Dr. Evil's Laser World
Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2561
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
17 พฤศจิกายน 2561
 
All Blogs
 
เนื้อคู่ เขาโผล่มาแล้ว 2

วันเวลาผ่านไป เหมือนไม่มีอะไรน่าจดจำ ก็ไม่มีอะไรเลยจริงๆ จนมาวันนั้น คือ วันศุกร์ ที่ 4 สิงหาคม 2560 จำได้ละเอียด วันที่เจอเขาที่ฟิตเนสก็จำได้ วันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม 2560 ชัวร์ ระบายสีชมพูหวานจ๋อยไว้ในปฏิทิน ออกนอกหน้าอย่างชัดเจน กลับมาเล่าเรื่องวันศุกร์ ตอนบ่ายโมงกว่า หนูทำธุระแถวอนุเสาวรีย์ชัย มาขึ้นรถไฟฟ้า bts ผู้คนมากหลาย ก้าวขึ้นมา ที่นั่งเต็ม ได้ยืนแน่นอน หาบริเวณเหมาะๆเข้าไปยืน ตรงรอยต่อตู้ขบวนรถ หิ้วกระเป๋าใบใหญ่ ดูไม่ค่อยงดงามนัก ยืนพิงตู้กันไป ผ่านสถานีแล้วสถานีเล่า จนมาถึงสถานีสยาม คนลงไปเยอะจนมีที่นั่งว่างหลายที่ เร็วอย่าช้า เดี๋ยวอด จึงเดินไปนั่งที่นั่งที่สองจากริมทางขวา เวลานั้นเริ่มรู้สึกว่ามีสายตาชายคนหนึ่งมองมาทางหนู ขณะกำลังเดินมานั่ง ยิ่งเป็นที่จับตามองของเขา แหม่ เราก็หุ่นใช่ย่อย สูงอยู่นะ 172 ใครก็มองเป็นธรรมดา พวกชอบมองเจอบ่อยๆก็หน้าหม้อ เจ้าชู้ มองสาวไปเรื่อย ชินซะแล้ว เดินมานั่งเรียบร้อย ยัง ยังมีคนมายืนมองเราอีก ผู้ชายชุดดำคนเดิมนั่น ทำไมมองไม่หยุดซะที หรือเค้าหน้าหม้ออีกคน นี่ขนาดเราใส่ mask ผ้าปิดปากยังมามอง ไม่สนใจหรอก ช่างเค้า เรามีอินทรียสังวรศีลควบคุมอยู่ ไม่ควรสอดส่ายสายตามองไปในที่ที่หรือบุคคลอื่น ให้มากเกินควร จะทำให้กิเลสตัณหา ครุกรุ่นขึ้นมา ยากจะดับทุกข์ โดยเฉพาะถ้าเป็นเพศตรงข้าม พึงระวังกิริยาให้มาก ไม่ควรมองมากจนเกินงาม
ที่นั่งข้างซ้ายยังว่างอยู่ มีป้าคนนึงเดินมานั่ง แล้วรถไฟฟ้าก็เคลื่อนต่อไป ทุกอย่างน่าจะปกติดี นั่งกันไปเรื่อยๆ หนูจะใส่ผ้า mask ปิดจมูกปากเพื่อกันฝุ่นละออง ไอจามจากคนอื่น ไม่อยากป่วยง่ายน่ะค่ะ มันเริ่มมีความไม่ปกติที่คุณป้าที่นั่งข้างซ้าย แกจะค่อนข้างยุกยิกๆ อยู่ไม่นิ่ง สักพักเอามือล้วงกระเป๋า หยิบยาดมยาหม่องออกมาเปิดฝาขวด ดมๆไป เดี๋ยวก็หยิบผ้าหยิบอะไรต่างๆในกระเป๋าล้วงควักอยู่นั่นล่ะ คุณป้านั่งตรงตำแหน่งที่สามารถมองผ่านไปเห็นชายชุดดำคนนั้นยืนโหนราวอยู่พอดี ออกจะเยื้องไปใกล้ประตูทางออกด้านเดียวกันอีกด้านหนึ่ง ชายคนนั้นยืนหันมาทางหนู มองอยู่ตลอด กิริยาเขาเหมือนจำคนได้ เขาจ้องมองอยู่อย่างนั้น ก็ตรงจากแนวตัวป้ามาหาหนูน่ะ ทำไมหนูรู้ ? หนูรู้ละกัน ฮี่ๆๆ หนูเหลือแค่ตา 2 ข้าง ยังจำได้ ? แต่หนูก็ยังไม่รู้ว่าเค้าคือใคร มัวแต่อมยิ้ม ขำคุณป้ายุกยิกที่นั่งอยุ่ข้างๆเนี่ย แกฮามาก มีควัก mask ออกมาใส่แล้วโน้มหน้าหันมายิ้มให้อีก เราก็เอ็นดูปนขำ แกเป็นอะไรของแก อ้อ ในใจป้าแกบอกออกมาว่า ‘ อีหนูหันไปมองทางซ้ายหน่อย มีหนุ่มมองอยู่แน่ะ ‘ นี่ออกมายังงี้ เลย เฮ้ย เอาล่ะว้า ตาคนนั้น รู้ตัวละคนที่มองเรามาตั้งแต่เดินมานั่ง แต่ หนูก็ยังไม่ยอมมองหน้าเขาอีก ไม่รู้กลัวอะไร รถเคลื่อนไปถึงสักสถานี นานา เขาเห็นมีที่ว่าง ตรงข้ามที่สองจากริมขวา เยื้องไปทางประตูตรงข้าม เขายืนรอดูจนแน่ใจว่าไม่มีใครมานั่ง จึงหันหลังกำลังจะเดินไปนั่ง ทันใดนั้น หนูรวบรวมความกล้า เอาล่ะ ขอมองด้านหลังก่อนละกัน รุ้สึกแปลกๆอยู่นานละ พอได้มองแค่หลังเขา เท่านั้นละท่าน เสียงในใจ ( หนูมีฝาแฝดตามอยุ่ 1 ดวง เขาตามมาตั้งแต่ปี 53 ที่เริ่มปฏิบัติธรรม มาคอยอนุโมทนาบุญ มาเตือน มาฯลฯ )
ไม่ใช่ความคิดหนูนะ มันเหมือนมีอะไรบอกออกมาในหัวว่า ‘ คนนี้ละ ผู้ชายของฉัน ‘ แบบนี้เลยท่าน แปลกพิกลมาก ถ้าเป็นยังงี้แล้ว ขอดูหน้าเขาสักหน่อย ไหนๆก็รู้สึกดีขนาดนี้แล้ว
มีต่อภาค 3



Create Date : 17 พฤศจิกายน 2561
Last Update : 18 พฤศจิกายน 2561 21:17:33 น. 1 comments
Counter : 331 Pageviews.

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณหอมกร


 
dr.evil Diarist ดู Blog
ย้อนมาโหวตภาค 2 ค่ะ



โดย: หอมกร วันที่: 22 พฤศจิกายน 2561 เวลา:7:27:57 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Noo หัวฟู
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




dr.merit is dr.evil , merit vs evil
good vs bad
badness used to live here in the past , but now goodness 's got over in the air around this atmosphere.
อ่านเพื่อความบันเทิงนะ เรื่องราวจากชีวิตจริงของลูกหนู
Friends' blogs
[Add Noo หัวฟู's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.