You are my valentine....
<<
พฤษภาคม 2552
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
24 พฤษภาคม 2552
 
 
**แคนดี้มาแล้วนะก๊ะ หนูเป็นน้อง4**

ณ วันนี้ไม่มีแคนดี้อีกต่อไปแล้วค่ะ แต่เค้าจะเป็นลูก4ในหัวใจของมามี้ไปตลอดกาล

น้องแคนดี้ ชาตะ 21กพ2551 มรณะ 21มิย2554

ส่งแคนดี้ขึ้นสรวงสวรรค์


//www.pantip.com/cafe/jatujak/topic/J11089943/J11089943.html


เมื่อก่อนจะเรียกแคนดี้ว่ายัยตัวเล็กสุด แต่จากนี้ไปคงไม่ได้ หนูไม่ได้เป็นน้องนุชสุดท้องอีกต่อไปแล้วน้า อิอิอิอิอิอิ
***ดีดี้เอ๊ย ทำไมมามี้แอบสมน้ำหน้าหนูนิดๆน้าเนี่ย***




ตอนที่ได้แคนดี้มา ไม่นึกหรอกว่าหนูจะเป็นชิสุห์ไซส์เล็ก ก้อยังแปลกใจ ตอนที่พาไปหาหมอหนแรก หมอบอกว่า แคนดี้ตัวเล็กกว่าชิสุห์ทั่วไป ก้อเอ๊....... หนูกินได้ นอนได้ หม่ำเยอะกว่าพี่น้อง ไม่ใช่น่า หมอพูดผิด...





การเดินทางของแคนดี้ อึ้มมม กว่าเราจะได้เจอกันเนี่ย.พี่เอินต้องส่งหนูจาก กทม ไป เชียงใหม่ ตอนนั้นมามี้ป่วยอยู่ รพ ก้อเลยต้องวานคนที่ ชม เลี้ยงหนู พอเค้าส่งหนูมาแพร่ มามี้ก้อยังอยู่ใน รพ ออกมาจาก รพ ก้อยังเดินไม่ได้ ไม่มีแรงไม่ได้เลี้ยงหนูเล้ย หนูเลยต้องอยู่ในกรงๆ โดยที่มีทั้งยาย ทั้งน้าคอยดูแล หนูช่างทรหดนัก



เมื่อมามี้ทำคอกใหญ่ให้พวกพี่ๆอยู่ แต่หนูยังเล็กต้องอยู่ในกรงตัวเดียว หนูเริ่มสงสัย และ ไม่ยอม ร้องๆๆๆ ไม่ยอมอยู่ในกรงอีกต่อไป ที่มามี้ให้หนูแยกอยู่ก้อเพราะหวังดี กลัวพี่ๆเล่นกะหนูแรงๆ กลัวหนูจะเล่นกันจนตาหลุดหรอกนะ แต่หนูร้องไม่ยอมๆๆๆๆ ทำไงได้ พวกเราก้อเลยต้องยอมให้หนูอยู่กับพี่ๆ







หนูช่างเป็นจอมซนของจริงๆ จอมแสบอ่ะยกให้พี่ท้อฟฟี่ก้อแล้วกัน 3เดือนนิดๆ หนูก้อทำวีรกรรม กระโดดลงบ่อปลา อื้มมมมมม ดูดิ๊ ว่ามามี้รักและเป็นห่วงหนูแค่ไหน กระโดดตามหนูลงไปด้วย แต่มามี้ก้อได้รู้ว่าหนูก้อว่ายน้ำเป็น 5555555555



เมื่อหนูเล็กๆ พี่ท้อฟฟี่ชอบทำตัวเหมือนหนูเป็นนังทาสตัวน้อยๆ จำได้มั้ยลูกว่าเค้าทำกับหนูยังไงบ้าง กัดหางหนูเล่น กระโดดงับหูหนูแล้วก้อลากไปไกลๆ หนูนอนอยู่ก้อลากที่นอนหนูออก เอาที่นอนทับบนตัวหนูแล้วก้อกระโดดขึ้นไปนอนบนนั้น แต่หนูก้อไม่ถือสาพี่เค้า หนูเล่นกันแบบมันส์ สนุกสุดๆ จนมามี้กลัวตาหนูจะหลุดเข้าซักวัน แต่หนูก้อรอดปลอดภัยดี



