Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
4 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 

รักแท้แพ้ขนมกรุบกรอบ T___T

สวัสดีกั๊บ จำผม "ทองเอก" ได้หรือเปล่าคร๊าบ หลังจากที่โดนแม่กักบริเวณเนื่องจากไปตบน้องม๊อยหัวทิ่ม อิอิผมก็มีโอกาสออกมาดูโลกนอกรั้วบ้านอีกครั้ง

แน่นอน คนที่ผมคิดถึงที่สุด ก็น้องลูกหมีงัย


ผมรีบวิ่งไปบ้านเธอ กะว่าจะชวนลูกหมีมากินทาโร่ที่บ้านซะหน่อย
แต่..... ผมกลับต้องไปเจอกับภาพบาดตา

น้องลูกหมีเธอมีผู้ชายคนใหม่ครับ ไอ้หนุ่มคนนั้นมันชื่อไอ้พี่แบงค์ครับ ผมเห็นมันแอบมองน้องลูกหมีตาเป็นมันมาหลายวันแล้ว

ดูซิครับ ถึงเนื้อถึงตัวกันขนาดนี้เชียว



ผมเดินเข้าไปดูใกล้ๆ ว๊ากกก ไอ้พี่แบงค์มันเอาขนมกรุบกรอบมาล่อน้องหมีครับ แล้วเธอก็ใจง่ายกินขนมของผู้ชายแปลกหน้าด้วย



ลูกหมีนะลูกหมี กินขนมจากคนแปลกหน้าได้งัย แล้วถ้าเกิดมันใส่ยานอนหลับขึ้นมาแล้วลักพาตัวลูกหมีไปล่ะ โผมจะทำงายยยยย ฮือออออ


ผมไม่เข้าใจผู้หญิงจริงๆว่าเธอต้องการอะไร
อาหารแมวผมก็แบ่งให้เธอกิน
ปลาทูผมก็ให้กินด้วย
เวลาแม่ซื้อทาโร่มาฝาก ผมก็ยังไปเรียกเธอมากินที่บ้าน
ขนาดส้วมผม เธอก็ยังมาแย่งใช้
แล้วจะเอาอะไรกับโผมมมมมอีกกกกกกกก

ไม่ได้การ ผมจะไปฟ้อง"สอคอบวม" ว่าขนมกรุบกรอบไม่เพียงแต่ออกมาหลอกเด็กเท่านั้น แต่ตอนนี้มันลามปามถึงขนาดหลอกแมวแล้วด้วย แง๊

แต่ตอนนี้ คนอักหักอย่างผม ต้องขอตัวไปนอนก่อนนะครับ นอนปลอบใจตัวเอง



นอนให้โลกรู้ว่า ถึงอกหัก ก็หลับได้เฟร้ย


นอนคนเดียวไม่พอ ต้องไปชวนน้องโทมานอนด้วยอีกคน


แต่การนอนคนเดียวมันอาจจะเหงาเล็กน้อย เลยต้องนอนคู่แบบนี้ครับ


อย่าลืมนะครับ ถึงอกหักก็ต้องหลับต้องนอน เพราะถ้าไม่นอน ตื่นมาหน้าจะโทรม หมดสง่าราศี หาแฟนใหม่ไม่ได้กันพอดี อิอิ

ผมหวังว่า เมื่อตื่นนอนขึ้นมา ผมคงหาวิธีกำจัดไอ้พี่แบงค์ออกไปจากเส้นทางความรักของผมได้ แต่ถ้าใครมีแผนดีๆแนะนำกันก็ไม่ขัดข้องนะครับ

ของแบบนี้ ใครดีใครได้ (น้องหมี) เว๊ยยยยยย

รักผม เอาใจช่วยผมด้วยนะคร๊าบบบบบบ

รักทุกคน
ทองเอก (แมวหล่อที่สุดในตำนาน)




 

Create Date : 04 กรกฎาคม 2551
0 comments
Last Update : 4 กรกฎาคม 2551 8:37:38 น.
Counter : 946 Pageviews.


คูลิโกะจัง
Location :
ปทุมธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ผู้หญิงบ้าทะเล & แมวเมี๊ยววววววววววววว
Friends' blogs
[Add คูลิโกะจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.