เด็กสมัยนี้เฮ้อออ........(อนาตจิต)
เมื่อวันพฤหัสตรุษจีนที่ผ่านมาเพื่อนสาวโทรมา บอกว่า
เพื่อนสาว : เฮ้ยไปเดินตลาดนัดบิ๊กซีกัน
เรา : เอ่อ เมิงอยากไปเหรอ.......
เพื่อนสาว : เอ่อดิ่ไม่งั้นตรูจะโทรมาชวนเมิงเหรอ

เรา : เอ่อหว่ะ....ไปก็ได้ (ตรูจะสอบพรุ้งนี้อยู่ล่ะแม่ะ... )
เพื่อนสาว : เมิงออกมาเลยนะตรูรอที่ร้านเกมส์

เรา: หย่ะ....
( เมื่อถึงตลาดนัดเราก็เดินๆกันไปเพื่อนสาวก็อ่ะน่ะหาอาหารตาเหมือนเคย
เคย และแล้วในขณะที่เราเดินอยู่กะเพื่อนสาวนั้นก็หันไปเห็นช็อตเด็ตพอดีค่ะ เราเห็นเด็ก ย้ำนะค่ะว่าเด็ก เป็นผู้หญิงอายุไม่น่าจะเกิน ม.2 หรือประมาณไม่เกิน14 ปี ไว้ผมสั้้นเท่าติ่งหู น้องเค้านั้งให้ผู้ชายคนนึงดึงลิ้นออกมาด้วยคีมค่ะตอนแรกเราก็งงว่าดึงออกมาทำไมหว่ะหารอยแผลร้อนในเหรอ เราก็ดูสักพัก เหล็กค่ะมันเป็นเหล็กทะลุขั้นมาจากด้านล่าง เราเห็นแล้ว อื้อหื้ม จะอวก เพราะเราเข้าใจแล้วว่านั่นคือการเจาะลิ้น คือเราไม่เข้าใจว่าทำไมเด็กสมัยนี้มันถึงได้กล้ากันจึง แล้วเค้าไม่คิดเหรอว่ามันจะมีผลอะไรตามมาบ้างคิดอยู่อย่างเดียวว่าอยากเท่ห์ ตรูเก่ง ตรูกล้าเจาะลิ้นเว้ย....คิดอยู่แค่เนี้ย... เนี่ยนะอนาคตของชาติไทย เศร้า.......จากนั้นเราก็หันไปคุยกะเพื่อนสาว)
เรา : เมิงนี่ถ้าตรูมีลูกอย่างี้นะแม่จะเอาขี้เถ้ายัดปากมันแทนข้าวเลยคอยดู
เพื่อนสาว : เมิงโหด...
พวกคุณลองคิดดูนะว่าถ้าเด็กคนนั้นเป็นลูกคุณคุณจะรู้สึกยังไงแต่ ณ ตอนนั้นเรารู้แค่ว่าโมโห เอ่อเกือบลืม ตอนที่เราบอกว่าจะอวกนะน่ะ เราได้ยินเสียงคนที่เดินในตลาดคนนึงเค้าพูดกับเพื่อนเค้าประมาณว่า เมิงดูซิเด็กมันยังกล้าเลย แม่งเก่งหว่ะ เราก็หันไปดูหน้าคนพูดหน่อยนึงประมาณว่าตกใจค่ะว่านี่มันเป็นเรื่องที่น่าชื่นชมใช่ไหมค่ะเนี่ย
สรุปวันนั้นเราก็ได้รับความรู้สึกสยองกลับมานั่งเป็นเพื่อนอ่านหนังสือต่อไป เฮ้อออ....คิดแล้วก็.....



Create Date : 05 กุมภาพันธ์ 2554
Last Update : 5 กุมภาพันธ์ 2554 23:06:29 น.
Counter : 544 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

PKPOO
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



กุมภาพันธ์ 2554

 
 
1
2
3
4
6
7
8
9
11
12
13
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28