Group Blog
ตุลาคม 2553

 
 
 
 
 
1
3
4
5
6
7
8
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
เรื่อยเปื่อยกับเรื่องของผม -0- ผมดัด บลาๆๆๆๆ
เกริ่นเรื่อง คือเรื่องของเรื่อง อยากได้ผมดัดแบบนี้
ซึ่งเป็นทรงผมที่ได้จากการเปียๆผมตอนผมเปียกๆอยู่ พอหมาดๆ ก็สางออก ตอนผมยังไม่แห้งก็จะได้แบบนี้ ซึ่งชอบแต่ไม่รู้จะไปบอกช่างยังไง =-= อีกอย่างคือ กลัวมันจะไม่ได้ดั่งใจ แล้วก็ตัดไม่ได้ ไปไม่ถึง อิอิ





ดังนั้นเลยลองหาวิธีต่างๆ ด้านล่างเป็นทรงที่เปียตอนเปียกเหมือนด้านบนเหมือนกันค่ะ แต่ว่ามันแห้งแล้ว มันก็จะได้ฟูๆๆๆ แบบนี้ (เพื่อนชอบแนวนี้ค่ะ)



อันนี้ลองใส่มูส เยอะๆ ตอนเปีย แล้วก็ออกมาได้แบบแปลกๆ =-= แบบนี้



หลังจากเวิ่นเว้อมาหลายเพลา เราเลยไปถอย 7 วัน 7 ทรง ของอะไรไม่รู้ แต่คนขายบอกว่าเหมือนของยี่ห้อดังนั่นแหละเลยสอยมาในราคา 450 บาท (จริงๆ อยากได้ที่สำหรับม้วนผมโดยเฉพาะ) แต่คนขายบอกว่าอันนี้ก็ใช้ได้เหมือนกัน =-= เราก็เอาวะ ถ้าใช้ดีมาสอยของจริงก็ได้ บทสรุป กับเครื่องนี้ ก็คือ ใช้ยากจังเธอว์ หาดูวิธีใช้ใน you tube แหมมม ง่ายเนอะ มาลองกับหัวตัวเอง กรี๊ดด มันลอนอันเดียว มันไม่ลอนมั่ง มันหนีบยาก ทำไมไม่เห็นง่ายขนาดนั้นเลย ฮือๆๆ พอซักพักจับทริกได้ ก็ได้บ้าง แต่ก็ทำลอนไปเรื่อยเปื่อยก่อน ทั้งหัวใช้เวลา เป็นชั่วโมง กรี๊ดดดอีกที มันนานไปอ่ะ มัวไปทำงี้ โดนแม่บ่นตายเลย เลยตัดใจเอาไปทำที่หนีบตรงดีกว่า (ลอนมันใหญ่ไปสำหรับเราด้วยล่ะ เพราะว่าผมเรายังประๆบ่าอยู่เลย) รอผมยาววววว กว่านี้จะลองเอามาใ้ช้ใหม่ น่าจะได้อยู่ อิอิ อันนี้ทรงที่ได้จาก ก๊อป ยี่ห้อดัง





เช้านี้ ยังไม่ตัดใจ ไปคว้า เลอซ่าช่า ที่เราใช้หนีบๆ ผมให้ตรงอยู่ (อันเล็กๆหน่อยค่ะ) แต่ว่าเอามาทำวิธีเดียวกับ 7 วัน 7 ทรง เลย แต่ใส่มูสทีละช่อๆ ชั้นล่างสุดม้วนเข้า ตรงกลาง ม้วนออก ชั้นนอกสุด ม้วนเข้าแต่ปลายๆ ใช้เวลาประมาณ 20 นาทีในการทำ อืมม พอใช้ได้กับเวลา พอเสร็จก็เอาเสปรย์ที่ให้ผมแข็งๆ มาฉีดทับอีกที ก็ได้ทรงมาดังด้านล่าง อิอิ (ในรูปตอนบ่ายๆ แล้วนะคะ ผมเริ่มคลายๆตัวละ)



หมดละค่ะ เรื่องเวิ่นเว้อ กับทรงผม :)) ใครเข้ามาดูชอบทรงไหน บอกกันหน่อยนะคะ

หรือแนะนำวิธีม้วนผม ให้ดูสวยๆ ให้เราด้วยก็จะขอบคุณมากๆๆๆ ค่ะ  ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่า :D










Free TextEditor



Create Date : 22 ตุลาคม 2553
Last Update : 22 ตุลาคม 2553 20:51:33 น.
Counter : 2056 Pageviews.

2 comments
  
เจ้าของบล็อคเก่งมากค่ะ ม้วนผมเองได้ด้วย
โดย: nukate2525 วันที่: 25 ตุลาคม 2553 เวลา:15:26:40 น.
  
กำลังเรียนรู้อยู่ค่ะ แหะๆ
โดย: Vi_วี่ วันที่: 1 พฤศจิกายน 2553 เวลา:16:09:52 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Vi_วี่
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]