนาคม 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
5 มีนาคม 2553
 
All Blogs
 
- หาตัวเองไม่เจอ -

วันนี้ ฉันทำงานผิดพลาด และโดนดุ (อีกแล้ว)

"ทำงานมาก็ปีนึงแล้วนะเรา ไม่น่าทำผิด"

นึกในใจ

"ก็งานนี้ทำไปครั้งเดียว ไม่คิดว่าจะได้มาทำอีก"

รู้สึกอึดอัด เสียใจกับความผิดพลาดของตัวเอง

ที่มาทำงานที่ตัวเองไม่ถนัด

ไม่สนุกกับงาน ไม่มีความคิดริเริ่ม ได้แต่นั่งทำไปวันๆ

เครียดกับตัวเลข เครียดกับสิ่งที่เราไม่รู้

ทุกวันนี้ฉันได้แต่ถามตัวเอง

ฉันถนัดอะไร ฉันต้องการอะไร ฉันอยากทำอะไร

ฉันตอบตัวเองไม่ได้

แต่อย่างนึงที่ฉันคิดอยากทำมาตลอด

ฉันอยากเป็นแม่บ้าน

เพื่อนเคยว่า "เห้ยย ใฝ่ต่ำ"

แต่ไม่รู้ซิ ฉันชอบจัดของ (ของคนอื่น)

ฉันชอบทำความสะอาด ฉันชอบความเป็นระเบียบ

(แต่ห้องตัวเองฝุ่นแป้งโคตรเยอะเลย )

ตอบตัวเองไม่ได้สักทีว่าต้องการอะไร กลุ้มชะมัด

ต้องทนทำงานนี้ไปอีกนานแค่ไหน

เมื่อไหร่ฉันจะค้นพบตัวเองว่าต้องการอะไร

ฉันอยากมีร้านขายต้นไม้เล็กๆสักร้าน

อยากจัดสวน อยากปลูกผัก ทำสวนผลไม้

แต่สิ่งที่ฉันอยาก ฉันจะทำได้ (และ ได้ทำ) รึเปล่าไม่รู้




Create Date : 05 มีนาคม 2553
Last Update : 5 มีนาคม 2553 16:07:58 น. 5 comments
Counter : 868 Pageviews.

 
อยากเป็นแม่บ้านนนนนน อยากจะหัวเราะให้ฟันหัก (หรือว่าจะโดนต่อยจนฟันหัก ) ก็ขบวนสุดท้ายมันเพิ่งไปเมื่อกี้นี้ไม่ใช่เหรอ

อยากเปิดร้านต้นไม้ ต้องไปปรึกษาพี่กล่อง อิอิ


โดย: butbbj วันที่: 5 มีนาคม 2553 เวลา:16:27:43 น.  

 
เห้ยยย น่าขำตรงไหนฟระอาบรูด อยากเป็นแม่บ้านเนี้ย
คุณแม่บ้านไรเง้ อยากเลี้ยงคุณหนู ฮิฮิ


โดย: จขกท IP: 203.147.51.66 วันที่: 5 มีนาคม 2553 เวลา:17:36:02 น.  

 
ค่อยๆคิดค่อยๆค้นกันไปน่ะค่ะ

อย่าไปซีเรียสกับมันมาก

ไม่ได้ช่วยให้เราหาตัวเองเจอหรอกค่ะ


โดย: ยังไงก็น้อง วันที่: 5 มีนาคม 2553 เวลา:18:36:10 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: TREE AND LOVE วันที่: 5 มีนาคม 2553 เวลา:19:04:01 น.  

 
ไม่รู้ซินะ เข้ามาอ่านแล้ว อยากให้ได้เป็นอย่างที่อยากเป็นยังไงบอกไม่ถูก

กะลังวาดภาพพี่อี๊ดเป็นแม่บ้าน เลี้ยงลูก ปลูกผัก จัดสวน และเล่นดนตรีให้ลูก ๆ ฟัง แค่คิดยังรู้สึกได้เลยว่าต้องมีความสุขมั่กมาก ๆ แน่ ๆ

รู้แต่ว่าในตอนนี้ไม่ว่าพี่อี๊ดกะลังทำอะไร อยากให้รู้ว่าจะเป็นกะลังใจให้ สู้ ๆ นะ สู้ ๆ เราอาจจะไม่ได้ทำผิดแค่ครั้งนี้แค่ครั้งเดียว และก็ใช่ว่าไม่มีทางเลยที่เราจะทำไม่ได้หรือทำไม่ถูกเลยซักครั้ง

ขอให้ค้นหาตัวเองให้เจอในเร็ววันนะค๊า สู้ ๆ

ปล.แต่ก่อนอื่นอ่ะ พี่อี๊ดต้องมีเสน่ห์ปลายจวักก่อนนะ อิอิ

มีความสุขมาก ๆ และหลับฝันดีดีน๊า


โดย: minporee วันที่: 7 มีนาคม 2553 เวลา:20:13:58 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Ta Pling
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ทำตามที่ใจสั่งการ


Friends' blogs
[Add Ta Pling's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.