ฉันมองเห็นแววตาคุณ ดูเปล่าดายคล้ายดาวเปลี่ยว โดดเดี่ยวในฟ้าไกล
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2554
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
 
13 กุมภาพันธ์ 2554
 
All Blogs
 
สวัสดีครับคุณพระจันทร์...

สวัสดีครับคุณพระจันทร์...

เราไม่ได้คุยกันนานแล้วนะครับ

ขอโทษด้วย... ช่วงนี้ผมวุ่นวายกับตัวเองมากไปหน่อย..

จะคิดถึงคุณ ก็ตอนที่ผมอยากจะขออะไรคุณเท่านั้น (น่าอายจัง)

คืนนี้คุณสวยมากนะครับ แสงนวลมาก เงารูปกระต่ายก็ชัดดี

แต่คุณก็ยังขี้อาย.. ชอบหลบอยู่หลังเมฆเหมือนเดิม

อืม.... ก็ยังดีกว่าผมนะ หลังๆนี่ผมขี้ขลาดยังไงก็ไม่รู้

แต่ยังก่อนครับ วันนี้ผมจะยังไม่ขอความกล้าหาญจากคุณ

ใช่ครับ.. บางครั้ง อ่อนแอบ้างก็ไม่เลวนักหรอก

คุณพระอาทิตย์สบายดีครับ

ตั้งแต่ที่คุณฝากผมไปถามเมื่อครั้งก่อน

เขาฝากความระลึกถึงมาให้คุณด้วยล่ะ

คุณอยากจะฝากอะไรไปถึงเค้า ก่อนที่คุณจะจากไปในรุ่งนี้มั๊ยครับ

พรุ่งนี้ผมจะเจอเค้า แต่อาจจะสายหน่อยนะครับ พรุ่งวันหยุด ผมอยากตื่นสายนิดหน่อย

โลกกลางวันยังเหมือนเดิมครับ

และพวกเรายังอวดดีกันเหมือนเดิม ทุกครั้งที่คุณหมุนไปรอบๆโลกใบนี้แล้วผ่านมา

พวกเราส่วนใหญ่ก็จะหลับไปพร้อมกับความเกลียดชังกันแล้วล่ะครับ

ก่อนที่จะตื่นแล้วรีบทำลายมันทิ้งด้วยการโยนใ่ส่กัน

และพวกเราก็หลับไปพร้อมกับความเกลียดชังใหม่ๆ ที่ได้รับมาจากคนอื่น

ตลกดี... แต่มันหัวเราะไม่ออกหรอกนะครับ มันฝืดๆยังไงไม่รู้

ดีใจที่ได้ทักทายกันนะครับ

คืนนี้ผมไม่สดชื่นเท่าไหร่ และก็น่าจะหลับได้ไม่สนิท

ช่างมันเถอะนะ.. คุณไม่นอนมาตั้งกี่ล้านปีแล้วก็ไม่รู้ คุณยังไม่บ่นเลย...

ลาก่อนครับ...

อ้อ... คืนนี้ผมยังไม่ขออะไรจริงๆครับ.. แต่คืนพรุ่งนี้ไม่แน่...



Create Date : 13 กุมภาพันธ์ 2554
Last Update : 13 กุมภาพันธ์ 2554 1:20:31 น. 4 comments
Counter : 602 Pageviews.

 
Orkut Scraps - Good Weekend




สวัสดีตอนเช้าวันอาทิตย์ สนุกสนานเบิกบานในวันหยุดสุดสัปดาห์นะค่ะ


โดย: KeRiDa วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:5:29:11 น.  

 




โดย: toeyao วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:16:30:09 น.  

 
แวะมาอ่านจร้าขออนุญาตฝากเว็บไว้ในอ้อมกอดน้อยๆด้วยนะครับ|เข้าชมเว็บ บิ๊กอายขอบคุณครับ


โดย: bigeye (tewtor ) วันที่: 17 เมษายน 2554 เวลา:2:43:01 น.  

 
แวะมาอ่านจร้าขออนุญาตฝากเว็บไว้ในอ้อมกอดน้อยๆด้วยนะครับ|เข้าชมเว็บ บิ๊กอายขอบคุณครับ


โดย: bigeye (tewtor ) วันที่: 17 เมษายน 2554 เวลา:3:03:35 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

aftertime
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ผู้ผ่านทาง เพื่อนร่วมเวลา
Friends' blogs
[Add aftertime's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.