Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2557
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
17 พฤศจิกายน 2557
 
All Blogs
 

Review : ครั้งแรกกับ บีบีครีมบำรุงผม PANTENE Pro-V Total Damage Care 10 : BB Cream

หวัดดีค่ะ เพื่อนๆ วันนี้บุ้งตั้งใจมาแชร์เกี่ยวกับ ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุดของแพนทีน โททัล แดมแมจ แคร์ ที่ปรับสูตรใหม่อีกครั้งโดยมาพร้อมกับกลิ่นน้ำหอมกลิ่นใหม่ที่หอมมากและยังสามารถช่วยบำรุงเส้นผม และป้องกันไม่ให้เส้นผมแตกปลายได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกเช่นเคยค่ะ และโดยภาพรวมผลิตภัณฑ์แพนทีนก็มีการปรับภาพลักษณ์ของตัวเองให้ดูทะมัดทะแมง โดดเด่นและพร้อมเป็นตัวช่วยให้ผู้หญิงแสดงออกความเปล่งประกายและความแข็งแกร่งที่ผู้หญิงส่วนใหญ่มีกันอยู่แล้วนั่นเอง

 photo 1_zps98a6a138.jpg


กลุ่มผลิตภัณฑ์แพนทีน โททัล แดมเมจ แคร์

เป็นสูตรที่ช่วยจัดการปัญหาความกังวลเรื่องผมเสียอย่างล้ำลึกช่วยปกป้องความผมเสียได้มากถึง 99%* โดยเฉพาะปัญหาผมเสียยอดฮิตของสาวๆผมยาวคือ ผมแตกปลาย

กลิ่นหอมที่ปรับมาใหม่ก็มาพร้อมกับคุณสมบัติที่เหนือกว่าสูตรเดิมคือ

กลิ่นหอมโดยรวมในทุกขั้นตอนการสระผม

กลิ่นหอมของแชมพูในขณะที่ชโลมลงบนเส้นผมและหลังล้างออก

กลิ่นหอมของคอนดิชันเนอร์ในขณะที่ชโลมลงบนเส้นผม

กลิ่นหอมของน้ำหอมที่ติดบนหมอนในตอนเช้าหลังจากตื่นนอน

 photo 1_zps0adfdd4f.png

กลิ่นแรก (Top Note): แอ๊ปเปิ้ลแดง สตรอเบอร์รี่ป่า และราสเบอร์รี่

 photo 2_zps85e3100c.png

กลิ่นกลาง (Middle Note):พีช ดอกมะลิ และดอกฟรีเชีย

 photo 3_zpseb5e60be.png

กลิ่นพื้นฐาน (Base Note):ขนมหวาน วนิลา และครีมมี่ มัคก์

ถามว่ากลิ่นแตกต่างไปจากสูตรเดิมอย่างไร

ตัวนี้ใช้ความหอมของกลิ่นผลไม้สูตรเดียวกับสูตรเดิมแต่เค้าจะเพิ่มกลิ่นหอมใหม่ด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆ จากเมล่อนและเบอร์รี่ นอกจากนี้ การปรับสูตรน้ำหอมใหม่ในครั้งนี้ได้มีการปรับกลิ่นหอมของผลไม้ให้เบาบางลงและเติมกลิ่นหอมอ่อนๆของวนิลาและดอกไม้ให้เป็นกลิ่นพื้นฐานค่ะ

ผลิตภัณฑ์แพนทีนสูตรน้ำหอมใหม่ : กลิ่นฟรุ้ตตี้ กลิ่นเบอร์รี่ และ กลิ่นครีมมี่

ผลิตภัณฑ์แพนทีนสูตรน้ำหอมเดิม: กลิ่นเมล่อน กลิ่นหอมสดชื่นจากดอกไม้และกลิ่นฟรุ้ตตี้

 photo 10-1_zps3998ceb7.jpg

เห็นรูปนี้แล้วไม่ต้องสืบค่ะผมยังไม่ได้สระ ฮ่าๆ ทั้งชี้ ทั้งเหนียว วันนี้ขี้เกียจสระผมเองอีกแล้ว

วิ่งไปร้านทำผมแถวบ้านหยิบแชมพูและครีมนวดของ แพนทีน โททัลแดมเมจ แคร์ ไปด้วย

 photo 18_zps5bf71eaf.jpg

ช่างจัดการสระนวดให้เรียบร้อยแต่บุ้งไม่ให้ไดร์ผมนะคะ แค่เป่าแห้งเฉยๆเพราะถ้าไดร์แล้วอย่างที่เคยบอกว่าจะไม่เคยเห็นผลที่ชัดเจนเท่าไหร่เป่าแห้งเสร็จจับถ่ายรูปเหมือนเคย

ผมแห้งเป็นปกติตามสภาพความเสียของผมบุ้งโดยเฉพาะฮ่าๆ แต่อย่างที่บอกว่าไม่ได้ไดร์ตรงเลย แต่ผมไม่ชี้ฟู ตรงสวย เหมือนผ่านการไดร์ตรงมาแล้ว

