You are warm like the ray of the sun
Group Blog
 
 
มกราคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
22 มกราคม 2552
 
All Blogs
 

เปิดกล่อง

นานเท่าไหร่แล้วไม่รู้ ที่ฉันขังความคิดของตัวเอง ไว้ในกล่องใบหนึ่ง
ทำให้ฉันออกจะไม่มีความทรงจำเกี่ยวกับเรื่องของตัวเองสักเท่าไหร่
ตั้งแต่เด็กกระมัง ที่ความทรงจำฉันขาดหาย คุยกับใครก็ไม่ค่อยรู้เรื่อง
ทั้งที่มีเรื่องราวเกิดขึ้นกับฉันมากมาย จนคนที่พบเจอเรื่องแบบเดียวกัน เขียนหนังสือออกมาขายได้เป็นเล่มๆ

อาจเป็นเพราะฉันนิยมมองอะไรต่อมิอะไรในแง่เดียวเสมอ
ในแง่ที่ฉันอยากให้มันเป็น โดยไม่มองความเป็นจริงซักเท่าไหร่
ฝันเพ้ออยู่ในโลกของกล่องใบนั้น ปิดกั้นตัวเองซะมากมาย
ผลพวงที่ได้นะเหรอ คือ "ความผิดหวัง และ เหงา"

ทุกครั้งที่รู้สึกแย่ฉันชอบมองท้องฟ้า นึกอิจฉาและอยากไขว่คว้าเธอไว้
ในยามกลางวัน เธอมีพระอาทิตย์และหมู่เมฆ เธอไม่เคยเหงา
ในยามค่ำคืน เธอมีพระจันทร์และดวงดาว เธอไม่เคยเหงา
ในยามฉันผิดหวัง เธอให้ฝนช่วยชะล้างมันออกไป
ขอบคุณฟ้า ฉันอยากคว้าเธอเอาไว้

ในวันที่รู้สึกแย่เต็มทีอีกวัน เบื่อแล้ว กับ MSN และ HI5 ที่ต้องทำเป็นคนอื่นที่ไม่ใช่เราเพื่อหาเพื่อนใหม่ๆ ที่ไม่รู้จะเข้าใจในสิ่งที่เราเป็นไหม
เลยเข้า google ค้นหาเรื่อง "วิธีแก้เหงา" ดูสักที ผลที่ได้นะเหรอ

"เช้าวันเสาร์" บทความดีๆ ของคุณ "BeCoffee" ทำให้กล่องใบนึงได้เปิดออก แล้วทำให้ฉันอ่านบทความในบล็อกเธอจนหมดโดยไม่รู้ตัว
(ผมขอเป็น FanClubBlog นะครับ)

ความคิดของเธอ ความเชื่อของเธอ บทความของเธอ และที่สำคัญ การมองโลกในมุมมองที่สะอาดแบบเธอ ที่ฉันไม่คิดว่าจะมีคนมองแบบนี้เหลืออยู่อีกหลอมรวมเป็นสิ่งที่ทำให้ฉันรู้สึกดี และเปิดกว้างในความคิดมากขึ้น

ขอขอบคุณ คุณ"BeCoffee" ที่ช่วยเปิดกล่องใบนี้

ฉันไม่ใช่นักอ่านหนังสือที่ดี เพราะฉันไม่ค่อยคิดตาม
ฉันไม่ใช่นักเขียนบทความที่ดี แต่จะพยายามตั้งใจที่สุด

ในโลก CyberSpace นี้ คงมีสิ่งดีๆ รออยู่อีกมากมาย
คงมีเพื่อนมากมายคอยแบ่งปันความสุขให้ฉัน
ดั่งเช่นใต้ผืนฟ้านี้ ที่มีก้อนเมฆและดวงดาวรอให้ฉันไขว่คว้า

ฉันขอ คว้าฟ้า ผืนนี้มาไว้ในใจเถอะ และขอเป็นเพื่อนกับคุณๆ ทุกคนที่กำลังอ่านบล็อคนี้อยู่ คงไม่มากเกินไปใช่ไหม

ขอขอบคุณ คุณ"BeCoffee" อีกครั้ง

ขอบคุณ.........




 

Create Date : 22 มกราคม 2552
3 comments
Last Update : 30 มกราคม 2552 14:51:46 น.
Counter : 346 Pageviews.

 

แวะมาทักทายค่ะ

 

โดย: โยเกิตมะนาว 22 มกราคม 2552 19:55:47 น.  

 

เอ่อ ด้วยความยินดีค่ะ
(เขินนะเนี่ย)

 

โดย: BeCoffee 26 มกราคม 2552 22:06:26 น.  

 

ขอบคุณที่แวะไปทักทายนะคะ

 

โดย: pet.sp 1 กุมภาพันธ์ 2552 19:10:12 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


คว้าฟ้า
Location :
ลำปาง Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นชายหนุ่มธรรมดาๆคนหนึ่ง ที่เต็มไปด้วยความเหงา
ตอนนี้กำลังแอบอ่านบล็อคของคุณๆอยู่ (ขออนุญาตนะครับ)
แล้วเกิดมีแรงบันดาลใจอยากเป็นหนอนหนังสือ
และเป็น Master ของร้านกาแฟแถวบ้านซักร้านนึง
Friends' blogs
[Add คว้าฟ้า's blog to your web]
Links
 
MY VIP Friend


 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.