คนดีไม่มีใครเอา...

... เพราะตอนนี้มันอ้างว้างเหลือเกิน ...

อใจ จริงใจเกินตัว จนบ้าระห่ำ
เพราะประสบความล้มเหลว จึงต้องมานั่ง เศร้า เหงา
เซ็ง และคิดถึง คนที่เคยรัก โดยไม่รู้ว่าตอนนี้
จะโกรธ จะเกลียด เค้าดีหรือเปล่า
ตอนนี้ก็เหนื่อยกับความรัก จนต้องจำใจลาจาก
เพราะรู้ดีว่าตนเอง ต่ำต้อยเกินไป และคิดว่าคงไม่มีวัน
เพราะคนธรรมดาอย่างฉัน ก็คงไม่ได้แม้ความผูกพันจากเค้า
ตอนนี้ก็สับสน ไม่รู้จะทำยังไง ก็ปิดตัวเองซะทุก ๆ ด้าน
ไม่รับรู้อะไร ในใจก็หวังเพียงแค่ ความห่วงใย
จากใครสักคน เพราะตอนนี้มันอ้างว้างเหลือเกิน






Guest Book [Link]




 

Create Date : 24 มกราคม 2550
6 comments
Last Update : 24 มกราคม 2550 21:38:24 น.
Counter : 1082 Pageviews.

 

เข้ามาร่วม อ้างงงงงงงงงว้างงงงงงงงงงงงง
ด้วยคนค่ะ

เหงาจัง

 

โดย: โสดในซอย 24 มกราคม 2550 21:51:04 น.  

 

เราพอจะช่วยให้คุยหายจากความอ้างว้างได้หรือเปล่าเอ่ย....

 

โดย: เทวาภิรมย์ 24 มกราคม 2550 22:26:12 น.  

 


Myspace Layouts

สวัสดีค่ะ

มาเยี่ยมเยียน ค่ะ ได้เวลา

เดินชมบ้านเพื่อน แล้วค่ะ

(@^_^@)

จุ๊ฟๆๆๆ

Myspace BackgroundsMyspace LayoutsMyspace Codes, Myspace GraphicsMyspace LayoutsMyspace BackgroundsMyspace CodesMyspace BackgroundsMyspace LayoutsGlitter GraphicsMyspace Text Generator, Myspace GraphicsMyspace Layouts


 

โดย: STAR ALONE (STAR ALONE ) 25 มกราคม 2550 0:24:56 น.  

 


มานั่งเป็นเพื่อนค่ะ
จะพอหายเหงาได้บ้างหรือเปล่าหนอ

 

โดย: ธาร IP: 203.155.226.200 25 มกราคม 2550 0:42:16 น.  

 

อารมณ์เดียวกันแหละครับ

คิดซะว่า มีรักย่อมมีทุกข์

แต่ก็แปลกดีที่คนเรายังโหยหาความรักอยู่เสมอ

 

โดย: Octo (Octo ) 25 มกราคม 2550 8:21:17 น.  

 

คนดีไม่มีใครเอา
ไม่ทราบว่า เจ้าของ โฮมเพจ นี้ยังอยู่ดีหรือปล่าวนะคับ ยังเข้ามาอ่าน โฮมเพจของตนเองอยู่หรือปล่าว ผมอยากรู้จักคุณนะคับ ผมกำลังสับสนอยู่เหมือนกับคำพูดคุณข้างหน้า
ผมรักผู้หญิงคนนึงคับ เขาไม่มีอะไรพิเศษมากมาย ไม่สวย ไม่น่ารัก แต่ผมอยู่กับเขาแล้วผมมีความสุขมากมาย ไม่เครียด ไม่ปวดหัว เขาบอกว่าเขารักผม ผมเป็นคนน่ารัก เขารักผมมาก ผมก็บอกเขาไปว่าผมก็รักเขามากเช่นกัน เรา 2 คนดูเหมือนจะรักกันครับ แต่แล้ว เธอก็ร้องให้และไปจากผม เธอบกอผมว่า ผมดี ผมน่ารัก เธอไม่กล้าอยู่กับผม ผมไม่เข้าใจเลย ผมดี ผมน่ารัก แล้วผมผิดตรงไหน ที่เกิดมาเป็นคนดี เกิดมาเป็นคนน่ารัก แล้วทำไมถึงไม่เลือกผม ผมก็เหงามาก ๆ ตอนนี้ แต่ผมต้องทำอะไรอีกมากมาย เพื่ออนาคตของผม ผมจึงต้องแกล้งทนฝืน และก็ฝืนมันให้ถึงที่สุด ผมต้องอยู่ได้ แต่ทำไมมันเจ็บมากมายขนาดนี้
เราเป็นเพื่อนกันนะคับ ผมชื่อกอฟคับ
golfpee1@hotmail.com นี่เมลล์ผมนะคับ ถ้าได้อ่านแล้ว ตอนนี้คุณคงผ่านเรื่องนี้มาแล้ว ผมอยากจะขอคำปรึกษา แนะนำจากคุณนะคับ

เราคงเป็นเพื่อนกันได้นะคับ กอฟ

 

โดย: กอฟ IP: 61.19.220.5 13 พฤศจิกายน 2550 15:01:43 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


เฮ้อ... ก็เท่านี้เอง
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 ห้ามผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของข้อความใน blog แห่งนี้ไปใช้ ทั้งโดยเผยแพร่และเพื่อการอ้างอิง โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด
Free hit counters



Group Blog
 
<<
มกราคม 2550
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
24 มกราคม 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add เฮ้อ... ก็เท่านี้เอง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.