ขออภัยค่ะ ... ไม่ใช่บ้านร้าง แต่ยังสร้างไม่เสร็จ
Group Blog
 
 
มกราคม 2549
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
10 มกราคม 2549
 
All Blogs
 

เสียดาย...555 แหม เสียดายย

>
>>>เป็นข่าวหน้าหนังสือพิมพ์...ว่า...ดาราวัยรุ่นผู้มีไหวพริบปฎิภาณดีมากคนหนึ่
ง..ถูกข่มขืนขณะเดินเข้าบ้านในซอยเปลื่ยว..ยามค่ำคืน...
> >>>
> >>>ปวีณา : ทำไมถึงกลับบ้านดึกดื่นล่ะจ๊ะหนู...? แล้วหนูกลับบ้านยังไง
> >>>
> >>>ดาราสาว :
>
>>>มีดาราหนุ่มรุ่นพี่มาส่งค่ะ...แต่ด้วยไหวพริบของหนูหนูสังเกตว่าเขาเป็นคนขี้
หลี...ถ้าให้รู้จักบ้านก็จะตามมาตื้อจนรำคา?จึงให้ส่ง
> >>>แค่ปากซอย...แล้วหนูเดินเข้ามา
> >>>
> >>>ปวีณา :แล้วเกิดอะไรขึ้น...?
> >>>
> >>>ดาราสาว :มีผู้ชายคนหนึ่ง..รูปร่างสูงใหญ่..ล่ำสัน.
> >>>มีอาการเมาเล็กน้อยเดินตามหนูมา..ด้วยไหวพริบ
> >>>ของหนู..หนูรู้ได้เลยว่าไม่ได้มาดีแน่...
> >>>
> >>>ปวีณา : แล้วยังไงต่อจ๊ะ...?
> >>>
> >>>ดาราสาว
>
>>>:หนูตัดสินใจออกวิ่ง..แต่ชายคนนั้นก็วิ่งตามทันที..ด้วยไหวพริบหนูรู้ว่า
>
>>>วิ่งยังไงก็คงไม่เร็วกว่าผู้ชายอยู่ดียังไงเขาก็ต้องตามทัน..และใช้กำลังแน่น
อน....
> >>>
> >>>ปวีณา : ยังไงต่อจ๊ะ...?
> >>>
> >>>ดาราสาว :ด้วยไหวพริบของหนู..หนูตัดสินใจหยุดวิ่ง..
> >>>เพื่อไม่ให้ต้องเจ็บตัวหนู ตัดสินใจ เจรจาต่อรอง....
> >>>
> >>>ปวีณา :ผลการเจรจาเป็นอย่างไรจ๊ะ...?
> >>>
> >>>ดาราสาว :หนูบอกเขาว่า..ไม่มีประโยชน์ที่จะต้องใช้กำลัง..
> >>>ไม่เกิดผลดีต่อทั้งสอง ฝ่าย.. หนูยินยอมทำตามที่ เขาต้องการ...
> >>>
> >>>ปวีณา : เรื่องเป็นอย่างไรต่อจากนั้น...?
> >>>
> >>>ดาราสาว
>
>>>:ด้วยไหวพริบของหนู...หนูชวนเขาเข้าไปในซอกตึกลับตาคน..แล้วต่างคนต่างถอด
> >>>เสื้อผ้าของตัวเอง
> >>>หนูถกกระโปรงขึ้นมาเหนือเอว..ส่วนเขาปลดกางเกงตกลงมากรอมเท้า
> >>>
> >>>ปวีณา : เรื่องเป็นยังไงต่อจ๊ะ...?
> >>>
>
>>>ดาราสาว:ลองใช้ไหวพริบคิดดูสิ..ว่า..ชายที่รูดกางเกงลงไปกองที่ตาตุ่ม..กับหญ
ิงสาวที่ถกกระโปรงขึ้นเหนือเอวน่ะ...ใครจะวิ่งเร็วกว่ากัน...?
> >>>
> >>>ปวีณา : แต่อย่างน้อยเค้าก็เห็นของลับหนู??
> >>>
> >>>ดาราสาว :
>
>>>ด้วยไหวพริบ?หนูก็ไม่ยอมเสียเปรียบหรอกค่ะ??หนูใช้ก็เวลาครุ่หนึ่งเพื่อจ้องด
ูของเขาเหมือนกันก่อนวิ่งหนี??
> >>>
> >>>ปวีณา : (ทำหน้าเอ๋อ)?????....แล้วหนูรู้สึกยังล่ะค่ะ??
> >>>

> >>> ดาราสาว : เสียดาย????




 

Create Date : 10 มกราคม 2549
0 comments
Last Update : 11 มกราคม 2549 9:58:01 น.
Counter : 455 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ดารุ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add ดารุ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.