Group Blog
พฤศจิกายน 2553

 
1
2
3
4
5
6
7
8
10
11
12
13
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
เมื่อความไว้ใจ ไรค่าสำหรับคนบางคน





Free TextEditor

ไม่เสียดายหรอก...วันเวลา
เพราะมันเป็นสิ่งที่ใช้ไปอยู่ทุกๆวัน
แล้วจะเสียดายทำไม...ที่เคยใช้วันเวลาดีๆ กับใครบางคน

กับการเป็นผู้หญิงแบบนี้...ไร้ซึ่งความเสถียรทางความรู้สึก
หากผ่านวันเวลา..ฉันจะเริ่มคิดทบทวนว่า...ดีไหม..ดีจริงหรือ
ไปต่อได้ไหม..หรือจะหยุด...
ทำให้เกิดอาการชะงักงันทางความสัมพันธ์....

คนบางคนบอกให้เราลองเริ่มกันใหม่...
ฉันจมอยู่ในห้วงความคิดของตัวเองคิดเพียงแต่ว่า...
มันคงจะดีขึ้น...ดีขึ้น....

ใครอื่นผ่านเข้ามา...ในวันเวลาที่เป็นสีเทา

ฉันรวบรวมความคิด...ตรรกะ...ความรู้สึก....
ผนวกกับทุกสิ่งที่ได้เห็น......

การเริ่มต้นใหม่...คงไม่ใช่สิ่งจำเป็นสำหรับเรา...อีกต่อไป



บางคนทำลายความเชื่อใจของฉันจนหมดสิ้น...อีกครั้ง...........

ฉันไม่เสียใจ และไม่เสียดายเลย
กับการที่จะไม่มีวันเวลาดีๆกับคนบางคนอีกต่อไป
ไม่มีแม้แต่หยดน้ำตา...


สิ่งเดียวที่เสียดาย และทำให้เสียใจ
คือการที่ความไว้ใจ และเชื่อใจของฉัน
ช่างไร้ความหมายกับคนบางคน...

เค้าตั้งใจทำลายมัน


นั่นเป็นสิ่งที่คนบางคนเลือกจะทำ...
กับผู้หญิงที่เค้าบอกว่า รัก มากที่สุด

และฉันก็เลือกทางเดินของฉัน...


เพราะคงไม่มีผู้ใด.... รักฉันได้มากพอ...........


โลกยังหมุน....Just keep walking :))



Create Date : 09 พฤศจิกายน 2553
Last Update : 9 พฤศจิกายน 2553 14:48:41 น.
Counter : 513 Pageviews.

0 comments

Vi_วี่
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]