ผู้หญิงธรรมดา....เท่านั้นเอง
<<
มกราคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
11 มกราคม 2551
 
 
ตัวชั้น...วันนี้

กลับมาตอนนี้พร้อมกับความแรง...
กลายเป็นผู้หญิงแรงมากมาย

กลายเป็นผู้หญิงขี้เมา...ที่ชอบกินเอแอนด์ดับบลิว(มาก)
กลายเป็นผู้หญิงขี้เมา...ที่เคยกินเหล้า 5 วันแต่ทำงาน 3 วันในสัปดาห์เดียวกัน
วันก่อน มีความสุขกับการอยู่กับหนังสือซักเล่ม...ขนมและน้ำหวาน
วันนี้ ขอเป็นหนังสือซักเล่ม..บุหรี่ซองนึง...เฮ้อ
ตอนนี้สูบบุหรี่ขั้นแอดวานซ์...วันละซองเป็นอย่างต่ำ เฮ้อจะอยู่ถึง 50 มะกรู

ผู้ชายคนที่เคยใช่ในความคิด...ตอนนี้เราก้อรู้สึกว่าเค้าเปลี่ยนไป
กลายเป็นผู้ชายดาษๆที่หาได้ตามตลาดทั่วไป...หรือในซุปเปอร์มาร์เก็ต
ไม่มีอะไรในเค้าน่าตื่นเต้นสำหรับเราอีกแล้ว...
ตกลงว่าเวลาเปลี่ยน...แล้วเค้าเปลี่ยน...หรือมุมมองเราเปลี่ยนนี่

ความเป็นตัวเองที่เอาแน่นอนยังไม่ได้
ใช้ชีวิตไม่ถนอมจนร่างกายประท้วง...
ยัง..เรายังไม่พอ..ประท้วงได้ประท้วงไป...แต่เรายังไม่สนองความต้องการของร่างกายอีก

ความเหงากลับมาเป็นเพื่อนสนิทอีกครั้ง หลังจากมีแฟน
เคยถามตัวเองและถามเค้า...ว่าทำไมเวลาเราเหงา..เราไม่ยักกะอยากให้เค้ากอด
แต่เรากลับหลบไปนั่งระบายอารมณ์พร้อมบุหรี่คนเดียว
คำตอบที่ได้คือ...เค้าคงไม่ใช่สำหรับเรา
แต่การที่เค้าดีกับเรามากมาย...ทำให้เรายังอยากอยู่กับเค้าอยู่
นี่เราทำถูกมั้ยนะ...เฮ้อ

ตอนนี้ชีวิตเลยเรื่อยเปื่อย...มีคนเข้ามามากมายเพียงเพราะเห็นว่าเราเป็นตัวของตัวเอง
แต่ผู้หญิงเที่ยวกลางคืน...กินเหล้า...สูบบุหรี่...คงดึงดูดใจได้แค่เพียงชั่วครู๋
ในระยะยาวแล้ว...ใครกันอยากอยู่กับเราอย่างถาวร...

ได้แต่หวังว่าคงมีซักวัน...จะมีใครเข้ามาพร้อมกับแรงบันดาลใจ
ให้เรากลับไปเป็นคนเดิมที่เราเคยพอใจ...ทำให้ชีวิตเรานิ่งอีกครั้ง

จะรอนะคะ


Create Date : 11 มกราคม 2551
Last Update : 11 มกราคม 2551 12:59:17 น. 4 comments
Counter : 420 Pageviews.

 
แวะมาทักทายตอนบ่าย และขอเป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


โดย: ApPleNarak999 วันที่: 11 มกราคม 2551 เวลา:14:33:27 น.  

 
ผู้หญิงแรงไม่ได้แปลว่า ไม่ดีนี่ครับ

ป.ล ผมชอบ การเขียนระบายของคุณ นะครับ
แบบว่า อืมม จริงใจ ตรง ๆ แรง ๆ ดี
อ่านปุ๊บ รู้จักตัวตนเลยอ่า


โดย: pecochan วันที่: 11 มกราคม 2551 เวลา:15:46:56 น.  

 
เวลาเหงา แล้วไม่อยากให้คนรักกอดเราน่ะ

แปลว่าว่าเราสนิทกับความเหงาแล้วแหล่ะ

เราเลย บำบัดด้วยตัวเอง ไม่ใช่เค้าไม่ใช่หรอก

แต่เรารู้จักความเหงาก่อนเค้า เลยสนิทกว่า

***เราก็เป็นจ้ะ***


โดย: toojaa IP: 124.121.174.130 วันที่: 18 มกราคม 2551 เวลา:11:51:54 น.  

 
ทำในสิ่งที่ "เลือก" แล้วนี่


โดย: กายแก้ว วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:18:48:44 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

winnie the mooh
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add winnie the mooh's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com