คนไทยเก่งการตลาดเหมือนกันนะเนี่ย ^_^
วันนี้เราพาเพื่อนไปซื้อกางเกงที่ตลาดองค์พระมาค่ะ ของขายเยอะดีพอไปถึงที่ร้านขายเสื้อผ้านี่แม่ค้าก็เรียกลูกค้าเพื่อที่จะให้เข้าร้านของตัวเอง แต่อ่ะนะแม่ค้างี้มองตากันซะน่ากลัวจังเพื่อนเราก็เลือกได้ร้านแล้วก็บอกคนขายไปว่ามาซื้อกางเกงสแล็คแม่ค้าบอกราคาว่า 240 บาทลดได้เหลือ 220 บาท อ่ะเพื่อนเราก็ซื้อมาว่าคงไม่มีที่ไหนถูกแล้วหล่ะแล้วแม่ค้าก็บอกว่าตัวนี้ซักแล้วสีไม่ตกนะ ก็จ่ายตังไป ซื้อเสร็จก็พากันเดินออกจากตลาดเราเห็นแม่ค้าขายส้ม เค้าแปะราคาไว้ 30 บาท เราก็โอ้โหทำไมถูกจังก็เลยเดินเข้าไปกะจะซื้อเพราะชอบกินส้มค่ะแต่พอเดินเข้าไปใกล้ๆเห็นป้ายอันเดิมนั่นแหละค่ะว่า 30 บาท แต่ค่ะในป้ายเค้ามีตัวหนังสือตัวเล็กๆแบบเล็กมากเขียนไว้ว่า ครึ่งโล 30 บาท งั้นก็แสดงว่า โลนึง 60 บาทราคาเท่าร้านอื่นค่ะเซ็งเลยอุตส่าดีใจว่าเจอของราคาถูก จากนั้นเราก็ไปเดินตลาดนั้ดค่ะเพื่อที่จะไปซื้อส้มตำป่ากินกะเพื่อนสองคน พอซื้อส้มตำเสร็จ ก้อเดินออกมาก่อนหน้านี้เพื่นอบอกว่า กุจะไม่ถามราคาร้านอื่นแล้วเดี๋ยวช้ำใจ เพื่อนเราดันไปเห็นร้านขายเสื้อผ้าร้านหนึงมีกางเกงสแล็คด้วยจับเสร็จก็ถามแม่ค้าว่าตัวล่ะเท่าไหร่ค่ะ แม่ค้าบอกตัวล่ะ 199บาทค่ะลดให้ได้อีกน่ะค่ะแล้วก็มีหลายแบบให้เลือกด้วย เพื่อนเรางี้เศร้าเเลยคร้าสาเหตุเพราะเสียดายตัง 20 บาทมากๆ แต่ยังค่ะพอกลับมาถึงหอเพื่อนเรารีบเอากางเกงที่ซื้อมาไปซักดูว่าสีจะตกไหมปรากฏว่าสีตกค่ะน้ำนี่ดำเลยเพื่อนเราก็บ่นใหญ่เลยตลกดีมันบอกว่า กุจะเอาไปเปลี่ยนดีไหมอ่ะในเมื่อสีมันตก เราก็เอ่อเว้ยเมิงนี่เข้าใจพูดเล่นดีจิงวุ้ย



Create Date : 10 กุมภาพันธ์ 2554
Last Update : 10 กุมภาพันธ์ 2554 21:09:27 น.
Counter : 555 Pageviews.

4 comments
  
เี๋ดี๋ยวนี้ แข่งขันกันเพื่อความอยู่รอดแหละ

ต้องมีสติในการซื้อของ

ผมยังไม่ค่อยกล้าซื้ออะไรเองเลย ให้แฟนซื้อ เพราะลูกช่างต่อ 55
โดย: inpup วันที่: 10 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:21:23:32 น.
  
กว่าผมจะซื้อของซักชิ้นนี้ผมเลือกร้านเลือกราคากันนานเลยครับ
ตังค์เราต้องใช้ให้คุ้ม อิอิ
โดย: Don't try this at home. วันที่: 10 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:21:30:53 น.
  
ปล่อยให้เขาเจ๊งไปในไม่นานถ้ายังหลอกลูกค้าไปวันๆ เขาได้จากเรา 20 บาทก็ว่าจะทำให้ร่ำรวยได้สักเท่าไร และเราละ เงินเท่านี้ไม่สะดุ้งแต่เสียดาย "น้ำใจ" ของเราที่เชื่อเขา
มาสวัสดีตอนดึกๆ


ภาพดูขำๆ เด็กเเว้น ของแท้ คร๊า...บ
โดย: ซ่อนรอยยิ้ม วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:0:19:20 น.
  
นั่นสิค่ะตามหลักแล้วถ้าเค้าไม่แข่งกันก็คงจะไปไม่รอดแต่ถ้าเค้ามีความจริงใจสักนิดบวกไปด้วยมันจะดีมากๆเลยค่ะโดยเฉพาะในยามนี้
โดย: PKPOO วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:8:49:29 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

PKPOO
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



กุมภาพันธ์ 2554

 
 
1
2
3
4
6
7
8
9
11
12
13
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28