ผู้หญิงธรรมดา....เท่านั้นเอง
<<
มิถุนายน 2550
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
15 มิถุนายน 2550
 
 

Back to Suan OOy

ไปสวนอ้อยมา
ไม่ได้ไปมากี่เดือนแล้วนิ
คิดถึงนังโจมัน...ไปกะมาน...มีผู้ร่วมอุดมการณ์เป็น
น้องกิ๊บ...น้องอั๋น...น้องนุช+เพื่อนอีก 2 น้องเอ๋..คัยอีกหว่า
เยอะแยะมากมาย...หมดแสงโสมไป 3 กลม
มาวคว่ำ
ตัดผมสั้นแร้วเรตติ้งดีแฮะ..มีแต่คนมาขอเบอร์
มีอยู่คนนึงให้น้องตองมาขอเบอร์
น้องตองน่ารักมาก...ทำงานที่เดียวกับปริมเพื่อนเราด้วย
ดูคอลัมน์ทีเราเคยลงเมื่อสาวๆด้วย...55555
"คนสวยวันนี้" งิงิ
คนที่ให้น้องตองมาขอเบอร์บอกว่า เคยขอเบอร์เรา
เมื่อสี่ห้าเดือนที่แล้ว ให้เพื่อนผุ้ยิ๋งมาขอ...แล้วเราก้อไม่ให้
เค้าบอกว่า เราบอกว่าเราอ่ะแก่กว่าเค้าแน่นอน..อย่ามายุ่งกับเราดีกว่า
เหอเหอ...เค้าบอกเค้าเสียเซลฟ์มากเรย...
เราเรยบอกว่า...ไม่ต้องเสียเซลฟ์ไป..เราไม่เคยให้เบอร์ใครในผับ
เพราะเรามีความคิดว่า...ผู้ชายเค้ามองผู้ยิ๋งในผับไม่ดีนักหรอก
เราเรยขี้เกียจให้ใคร

คุยไปคุยมา..ก้อตลกดีเหมือนกัน..คือเราเมาอ่ะ...
อิโจก้อเมา...ตั้งกะไม่เจอกัน...มันก้อไม่ได้แตะเหล้าเหมือนกัน
5555 เพื่อนกัน กอดคอกันเจริญ

กลับบ้านเกือบหลับในแท๊กซี่...ต้องโทรหาพี่เก่ง..ซึ่งกำลังเที่ยวผับกับสาวๆ
เลยคุยได้นิดเดียว...
ถึงบ้านนั่งเล่นเน็ท นอนดูข่าว กว่าจะหลับตั้ง ตีสองครึ่ง
ตื่นเจ็ดโมง..นอกจากมาสายแล้ว
ยังหลับในที่ประชุมอีก...จดมินิทไม่รู้เรื่องเรย

เฮ้อ
แต่นู๋มะเข็ด
มีโอกาสไปมาวอีก 5555

ขอบคุณพี่พรายและคนบนฟ้าสำหรับวันดีดีกับเพื่อนดีดีอีกวันนะคะ

ปล.พักนี้คิดถึงพ่อบ่อยจัง...ชะรอยจะได้พบกันในไม่ช้า 5555




 

Create Date : 15 มิถุนายน 2550
1 comments
Last Update : 15 มิถุนายน 2550 13:58:42 น.
Counter : 457 Pageviews.

 

เม้นเเล้วนะ พี่ สาว อันที่ลึกลับ
เเล้วไปดูหนังกัน

ว่างมะไหร่บอก

อยากไปดู หนังหุ่นยนต์สู้กัน อ่ะ

ดูเสดเลี้ยงไอติมผม ด้วยน๊า ชอบ ไอติมเเมคอ่ะ หวานอร่อยดี



 

โดย: leejunki หน้าหวานตาตี๋ IP: 58.136.94.221 22 มิถุนายน 2550 20:28:53 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

winnie the mooh
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add winnie the mooh's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com