A small world of Lilac
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2553
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
26 สิงหาคม 2553
 
All Blogs
 
:: REVIEW :: สีผมใหม่ Palty - Jewelry Ash

เมื่อประมาณ 2 เดือนก่อน Lilac ได้ทำผมเป็นสีที่อยากทำมานานแต่ไม่เคยกล้า เพราะค่อนข้างแรง (สำหรับตัวเอง) สุดท้ายความอยากลองเข้าครอบงำ เลยไปที่ร้าน บอกช่างว่า ขอเป็นสีทองค่ะ ไม่เอาติดแดงนะคะ ขอเป็นเหลืองๆ เลย Smiley

เป็นครั้งแรกที่กัดสีผมค่ะ ไม่ได้กัดจนขาวเหมือนที่ใครๆ บอก แต่ออกเป็นสีส้มค่ะ บอกก่อนว่าพื้นฐานผม Lilac เส้นใหญ่มาก และหยักศกธรรมชาติ แต่คุณจะเห็นมันตรงค่ะ เพราะ Lilac ไดร์ตรงตลอด ไม่งั้นไม่ออกจากบ้าน ว่ะฮ่ะฮ่าๆๆๆ (แฟนเคยบอกว่า ไม่เห็นเป็นไร ผมหยิกก็ดูธรรมชาติดี ก็เลยจัดให้ค่ะ ปล่อยผม "ธรรมชาติ" ไปเจอครั้งนึง จากนั้น เค้าก็บอกว่า ผมตรงก็ดีนะ Smiley)

เอาล่ะค่ะ รูปต่อไปนี้เป็นสภาพผมก่อนทำสี รูปซ้ายถ่ายที่แสงธรรมชาติ ตอนกลางวันข้างหน้าต่าง ส่วนรูปทางขวา ถ่ายในห้องนอน ใต้แสงหลอดไฟ ตอนกลางคืนค่ะ



สีต่างกันมากกกก Smiley แต่มันเป็นแบบนี้จริงๆ ค่ะ ตอนอยู่ที่บ้าน Lilac รู้สึกว่าตัวเองผมทองนะ 

แต่ออกไปข้างนอก เห็นตัวเองในกระจกผมแดงตลอด งง Smiley





เนื่องจากตั้งแต่ไปทำสีนี้มา ไม่มีใครเห็นด้วยเลย เอิ๊กกกก จนสุดท้าย Lilac ก็ยอมทำสีเข้มค่ะ
เลือกเป็นสีนี้มา Palty - Jewelry Ash



ดูจากด้านหลังกล่อง สีที่น่าจะได้ ก็อยู่ระหว่าง 2 สีแถวล่างค่ะ
เพราะสีผมกลางแดดของ Lilac เหมือนรูปล่างซ้าย ส่วนผมในร่มใต้หลอดไฟเป็นแบบล่างขวา



อุปกรณ์ในกล่องค่ะ มีน้ำยา 2 อันที่ต้องเอามาผสมกัน
หัวแปรงที่เอามาใส่ตอนทำ ถุงมือ วิธีทำเป็นภาษาญี่ปุ่น แล้วก็ตัวบำรุงหลังทำสี 1 ซอง



Lilac ใช้ 2 กล่อง เพราะผมยาว ทำทิ้งไว้ประมาณ 40 นาทีค่ะ 
บางคนบอกว่า ไม่เหม็นไม่แสบ แต่ Lilac ใช้มาหลายกล่องหลายสี ก็เหม็นและแสบนะคะ
ซึ่งคิดว่าเป็นเรื่องปกติค่ะ ดังนั้นไม่ควรทำสีผมบ่อย 
(แล้ว 2 เดือนทำทีนี่ไม่บ่อยเหรอยะหร่อนนนน Smiley)

ผลออกมาเป็นแบบนี้

หลังทำ แสงธรรมชาติค่ะ



คราวนี้ ถ่ายตอนกลางคืนบ้าง หัวเป็นสีเขียววววว Smiley



เมื่อเทียบกับที่กล่อง ที่เราคาดการณ์ไว้ตอนแรก





ตอนนี้ผม Lilac เป็นสีน้ำตาลเทาแบบรูปตอนกลางวัน แต่แอบมีประกายเขียวค่ะ 
รูปที่ถ่ายกลางแสงธรรมชาติมันมองไม่เห็นประกายน่ะค่ะ
ก็เลยถ่ายตอนกลางคืนที่เห็นชัดมากๆ ว่าประกายเป็นสีอมเขียวมาให้ดูกัน

แต่ไม่สามารถถ่ายรูปให้เห็นสีจริง 100% มาให้ดู เพราะฝีมือการถ่ายรูปไม่ค่อยมี ขอโทษด้วยนะคะ Smiley

สรุปว่า Jewelry Ash บนพื้นผมสีน้ำตาลทอง ทำออกมาเป็นสีน้ำตาลเทา ประกายเขียวค่ะ

ปล. สีที่ได้อาจจะไม่เหมือนกัน ขึ้นอยู่กับพื้นสีผมก่อนทำด้วยค่ะ

ขอบคุณที่ติดตามค่ะ

ฝนตกบ่อย อย่าลืมพกร่มออกจากบ้านนะคะ
Take Care!!