น้าติ่งเคยพูดไว้ตั้งกะหนูมาถึงบ้านเราในวันแรกๆว่า หนูเล่นกะพี่ท้อฟฟี่ ถ้าสู้กันประเดี๋ยวประด๋าว หนูจะเหมือนแพ้เค้า เพราะในขณะนั้น พี่ฟี่ยัง นน เยอะหว่าหนูหน่อยๆ แต่ถ้าสู้นานๆไป พี่ฟี่แรงตก แต่หนูอึดกว่า หนูจะได้เปรียบ เวลาเล่นกะพี่ฟี่ หนูจะทำเสี่ยงคำรามมม เหมือนสิงห์โตน้อยๆคำราม เราทั้งบ้านก้อรู้ว่าหนูเป็นนักสู้ตัวน้อยๆ ที่ไม่ยอมแพ้ใครเหมือนกนัน



และแล้วหนูก้อตัวโตแซงพี่ท้อฟฟี่แย้วววววว พี่ฟี่หยุดโตตอนอายุ6เดือน แต่หนูยังโตได้อีก...ถึงตอนนี้พี่ฟี่สู้หนูไม่ได้แล้ว อิอิอิอิอิ แต่พี่เค้าวิ่งเร็วกว่าหนูแน่นอน เพราะเค้าเป็นจิ้งจอกน้อยของมามี้ แต่หนูหม่ำเก่ง อ้วนกว่าเลยวิ่งสู้เค้าไม่ไหว แล้วหนูยังจำได้มั้ยลูกว่าตอนนั้นหนูขี้เกียจสุดๆๆๆๆ วันๆได้แต่นอน ไม่ชอบวิ่งเล่น



หนูก้อเริ่มโตขึ้นๆๆๆ และพวกเราก้อได้รู้ว่าหนูก้อหยุดโตเมื่ออายุ7เดือนแค่นั้นเอง เหมือนพี่ฟี่เลย นน หนูหยุดแค่2.8กก และเมื่อหนูเป็นสาวหนูเริ่มหม่ำน้อยลง ไม่ค่อยจะตะกละเหมือนตอนยังเป็นเบบี๋



ถึงตอนนี้ใครทำอะไรหนูไม่ได้แล้ว หนูไม่ได้เป็นนังทาสน้อยๆของพี่ฟี่อีกต่อไป แต่หนูก้อยอมพี่ฟี่ ไม่รังแกพี่เค้าทั้งที่หนูหนักกว่าตั้ง1โลกว่า หนูน่ารัก เป็นที่รักของคนทั้งบ้าน ยายยายก้อเอ็นดูหนูเป็นที่สุด ถึงตอนนี้เราก้อยังคิดว่าหนูเป็นเด้กที่เรียบร้อยที่สุดของบ้าน



เราไปเที่ยวระยองกัน เมื่อเดือน ตค มามี้ก้อได้รู้ว่าหนูไม่ชอบน้ำเอาซะเลย แต่ยังไงตราบใดที่หนูเป็นลุกของมามี้ หนูก้อต้องโดนลงน้ำอีกน่ะแหล่ะน้า ไปทะเล ไป กทม ถ่ายรูปสตูของป้าปุ๋ย ไปเดินงานน้องหมาไฮโซ ใครๆรวมทั้งมามี้ด้วยก้อยังคิดว่าหนูเรียบร้อยสุดๆๆๆ

จนวันนึงเมื่อเรากลับมาจาก กทม ยายก้อพาหนูไปเที่ยวเล่นที่สวน ที่มีทั้งไก่ นก แมว ยายไม่กล้าพาพี่ๆไปเพราะรู้ว่าต้องไปวิ่งกวดวิ่งไล่นก ไล่ไก่เป็นแน่แท้ แต่หนูก้อสมกับเป็นน้องของพี่คุ้กกี้ หนูกระโดดลงจากแคร่และเริ่มวิ่งไล่กวดไก่ของน้านนท์อย่างไม่คิดชีวิต หน้าตาหนูเอาเป็นเอาตาย เอาจริงเอาจังกับการไล่ล่านั้น แม้ๆๆๆๆ ช่างถูกใจมามี้จริงๆๆๆๆ ในที่สุดน้องหมาที่เรียบร้อยของมามี้ก้อกลายเป็นจอมแสบของบ้านตั้งแต่วันนี้นี่เอง






หนูเป็นสาวแล้ว หนูหม่ำน้อยลง แต่หนูไม่ได้หม่ำยากแบบพี่คุ้กกี้ เพราะหนูจะสตาร์ทเร็ว อิ่มหนูก้อจะหยุด ไม่เหมือนพี่คุ้กกี้ที่กินยาก ไม่เหมือนพี่ลิลลี่ที่กินได้ตลอดเวลาและกินไม่เลือกจนมามี้เรียกยัยจอมตะกละของบ้าน ไม่เหมือนพี่ท้อฟฟี่ที่กินไม่ยาก แต่ลีลามากกว่าจะกินในแต่ละที





