space
space
space
<<
สิงหาคม 2564
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
space
space
7 สิงหาคม 2564
space
space
space

กล้องวงจรปิด รุ่นใหม่ล่าสุด 2021

สำหรับรุ่นนี้ช่างได้อยากได้ 4.4.2 กันระหว่าง 2 ตัวกระบอก 1 ตัวจะไปนะครับก็จะเป็น CCTV แบบไร้สายนะครับเราไม่สะดวกที่จะเดินสายไฟนะครับเราก็สามารถที่จะใช้ตัวไหนสั่งได้มันครอบคลุมพื้นที่ได้ดีในบริเวณที่มันไม่มีปัญหามันก็เหมือนกับสัญญาณ WiFi มันก็คือใช้ระบบเดียวกันมีปัญหามันก็จะไปถึงที่ทำงานได้ดีผมมันก็จะมีทั้งแบบ 4 ตัว 8 ตัวนะครับเหมือนกับแบบแรกนะครับโดยเฉลี่ยแล้วมันจะพูดไปเรื่อยๆนะครับ 1 ชุดมี 4 ตัว 1 ชุดมี 8 ตัว 1 ชุดมี 10 61 ชุดมี 32 * 2 กับไปเรื่อยๆตัวเครื่องบันทึกมันก็ใช้คำว่าเป็น VR นะครับผมจะมีอาทิตย์เหมือนกันตอนที่ 9 แล้วแต่นะครับตามบ้านท่านไม่สะดวกเดินสายก็ใช้ตัวนี้ครับผมแต่ว่ามันก็มีข้อเสียอยู่อย่างคือมันมีราคาแพงนะแล้วก็เวลาตัวลูกมันเสียเนี่ยตัวเก่ามันเสียเราก็จะไปหาตัวกล้องทั่วไปนะคะใส่ไม่ได้แล้วเพราะว่ามันจะรองรับกันแต่รูปแต่ละ Series ครับ กล้องวงจรปิดไร้สาย ติดตั้งเอง อันนี้ก็จะยากหน่อยซื้อมีราคาแพงและก็มีข้อจำกัดในระยะทางแล้วก็ขึ้นมาก็จะลำบากในการหาอุปกรณ์ทดแทนผมพรุ่งนี้ IP Camera นะครับสำหรับรุ่นที่ 1 นะครับยืนพื้นที่ประมาณ 2 ล้านนะครับแต่ว่ารุ่นนี้ส่วนใหญ่ก็จะมีตั้ง 3 ล้าน 4 ล้าน 2 ล้านหมดเลยคือความละเอียดมันจะสูงกว่าแบบที่ 1 นะครับ
 กล้องวงจรปิดไร้สาย ติดตั้งเอง

ผมแต่ว่ามันจะมีราคาแพงด้วยนะครับผมตัวนี้นะครับที่ผมวนมาอยู่เนี่ยมันก็จะเอาสายแลนเส้นสีน้ำเงินนะครับมาต่อแล้วก็วิ่งไปหาตัวท่านครับผมก็แล้วแต่นะครับผมแนะนำให้ผมไม่ค่อยแนะนำครับเพราะว่าราคาแพงด้วยแล้วก็จะใช้ซึ่งมันจะมันจะเทียบกันนะมันก็จะแพงกว่าแบบตัวแบบที่ 1 นะครับโดยรวมแล้วก็จะเป็นเครื่องตัวกล้องมันก็จะแพงกว่าแบบที่ 1 อันนี้ กล้องวงจรปิด ราคา รุ่น Smart IP Camera ตัวนี้สามารถที่จะตอบโต้กับมือถือเราได้อย่างเช่นเราเอาตัวมันเองนะครับวางไว้ในห้องที่บ้านนะครับอยู่ที่กรุงเทพฯนะครับแต่ตัวเราเองไปเที่ยวเชียงใหม่นะครับ
กล้องวงจรปิด wifi
แล้วก็ยังจะคุยกับคนที่บ้านนะครับจะเปิดขึ้นมาก็สามารถคุยสามารถสั่งหันซ้ายหันขวาครับผมตอบโต้ในนี้มันก็จะมีลำโพงแล้วก็มาในตัวสะดวกดีสำหรับคนที่ไม่ต้องการติดอุปกรณ์อะไรมากนะครับแต่มันก็มีข้อเสียอยู่อย่างคือตัวมันเองมันไม่มีเครื่องบันทึกใช่ไหมเห็นไหมว่ามันเป็นตัวดำๆเนาะเขาใช้วิธีการว่าเอาเมมนะครับเม็ดเล็กๆที่จะใส่ในมือถือให้มาใส่ตรงฐานนะครับแล้วมันก็จะทักไปนะครับได้ 1 วันสองวันนะครับ กล้องวงจรปิด wifi ผมไม่รู้ว่ามีมากมากกว่า 3 วัน 4 วันไปหรือเปล่านะครับแต่ยืนขึ้นอยู่ทุกวันหนึ่งวันสองวันนะครับมันก็จะวนรถไปเรื่อยๆคล้ายๆกับกล้องในรถยนต์ใช้หลักการเดียวกันกับตัวนี้บางร้านผมเคยเห็นในห้างนะครับถ้าไปติดเลยเขาไม่ได้เดินแบบที่ 1 หรือแบบที่ 2 ที่ 3 นะครับ
กล้องวงจรปิด ราคา




 

Create Date : 07 สิงหาคม 2564
0 comments
Last Update : 7 สิงหาคม 2564 13:07:19 น.
Counter : 838 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

space

สมาชิกหมายเลข 2317945
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 2317945's blog to your web]
space
space
space
space
space