space
space
space
<<
สิงหาคม 2564
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
space
space
5 สิงหาคม 2564
space
space
space

กล้องวงจรปิด รุ่นใหม่ ขายดีอันดับ1

เราเนี่ยต้องดูได้นานมากกว่านั้นเราก็คุยกับฉันได้ไหมว่าฉันต้องการให้แกคิดว่ามันเท่าไหร่นะครับจะบอกช่างเข้าไปตั้งแต่แรกตอนนี้เลยนะครับไม่งั้นก็ช่างมันเถอะไฟ 1 GB มาให้เรานะครับจะอยู่ได้ประมาณ 7 วัน 15 วันก็ประมาณนี้นะครับการ์ดบันทึกเสียงนะครับโดยปกติพื้นฐานอยู่แล้วล่ะตัวกล้องวงจรปิด wifi นะครับของตำรวจของบ้านเรานะเหมือนกันทั้งคืนไม่ได้นะครับกล้องรุ่นใหม่เนี่ยมีทางออกมาคือสามารถบันทึกเสียงได้มีนะครับแต่ละรุ่นต่างกันแค่เฉพาะ 1 นะครับก็คือสมมุติว่ากล้อง 4 ตัวเนี่ยมันจะขึ้นเป็นแค่ตัวเดียวนะครับอีก 3 ตัวบันทึกไม่ได้กล้อง 8 ตัวนะครับ 1 ตัวแล้วก็อีก 70 ขึ้นไปได้นะครับเราจะบันทึกไว้เราก็ต้องซื้อมาเพิ่มก็ได้นะโดยปกติแล้วช่างที่ติดตั้งการบ้านนะครับเขาก็จะไม่ติดตั้งชุดใหม่อะไรพวกนี้ครับท่านเจ้าของบ้านบอกว่าจุดนี้นะครับเป็นจุดที่เราต้องการทั้งภาพทั้งเสียงเราก็ต้องระบุบอกช่างไปนะครับเขาก็จะได้เตรียมอุปกรณ์มาแล้วก็เสนอราคาของท่านเพิ่มไปปกติเขาก็จะไม่ติดกันยกเว้นแต่ว่าชื่นไว้ส่องดูลูกน้องแล้วก็ดูลูกน้องคุยกับลูกค้าอะไรยังไงเนี่ยว่าเป็นกรณีกรณีนึงตัวกล้องนะครับกันละอองน้ำได้แต่ว่าไม่สามารถกันน้ำได้
กล้องวงจรปิด ยี่ห้อไหนดี
อย่างเช่นสมมุติว่าถ้าเกิดว่าเราติดไว้ข้างสระน้ำนะครับแล้วเกิดเสียนะครับเพราะว่าน้ำมันจะเข้าไปในตัวกล้องเลยแต่ถ้าเกิดว่ามันไม่หล่นนะครับมันสามารถ ไม่ใช่เหมือนกับกล้อง Action Cam กล้องวงจรปิด ยี่ห้อไหนดี สามารถดำน้ำไปถ่ายปลาอะไรได้อย่างนั้นไม่ใช่แค่การล้างห้องน้ำได้ในระดับหนึ่งเท่านั้นเองแดดร้อนมากๆจะทำให้กล้องเสียไวอันนี้จริงนะครับผมบางท่านบางบ้านบอกว่าอ้วนของฉันติดตากแดดมาเป็นปี 2 ปีแล้วไม่เคยเสียเลยจริงๆมันก็ถูกกว่าครับเขาทำมาให้มันโดนแดดได้แต่ว่าแต่ถ้าเกิดว่ามันโดนแดดจัดๆมันก็จะเสียไวขึ้นนะครับเราสามารถที่จะใส่นะครับใส่ตัวกล่องนะครับได้นะครับ
กล้องวงจรปิด wifi

หรือแบบบ้านๆเลยเราสามารถจะไปตัดขวดพลาสติกขวดน้ำไม่ต้องเอามาพ่นสีกันแดดสีให้มันก็สามารถทำได้นะครับปกติแล้วตัวมันเองมันก็จะมีตัวหลังคามาให้สักตัวครอบนะครับเป็นอลูมิเนียมมาให้แต่ว่าอลูมิเนียมตัวนั้นน่ะมันโดนแดดมันก็นำคำ Body เหมือนกันครับผมก็ไม่ค่อยได้ช่วยอะไรเท่าไหร่เอาแบบถูกๆเลยนะครับเอากล่องเอาขวดน้ำไปติดให้มันเนี่ยมันอาจจะดูน่าเกลียดนิดนึงแต่ว่ามันก็สามารถที่จะกันแดดได้นะ กล้องวงจรปิด ราคาถูกไม่แพง 

กล้องวงจรปิด ราคา




 

Create Date : 05 สิงหาคม 2564
1 comments
Last Update : 5 สิงหาคม 2564 13:50:25 น.
Counter : 849 Pageviews.

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณ**mp5**

 

แวะมาเยี่ยมและส่งกำลังใจครับ

 

โดย: **mp5** 5 สิงหาคม 2564 15:02:11 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

space

สมาชิกหมายเลข 2317945
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 2317945's blog to your web]
space
space
space
space
space