Group Blog
 
 
ตุลาคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
19 ตุลาคม 2550
 
All Blogs
 
ก็ฮอร์โมนแปรปรวนนี่หน่า

คุณผู้หญิงหรือคุณแม่บ้านทั้งหลายค่ะ เคยเป็นแบบนี้กันไม๊คะ ช่วงวันนั้นของเดือน(ประจำเดือนมา) เราจะรู้สึกหงุดหงิด แล้วก็พาลไปทั่ว หน้าก็สิวขึ้น ท้องก็บวม ขี้น้อยใจ อารมณ์แปลกๆเกิดขึ้นเยอะแยะไปหมดเลย

น่าสงสารสุดที่รักมากเลย จะเป็นช่วงที่ต้องเจออารมณ์ที่เปลี่ยนแปลงของเราตั้งแต่เช้าจนค่ำ จริงๆแล้วก็พยายามวบคุมอารมณ์ตัวเองให้เป็นปกติมากที่สุด แต่ก็หลุดบ่อยมากค่ะ

ช่วงแรกๆสุดที่รักเขาก็ไม่เข้าใจว่าเราเป็นอะไร เด๋วพูดหว๊านหวานจับใจ อยู่ๆไปนั่งน้อยใจร้องไห้ฟูมฟาย แล้วก็กลับมาอารมณ์ดีอีกแระ จนกระทั้งต้องมีการทำความเข้าใจค่ะ ต้องบอกว่าช่วงนี้เราฮอร์โมนเปลี่ยนแปลงนะ ต้องให้อภัย

สุดที่รักก็น่ารักนะคะ ช่วงไหนที่เมนส์มา ช่วงนั้นเขาจะใจดีมากค่ะ พูดเพราะแล้วก็ทำให้เราสบายใจ ถ้าเราหงุดหงิดใส่ก็จะไม่โมโหใส่ จะใจเย็นมากๆ แหะๆๆๆ

เรามองเห็นผลดีของการสื่อสารนะ การที่เราเงียบไม่พูดไม่อธิบายแล้วรอให้คนใกล้ตัวเราเข้าใจเอาเองเสียทุกเรื่อง เราคิดว่าคงไม่ดีที่สุดค่ะ เรื่องไหนที่เปิดเผยกันได้ บอกกันได้ เราว่าน่าจะดีกว่ามากๆ ทำให้เราไม่ต้องเสียเวลามานั่งทะเลาะเรื่องเก่าๆซ้ำซาก เรื่องไหนเล็กน้อยแก้ไขได้ กันไว้ก่อนได้เลยค่ะ แล้วชีวิตคู่จะมีความสุขค่ะ

ก็ต้องขอบคุณที่รักนะคะ ที่อดทนกับอารมณ์ปรวนแปรแบบนี้ได้ อิอิอิ






Create Date : 19 ตุลาคม 2550
Last Update : 22 ตุลาคม 2550 10:56:19 น. 0 comments
Counter : 411 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

C_J_love2007
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เรา = เธอ + ฉัน

Friends' blogs
[Add C_J_love2007's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.