HAPPY NEW YEAR 2008
 
กรกฏาคม 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
14 กรกฏาคม 2550

เรื่องของผมกับรุ่นน้องคนนั้น...

ผมชอบน้องคนนึงมานานแล้ว น้องคนนี้เป็นทั้งน้องกรุ๊ปและน้องโรงเรียนผม ตอนแรกที่เค้ามาเป็นน้องคณะผมผมก้อแปลกใจเหมือนกันว่ามาได้ไงฟระเนี่ย เค้าเป็นคนหล่อ เข้ม มีความเป็นผู้ชายสูงแบบที่ผมไม่เคยเห็นมาก่อน ตอนผมปีสอง(น้องเค้าปีหนึ่ง)ก้อพยายามลุ้นให้น้องเค้าเป็นน้องฉลากกรุ๊ปผมเหมือนกัน แต่ก้อไม่ได้

พอมาปีสาม น้องเค้าได้รับเลือกเป็นเทรนเนอร์(ชื่อชั่วคราวของว้าก) ในช่วงที่ผมเป็นสโมฯ พอดี ผมก้อทำหน้าที่ของผม เก็บภาพกิจกรรม หลายๆ คนก้อสังเกตว่าผมตั้งอกตั้งใจกับการเก็บรูปน้องคนนี้เป็นพิเศษ ตั้งแต่ช่วงซ้อม จนมาถึงวันประชุมเชียร์

นับจากวันนั้น ความผูกพันของผมกับน้องเค้า โดยมีกล้องถ่ายรูปเป็นพ่อสื่อ ก็มากขึ้นเรื่อยๆ

พอถึงช่วงค่ายอาสาของคณะฯ ความบ้าบิ่นของผมก้อเริ่มสำแดงออกมา

ช่วงเย็นวันที่สอง ช่วงที่สมาชิกค่ายกำลังอาบน้ำ ผมสังเกตว่าน้องผู้ชายหลายๆคน หายไป ผมเลยนึกสนุก นุ่งกางเกงบอลสีขาวตัวเดียว เดินไปที่แถวๆ คลองที่ห่างจากที่ตั้งค่ายประมาณ 500 เมตร ผมก้อเดินไปเรื่อยๆ พอมาถึงคลอง ก้อจอน้องผู้ชายประมาณ 20 คน กำลังอาบน้ำอยู่ พอน้องเจอผมก้อแทบแตกฮือเลยครับ สงสัยตกใจว่าผมเจอเค้าได้ไงมั้ง แต่ยังไงผมก้อได้ลงเล่นน้ำกับเค้าอยู่ดี ด้วยความที่ผมว่ายน้ำไม่เป็น ผมเลยถูกน้องๆ พวกนั้นแกล้งบ้าง แต่ยังไง แค่ได้เจอน้องคนนั้น ผมก้อมีความสุขแล้วครับ

หลังจากค่าย กิจกรรมก้อดำเนินต่อไป จนกระทั่ง...

ต่อครับ

... จนกระทั่งวันนึง ผมไปซื้อของ สายตาเหลือบไปเห็นเค้าเดินกับผู้หญิงอีกคน ซึ่งตอนนั้นผมคาดเดาเลยว่า แฟนเค้าแน่ๆ ตอนนั้น รู้สึกจุก พูดไม่ออก ร้องไห้ก้อไม่มีน้ำตา ได้แต่เดินคอ-ตกกลับมอ มันเป็นความรู้สึกที่พูดไม่ออกครับ

แต่ถึงยังไง ความบ้าของผมก้อยังไม่จบ

... ผมตั้งใจซื้อช็อกโกแลตให้เขาในวันวาเลนไทน์ ผมฝากเพื่อนเค้าไปในวันนั้น พอเค้าเริ่มแซว ผมก้อวิ่งหนีไปเลยครับ มันรู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก

หลังจากนั้นผมก้อไปฝึกงานที่กรุงเทพฯ ถึงจะไกล แต่หัวใจก้อคิดถึงเค้าอยู่บ่อยๆ

จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ ผมได้เห็นเค้าเป็นว้ากอีกครั้ง แต่.. ครั้งนี้ไม่เหมือนเดิมแล้ว เพราะเค้าเปิดตัวแฟนของเค้าในวันประชุมเชียร์วันสุดท้าย

หลังประชุมเชียร์คืนนั้น ผมพยายามพูดให้เค้าสองคนไปดี คบกันนานๆ ส่วนผมคงเป็นได้มากสุดแค่พี่ชาย ผมกลับมาด้วยความรู้สึกเดียวกับตอนเจอแฟนเค้าครั้งแรก แต่มันรุนแรงและเจ็บปวดกว่าเดิมหลายเท่า

ตั้งแต่คืนนั้น ผมก้อพยายามตัดใจจากน้องเค้า แต่ก้อยังทำไม่ได้ซักที ความผูกพันระหว่างผมกับน้องเค้าคงมากไปจริงๆ ถึงใครจะหน้าตาดีกว่าน้องเค้า แต่ผมก้อไม่เคยรู้สึกดีๆ เท่ากับความใกล้ชิดระหว่างผมกับน้องเค้าเลย

ผมเจอเค้าบ้างเป็นระยะๆ เพื่อนสโมฯมีแซวกันบ้าง ซึ่งผมเองก้อไม่ปฏิเสธ

แต่มันคงจะถึงเวลาตัดใจแล้วซินะ....

(ข้อความข้างต้นส่วนใหญ่ผมลงใน xq28.net ด้วยครับ)


Create Date : 14 กรกฎาคม 2550
Last Update : 14 กรกฎาคม 2550 2:26:24 น. 3 comments
Counter : 436 Pageviews.  

 
รักคนที่เขารักเราดีกว่า
จะได้มีความสุขทั้งคู่
ขอให้โชคดีนะคะ


โดย: เอ๊กกี่ วันที่: 14 กรกฎาคม 2550 เวลา:16:47:57 น.  

 
แวะมาอ่านเรื่องราว...

ห่างหนึ่งก้าวรักเราเท่าเดิม.... เป็นชื่อหนังสือที่ดีเล่มหนึ่ง ว่างๆ ลองหาซื้อมาอ่านดูก็ดีครับ

เคยมีโชคชะตาและเรื่องราวคล้ายๆ จขบ. เหมือนกัน แต่ก็นานมาแล้ว สิ่งที่อยากแนะนำก็คือ... ชอบเค้าต่อไปครับ โดยที่ไม่จำเป็นต้องครอบครอง ฝึกรักโดยไม่ต้องอะไรตอบแทน ถึงเคาจะมีแฟน(หญิง) คุณก็ยังรักหรือชอบเค้าได้ไม่ใช่เหรอครับ อาจจะฝึกยาก.. แต่คุณจะลงเอยด้วยใจที่สุขอย่างแท้จริงครับ


โดย: Attjoe วันที่: 14 กรกฎาคม 2550 เวลา:16:53:16 น.  

 
ลองอยู่เฉยๆให้ใจสงบบ้างก็ดีนะค่ะ


โดย: oreocream วันที่: 14 กรกฎาคม 2550 เวลา:18:44:30 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

DMS_1986
Location :
นครศรีธรรมราช Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




~phenoCALYPSE~ This is my story
[Add DMS_1986's blog to your web]