เท่านี้ยังไม่พอค่ะวันนี้บุ้งมีเซอไพรส์กว่านี้อีก ตามมาๆ รีบกลับบ้านมาถ่ายรูปต่อค่ะ


 photo 2_zps2dcbffe6.jpg

แพนทีน โททัล แดมเมจ แคร์ 10 บีบี สำหรับผมครีม 135 มล.ราคา 199 บาท

อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในแพนทีน โททัล แดมเมจ แคร์

ตัวนี้ทำให้เราเซอร์ไพรส์มากเห๋ยแก บีบีครีมก็มีใส่ผมด้วย ตอนแรกมโนไปแล้วว่าอ่าวงี้เนื้อบีบีครีมต้องเป็นสีเบสเหมือนเมคอัพหรอ แล้วเวลาใส่ผมทำไงอ่ะ ผมก็ขาวดิอ่าวๆ สรุปดิฉันเข้าใจผิด มโนเองก็งี้ เดี๋ยวไปดูกันค่ะว่าเป็นอย่างไร

 photo 3_zpsac483772.jpg

 photo 4_zps5ba2f65b.jpg

ผลิตภัณฑ์แพนทีน โททัล แดเมจ แคร์ บีบีครีม สำหรับผมเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผมแบบไม่ต้องล้างออก สารพัดประโยชน์ที่รวมเอาคุณสมบัติทั้งการบำรุงปกป้องเส้นผม และ styling เข้าไว้ด้วยกันผสานคุณประโยชน์ทั้ง 10 ประการไว้ในหนึ่งเดียว มอบความชุ่มชื้นสู่เส้นผมช่วยให้เส้นผมดูสวยสุขภาพดีและนุ่มลื่นดังเส้นไหม

(ตามที่แบรนด์เคลมไว้)


 photo 6_zpsf6cc1af3.jpg

แพนทีนโปร-วี แดมเมจ แคร์ 10 บีบี ครีม สำหรับผมด้วยนวัตกรรมล้ำสมัย สูตร water based บางเบา รู้มาอีกว่าส่วนผสมที่สำคัญที่ใช้ในผลิตภัณฑ์นี้หลายตัวเหมือนในครีมบำรุงผิวทั่วไปเลย เหมือนเอาครีมบำรุงผิวมาบำรุงผมเลย เริ่ด! เช่น

  • ไซโคลมีไตโคน (Cyclomethicone) ควอตเตอร์เนียม-80 (Quaternium-80) และโพรพีลีน ไกลโคล (propylene glycol) มอบความนุ่มลื่นและช่วยควบคุมการชี้ฟูของเส้นผม
  • เคชันนิค เซอร์เฟซแทนท์ (Cationic Surfactants) และ แอลกอฮอล์ไขมัน (Fatty Alcohols) ช่วยให้ผมอยู่ตัว ไม่ชี้ฟู อย่างมีประสิทธิภาพ
  • ควอตเตอร์เนียม-80 (Quaternium-80) สารปรับสภาพผมที่ได้จากน้ำมันมะพร้าว

 photo 7_zpsf03921d0.jpg

คุณประโยชน์ของผลิตภัณฑ์แพนทีน โททัล แดมเมจ แคร์ 10 บีบี ครีม

10 คุณประโยชน์1เดียว

ช่วยป้องกันผมแตกปลาย

ช่วยให้ผมดูแข็งแรงไม่เปราะขาด

ผมเรียบลื่น

รู้สึกผมชุ่มชื้น

ผมเงางาม

ผมจัดทรงง่าย

ผมไม่พันกัน

ผมไม่ชี้ฟู

ป้องกันผมจากความร้อน

ผมนุ่ม


 photo 5_zps83dadcc1.jpg

มาดูกันที่เนื้อครีมกันดีกว่านางไม่ได้เป็นแบบที่เราคิดซะหน่อย เนื้อครีมเป็นแบบเซรั่มบำรุงผมทั่วไปเลยแต่ที่เรียกว่าบีบีครีมก็เพราะว่า แพนทีน 10 บีบี ครีมสำหรับผม มีเนื้อครีมที่เบาบาง สามารถใช้ได้ในขณะที่ผมแห้งหรือผมหมาดโดยไม่ต้องล้างออกเนื้อครีมไม่มีส่วนผสมของสารย้อมสีจึงปราศจากการซึบซาบเข้าสู่เส้นผมซึ่งต่างจากผลิตภัณฑ์บำรุงผิวบีบี ครีมทั่วไป

เอาเป็นอันว่าเราเคลียกันแล้วเนอะว่าทำไมถึงเรียกบีบีครีมใช้ได้ทั้งตอนก่อนสระ หลังสระ ทั้งตอนผมแห้ง ผมเปียก ก่อนไดร์หรือว่าหลังไดร์เป็นการเคลือบเส้นผมของเรานั่นเองค่ะ


 photo 16_zpsc7347a0e.jpg

มาทดสอบกันหน่อยหลังจากไปสระผมที่ร้านมาแล้ว วิ่งกลับบ้านมาลงตัวบีบีครีมกันเลยค่ะ

ด้านซ้ายคือภาพที่กำลังลงบีบีครีมใหม่ๆเส้นผิวจะออกเหนียวๆ มันๆ เนื้อจากพึ่งลงครีมค่ะ