Create Date : 26 สิงหาคม 2553
Last Update : 26 สิงหาคม 2553 11:08:20 น. 9 comments
Counter : 1999 Pageviews.

 
ญี่ปุ่นมาก ๆ เลยจ้า สีประกายเขียวนี่สำหรับผมคนไทยเขาว่าติดยากกว่าสีอื่น แต่ดูของน้อง Lilac สวยชัดเชียวล่ะค่ะ ^^


โดย: ชิฟฟอนคาปูชิโน่ วันที่: 26 สิงหาคม 2553 เวลา:13:16:20 น.  

 
เห็นสาวทำสีผมแล้วหน้าดูเด็ก อยากทำบ้างจัง แย่ตรงที่คนที่บ้านไม่ยอมนะจิ...


โดย: wannee2w วันที่: 26 สิงหาคม 2553 เวลา:15:38:20 น.  

 
พี่พิมคะ คงเพราะสีก่อนทำเป็นน้ำตาลทอง อ่อนมากๆ เพราะกัดสีน่ะค่ะ สีเขียวก็เลยออกมาก แต่ก็ไม่รู้ว่าสีเขียวจะอยู่นานแค่ไหน เพราะปกติจะลอกออกไปเรื่อยๆ แล้วหลายเป็นผมทองเหมือนเดิมค่ะ แหะๆๆ

++++++++++++++++++++++++++++++++++++

พี่วรรณคะ ที่ Lilac ทำสีเข้มขึ้นก็เพราะคนข้างตัวไม่ปลื้มนี่แหละค่ะ หลังจากทำสีตามใจตัวเองแล้ว ตอนนี้ก็เลยตามใจเค้าบ้าง แต่เท่าที่ทราบ คุณผู้ชายส่วนใหญ่ไม่ชอบให้ผู้หญิงทำสีผม แต่แอบเห็นหนุ่มๆ แอบเหล่สาวสวยผมสีต่างๆ เป็นประจำ อิอิ


โดย: copo de nieve วันที่: 26 สิงหาคม 2553 เวลา:15:48:35 น.  

 
สีผมใหม่สวยจังค่ะน้อง Lilac พี่นัดชอบสีผมแสงธรรมชาติด้วยนะคะ สวยสดใสสุดๆเลย



โดย: nadtha วันที่: 26 สิงหาคม 2553 เวลา:16:47:38 น.  

 
นุ่นชอบสีในแสงธนนมชาติค่ะ สวยมากๆ


โดย: หนีแม่มาอาร์ซีเอ วันที่: 26 สิงหาคม 2553 เวลา:22:49:09 น.  

 
สีเสมอกันดีจัง
เราย้อมผมเองไม่ได้เลย
ไม่ค่อยติด แล้วยังสีกระดำกระด่างอีกต่างหาก


โดย: mixi วันที่: 28 สิงหาคม 2553 เวลา:12:34:20 น.  

 
คุณ mixi

Lilac ก็มีที่สีไม่เสมอบ้างค่ะ แต่พยายามใช้น้ำยาเยอะๆ จะได้ทั่วๆ ค่ะ


โดย: copo de nieve วันที่: 28 สิงหาคม 2553 เวลา:15:03:58 น.  

 
สีสวยดีจัง อยากทำบ้าง แต่สีผมคงออกมาไม่เหมือนกัน TT
Lilac ใช้แล้วแสบหัวบ้างป่ะค่ะ? ด้ายใช้ palty ที่ไรแสบหัวมากกกทุกที อยากเลิกใช้ แต่สีมันสวย ก็เลยใช้ต่อไป 555+


โดย: dai.whize วันที่: 30 สิงหาคม 2553 เวลา:3:55:15 น.  

 
Lilac ใช้แล้วแสบค่ะด้าย แต่ก็แสบทุกยี่ห้อนะคะ ไม่ว่าจะทำเองหรือทำที่ร้าน

ตอนนี้เลยคิดว่า จะทำเข้มขึ้น แล้วต่อไปจะปล่อยดำธรรมชาติแล้วค่ะ


โดย: copo de nieve วันที่: 30 สิงหาคม 2553 เวลา:9:13:03 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

copo de nieve
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add copo de nieve's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.