"Chenin Blanc" - "เชนิน บลอง"
 
พฤศจิกายน 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
21 พฤศจิกายน 2551
 
 
ดูแลหัวใจกันหน่อย...ได้ไหม??

เมื่อคืนก่อนนู้นออกไปข้างนอก กับคนคนเดิม
เราไม่รู้จริงๆว่าเค้าคิดอะไรอยู่
ถามว่าเราทำดีที่สุดมั้ย มันก็คงไม่ใช่
แต่ก็พยายามมากที่สุดแล้ว
แต่ที่เค้าทำ บางทีมันก็เกินไป

ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าเรากำลังทำอะไรกันอยู่
ทำไมเราไม่คุยกันดีๆบ้างนะ ทำไมล่ะ

ตอนแรกเค้าทำท่าจะไม่ว่าง ก็เหมือนเดิมติดเคสผ่าตัด
ถ้าจะโกรธเราคงต้องโกรธตัวเองที่ไปเฝ้ารอเค้า
ยิ่งโกรธเข้าไปใหญ่ที่พอเค้าโทรมาเราก็รีบกระวีกระวาดออกไปหา
พอเราขับรถไปถึงที่หอ ก็เห็นเธอหน้ายุ่งมาเชียว
พอชวนคุยก็ทำท่าไม่อยากคุย จนเราเองก็หมดความพยายาม
ถ้างั้นก็อยู่กันเงียบๆอย่างนี้แล้วกัน

คนอื่นเห็นเราคงนึกว่า มันจะออกมาด้วยกันทำไมวะ
ต่างคนต่างนั่งหน้าเครียด ไม่ได้ดูว่ารักกันสักนิดเดียว

ไม่ได้รักกัน ??? แต่เรารักเธอนะ
เรารักเธอ เราอยากอยู่กับเธอ
ถึงแม้ว่ามันจะอึดอัด
แต่เราก็ยังอยากให้มีเธออยู่ใกล้ๆ

ฉันไม่อยากได้อะไรมากกว่านี้
รู้มั้ยว่าฉันยินดีที่จะเจ็บปวดอยู่อย่างนี้
ถ้าเพียงแต่เธอให้ความมั่นใจกับฉัน
ว่าอ้อมกอดของเธอจะอุ่นเหมือนเดิม
และฉันจะยังไม่เสียมันไป ให้ใครคนอื่น

ไม่ต้องรักฉันก็ได้ ไม่ต้องพูด
ไม่ต้องบอกอะไรทั้งนั้น
ขอแค่เธอกอดฉันไว้ เหมือนทุกๆครั้ง
เธอจะรู้บ้างไหมนะว่าฉันรักเธอเหลือเกิน

คิดจะตัดใจจากเธอมันคงไม่ง่ายจริงๆ
เพราะแค่นึกถึงเรื่องเมื่อคืนน้ำตาก็จะไหล
เพิ่งรู้ตัวจริงๆว่ารักเธอมากขนาดนี้

แต่รู้มั้ยว่าฉันจะเข้มแข็งขึ้นให้ได้
ทุกๆวันหลังจากวันนี้ ฉันจะเข้มแข็งขึ้นให้ได้
แต่ฉันจะไม่เร่งรัดตัวเอง ฉันจะไม่บังคับตัวเอง
ถ้าอยากเจอเธอฉันก็จะเจอ
แต่ถ้าไม่อยากเจอฉันก็จะไม่เจอ

คิดว่าสักวัน เธอคงจะค่อยๆลดความมีอิทธิพล
ในชีวิตของฉันลงไปบ้าง ถึงแม้จะยังไม่ใช่วันนี้

ถ้ามันต้องเป็นแบบนี้ตลอด บางทีมันก็ไม่แฟร์
บางทีเธออาจจะมัวแต่ดูแลชีวิตคนอื่นอยู่มั้ง
ช่วยชีวิตคนอื่นมันสำคัญ ฉันก็รู้ ไม่ใช่ไม่รู้
เพราะยังงั้นฉันถึงได้อยู่เคียงข้างเธอมาตลอด
เป็นกำลังใจให้เธอ คอยดูแลเธอมาตลอด

แต่ถ้าเวลามันยิ่งมีน้อย แล้วยังต้องไปแบ่งให้คนอื่นๆมากมาย
โดยมีฉันเป็นลำดับเกือบสุดท้ายในลิสต์ความสำคัญ
เธอคิดถึงฉันบ้างมั้ย ว่าฉันจะรู้สึกยังไง

เธอมัวแต่ดูแลหัวใจคนอื่นอยู่ตลอดเวลา
เธอคงอยากให้ทุกคนมีสุขภาพหัวใจที่ดี
แต่รู้มั้ย ว่าเธอลืมดูแลหัวใจคนใกล้ตัว
ทุกวันนี้หัวใจฉัน มันแทบจะไม่มีแรงที่จะเต้นต่อไปแล้ว