พอเราหวีผมไปเรื่อยๆปล่อยให้เนื้อครีมแห้งซึมไปกับผม เส้นผมของเราจะเหมือนกับรูปด้านขวาเลยค่ะ

ผมดูเงางามพลิ้วดีมากที่สำคัญกลิ่นห๊อมหอม ผมดูแข้งแรง พริ้วเป็นธรรมชาติ โดยไม่ต้องจัดแต่งทรงหรือว่าใส่อะไรเพิ่มเติมเลยค่ะ


 photo 17_zps0853830f.jpg

เราเป็นคนที่ชอบให้ผมปล่อยให้ดูเป็นธรรมชาติแบบนี้เลยค่ะแต่ยากมากที่ทุกครั้งปล่อยแล้วผมจะพลิ้วตรงสวย ดูนุ่ม แบบนี้ครั้งนี้เวลาออกไปข้างนอก ผมพลิ้วสวยๆ ทำท่าเสยผมงามๆ (ไม่มีการเฟคแต่อย่างใด)


 photo 9_zpsd4f6e6e7.jpg

สรุปความคิดเห็นส่วนตัวกับแพนทีน โททัล แดมเมจ แคร์ 10 บีบี ครีม สำหรับผม

บุ้งรู้สึกว่าบุ้งชอบใช้ตอนหลังสระผม(ปล่อยให้ผมแห้ง) แล้วใส่ตัวนี้มากกว่าเวลาอื่นๆ เพราะว่าเวลาใช้แล้วบุ้งดูพริ้วและนุ่มกว่าทุกๆครั้งมาก และด้วยที่ตัวนี้เวลาใส่แล้วผมไม่มีเหนียว ไม่มีมันเพิ่มปกติจะไม่ชอบครีมบำรุงที่ใส่แล้วผมดูเงาๆ เหนียวๆเลย ทำให้ร้สึกว่าผมไม่สะอาดอ่ะต้องไปสระใหม่ทุกที แต่ตัวนี้ใส่ไปแล้ว เค้าจะซึมและแห้งไปเลยแถมยังทำให้ผมดูพลิ้วมากกว่าเดิมอีกและอย่างที่บุ้งบอกว่าบุ้งชอบปล่อยผมให้เป็นแบบธรรมชาติไม่อยากจะไดร์หรือจัดทรงให้มันดูเยอะแต่นี้ช่วยให้เส้นผมดูนุ่มและแข็งแรงที่สำคัญยังคงความเป้นธรรมชาติอยู่เลยเรียกว่างานเสยผมต้องมาพอใช้ตัวนี้ขนาดตอนถ่ายรูปยังเสยผมโชว์ เปิดพัดลมเป่าให้พลิ้ว ฮ่าๆ

ก็ถือว่าเป้นครีมบำรุงอีกตัวหนึ่งที่บุ้งชอบมากๆในตอนนี้นะคะเพราะว่าตรงกับความต้องการและความชอบส่วนตัวของบุ้งพอดีเลยแต่ยังไงก็ลองดูนะคะบุ้งว่าแปลกและเจ๋งดี ที่สำคัญหาซื้อง่ายราคาไม่แพงค่ะ

อีกเรื่องนะค๊าบุ้งบังเอิญไปเจอมาว่า ทางแพนทีนมาจัดกิจกรรม “PANTENEbe STRONG and SHINE” ซึ่งทางแพนทีนแจกกล้องSamsungSmart Camera NX Mini (สีขาว) ด้วยค่ะเพียงแค่เพื่อนๆ โพสต์รูป “SHINE STRONG อวดผมสวยเปล่งประกายในแบบของคุณ” พร้อมข้อความสั้นๆ ที่บ่งบอกถึงความ SHINE STRONG ความโดดเด่นของตัวคุณในแบบที่ไม่เหมือนใคร ผ่านทาง Instagram ของผู้ร่วมกิจกรรมเองและใส่ hashtag คำว่า “ShineStrong” และ “PanteneThailand” โดยต้องตั้งค่าการเผยแพร่ให้เป็นแบบสาธารณะ (Public) ภายในวันนี้ ถึง28 พฤศจิกายน 2557 เท่านั้นเองค่ะส่วนรายละเอียด เพื่อนๆ สามารถเข้าไปดูได้ที่ www.facebook.com/pantenethailand นะคะ ^^





 

Create Date : 17 พฤศจิกายน 2557
0 comments
Last Update : 17 พฤศจิกายน 2557 17:38:22 น.
Counter : 8182 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


BunGZaJa
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 84 คน [?]




Friends' blogs
[Add BunGZaJa's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.