และแล้วหนูก้อกลายเป็นลูกน้องของพี่คุ้กกี้อย่างเต็มตัว พี่กี้รักใคร หนูรักด้วย พี่กี้เกลียดใครหนูก้อจะไม่ชอบไปด้วย หนูอ่ะเป็นจอมแสบซนประจำบ้านซะจริงๆๆๆๆ แต่หนูก้อจะน่าสงสารเป็นที่สุดเมื่อเวลาต้องนั่งรถกะพี่ฟี่ เพราะพี่ฟี่เป็นโรคจิตไม่ชอบให้ใครมาอยู่ใกล้ๆถ้าเข้ามุม หรือเข้าที่แคบๆๆ หนูจะโดนขู่ๆๆๆๆๆ แต่หนูก้อไม่จัดการพี่ฟี่ทั้งที่หนูทำได้ หนูช่างน่ารัก นักพี่ฟี่ รักพี่กี้ แต่ไม่เอาเลยกะพี่ลิลลี่ ยกเว้นเวลานอน ที่ยังไงๆก้อต้องไปนอนซบพี่ลี่



ตอนนี้หนูคือจอมแสบ จอมซนไปแล้ว หนูเห็นไก่ เห็นแมวไม่ได้ หนูจะร้องกรี๊ดกร๊าด คร่ำครวญ หนูจะออกไปจัดการซะให้ได้ ร้องแบบไม่ยอมๆๆๆๆ กรี๊ดแบบเด็กดื้อ เด็กที่เอาแต่ใจตัวเอง




หนูกลายเป็นลูกน้องพี่กี้ มามี้อุ้มพี่ลี่ รักพี่ลี่ หนูก้อไม่ยอม หนูกระโดดกัด ขู่ งับพี่ลี่ บางครั้งพี่กี้กลับเฉยๆ มองดูมามี้รักพี่ลี่ แต่หนูเองกลับไม่ยอมซะง้าน แสบจริงๆๆๆๆๆ




เวลามามี้บอกว่า บนบน หนูจะรู้ทันทีว่าถึงเวลาขึ้นห้องกะมามี้แล้ว แต่เพราะหนูตัวเตี้ย มามี้เลยมีหน้าที่อุ้มพี่ฟี่ กะ หนูขึ้นบ้าน เวลาขึ้นมา ทุกตัวจะนอนใต้โต๊ะมามี้ แต่หนูเท่านั้นที่จะหาของแทะๆงับๆ สำรวจห้อง ไม่ยอมหลับ ไม่ยอมนอน



ทรงผม เพื่อให้เข้ากับหน้าร้อน ถูกใจมามี้นักเลย อิอิอิอิอิอิอิ



ไม่ว่ามามี้จะมีลูกกี่ตัว ไม่ว่าหนูจะมีน้องเพิ่มมาขนาดไหน แต่มามี้ก้อรักพวกหนูเท่าเดิม และอาจจะรักมากกว่าทุกๆวันไปจ้ะ หนูไม่ต้องกลัว และมามี้ขอให้หนูทำตัวเป็นพี่ที่ดี ไม่รังแกน้องๆนะจ๊ะ ลูกตัวน้อยสุดที่รักของมามี้ รักหนูมากจ้ะ จุ๊บๆๆๆๆๆๆ




Create Date : 24 พฤษภาคม 2552
Last Update : 21 ตุลาคม 2554 19:50:47 น. 2 comments
Counter : 1846 Pageviews.

 
แวะมาชมลูกๆๆของพี่แพทท


โดย: นิชาตัวป่วน วันที่: 15 มิถุนายน 2552 เวลา:14:47:11 น.  

 
น้องแคนดี้น่ารักจังค่ะ...แต่น้องน้ำตาลของพี่พระจันทร์
ก็น่ารักเหมือนกันค่า


โดย: พี่พระจันทร์ (ButanTani ) วันที่: 19 กันยายน 2553 เวลา:11:34:32 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 

PartyLM
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




PartyLM ล้อกอินนี้มาจากรัยเอ่ย Party ก้อมาจากเป็นคนชอบเจอเพื่อนๆ ร้องเกะ โยนโบวตามประสาสาวโสด(สาวแก่น่ะเด่ะ) LM เอ่อ ไม่ได้มาจากบุหรี่ LM น้า เป็นคนไม่สูบบุหรี่อ่ะ แต่มาจาก Loogmoo อิอิอิอิอิ
[Add PartyLM's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com