ที่รัก รู้บ้างมั้ยคนเราทุกคนก็เหนื่อยกันทั้งนั้น
ไม่ว่าจะทำอะไร เรามีเรื่องเครียดกันทุกคน
ที่ฉันยิ้มให้เธอตลอดเวลา
ไม่ได้แปลว่า ฉันไม่เหงา ไม่เศร้า ไม่เสียใจ
ช่วยมาหาฉันแบบมีความสุขบ้างได้มั้ย

ฉันรักเธอนะ จนถึงตอนนี้ก็ยังรัก
แต่ฉันก็รักตัวเองด้วยเหมือนกัน

อยากจะบอกเธอทั้งหมดที่เขียนนี่แหละ
แต่ก็ไม่เคยได้พูดสักที
ตลอดเวลาเกือบ 2 ปีที่ผ่านมา
ฉันพูดไม่ออกเลยสักครั้ง




Create Date : 21 พฤศจิกายน 2551
Last Update : 21 พฤศจิกายน 2551 13:33:47 น. 2 comments
Counter : 164 Pageviews.

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: น้องมดเล็ก -Tokyo in Dream วันที่: 21 พฤศจิกายน 2551 เวลา:7:11:02 น.  

 
เอ้อ บางที คุยกันดีกว่าเดาใจกันนะ
โดยเฉพาะผู้ชายเขาเดาใจไม่เก่งจ้า
เก่งแต่เรื่องอื่นอ่ะ
แต่เรื่องเดาใจผู้หญิง สอบตกตลอด


โดย: redclick วันที่: 21 พฤศจิกายน 2551 เวลา:19:48:09 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 

Chenin Blanc
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Chenin Blac(เชนิน บลอง)
เป็นชื่อพันธุ์องุ่น
ที่ใช้ทำไวน์ขาว ปลูกได้ดีในบ้านเรา
โดยเฉพาะแถวๆเขาใหญ่

ส่วนใหญ่ไวน์ขาวที่ผลิตในบ้านเรา
ก็ทำมาจากองุ่นพันธุ์นี้

โดยส่วนตัวชอบรสชาติของไวน์ตัวหนึ่ง
ที่ทำจากchenin blacเป็นไวน์ที่ออกรสหวาน
เข้ากันได้ดีกับผลไม้หรือของหวาน
โดยเฉพาะชีสเค้กมะนาวเข้ากันสุดๆ

โอเคเข้าเรื่องได้ ที่ใช้ชื่อนี้
เพราะหันไปเห็นขวดไวน์ตั้งอยู่
ก็เลยเกิดไอเดีย หลังจากตอนแรกเลือกชื่อ
"Alice in Wonderland"
แต่คงไปคล้ายกับคนอื่น
ก็เลยต้องเปลี่ยน.. อืมม์
แต่ว่าไปแล้วชื่อ "เชนิน บลอง"
ก็เก๋ใช้ได้ โอเคตัดสินใจ
เอาชื่อนี้แหละ

แนะนำตัวหน่อยดีกว่า
"เชนิน บลอง" เป็นหญิงสาว
เรียนจบสายวิทยาศาสตร์
เป็นนักวิทยาศาสตร์เต็มตัว
แต่จับพลัดจับผลูไปทำงานในสายธุรกิจ
ได้ยังไงก็ไม่รู้??
งง! ตัวเองอยู่เหมือนกัน
แต่พอทำไปแล้วก็ชอบนะ

แต่ก็ยังแอบอัพเดทความรู้วิทยาศาสตร์
ที่เคยเรียนมาอยู่บ่อยๆ
ตอนนี้เรื่อง ฟิสิกส์ควอนตัม
กำลังอยู่ในความสนใจ

ใครๆที่รู้จักต่างบอกว่า
บุคลิกไม่น่าเชื่อว่าเป็นเด็กสายวิทย์
แต่ก็เป็นไปแล้ว

ชอบอ่านหนังสือเป็นชีวิตจิตใจ
และก็ชอบเขียนด้วย ถ้าในอนาคต
มีโอกาสได้ตีพิมพ์ ก็คงจะดีไม่น้อย
แต่ถ้าแค่คิดไม่เริ่มสักทีก็คงเท่านั้น

ดีใจจังที่โลกไซเบอร์
สามารถทำให้เราได้เริ่มเขียน
และก็แอบหวังว่าจะมีคนเข้ามาอ่านบ้าง
และถ้าจะให้ดี ว่างๆถ้าแวะมา
จะแนะนำ,ติชม, คอมเมนท์
หรือจะแค่เข้ามาทักทาย ก็ได้ทั้งนั้น

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ

"Chenin Blanc" 21 Nov 08

[Add Chenin Blanc's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com