Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2554
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
21 พฤษภาคม 2554
 
All Blogs
 

เบื้องหลัง แถมยังลึก ของสาวฮอต..''มิน-พีชญา'' นางเอกสุดรุ่งวิก 7 สี



อย่างว่า . . . ! ! ! คนมันจะดัง เอาอะไรมากฉุดก็ไม่อยู่ ดูอย่าง สาวสวย ''มิน'' พีชญา วัฒนามนตรี นิน่ะ! จากเด็กสาวร่อนแกลบให้แม่ปลาบู่กินแบบเบาๆ กลายเป็นนางเอกสาวมากฝีมือ ว่าที่ ''ซุป'ตา'' คนต่อไป ที่มีงานละครให้เล่นแบบไม่ขาดมือ รวมทั้งงานอีเวนต์ก็มีไหลมาเทมาเพียบ ทำให้เห็นหน้าค่าตาอยู่ตลอดเวย์


ในเมื่อส่วนมาก เราๆ จะเคยเห็นแต่เบื้องหน้าของตัวเธอในฐานะนักแสดงให้ผู้ชมได้สัมผัส ผ่านหน้าจอทีวี งานนี้ได้จังหวะดีคว้าตัวสาว ''มิน'' มาเม้าท์มอยกันมันส์หยดถึงเบื้องลึกเบื้องหลังของสาวคนนี้ ชนิดที่เรียกได้ว่าบางเรื่องบางอย่างอาจจะยังไม่ได้เปิดเผยที่ไหนมาก่อนเลย ก็ได้. . . เพราะนานๆ ทีจะได้โอกาสดีนั่งแชตกะนางเอกสุดฮอตวิกหมอชิตกะเค้าซักที!!!

รู้สึกยังไงบ้างที่ในวันนี้เรามีแฟนคลับมากมาย?
''มันเป็นความรู้สึกที่ดีใจ เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่ไม่ต้องมีเชื้อสายเดียวกัน แต่เราก็สามารถที่จะมารวมตัวด้วยกันได้ค่ะ เราก็รู้สึกว่ามันเป็นความรู้สึกที่ดี แปลกนะ! เพราะว่าก่อนหน้านี้เราเป็นแค่เด็กธรรมดา ไม่มีโอกาสได้สัมผัสความรู้สึกแบบนี้ แต่พอเรามายืน ณ จุดนี้ เราได้ความรู้สึกนั้น ซึ่งถ้าเราไม่มีพวกเค้าเหล่านั้นเราก็ไม่มีทางที่จะก้าวมาถึงจุดนี้ได้ เหมือนกันค่ะ''


ถ้าขออะไรได้ จะขออะไรบ้างไหม?
''อาจจะฟังดูเป็นนางเอ๊ก นางเอก คือขอให้คุณพ่อคุณแม่มีความสุขมีร่างกายที่แข็งแรง เพราะที่ผ่านมามีความรู้สึกว่าแบบว่า ที่ผ่านมาคุณพ่อเข้าโรงพยาบาลแล้วใจมันหาย คือมันเหมือนแบบว่าไม่ต้องการอะไรแล้วล่ะ แค่อยากให้คุณพ่อแข็งแรง คือที่ผ่านมาคุณพ่อเป็นไส้ติ่งค่ะ แล้วเค้ารู้ตัวว่าต้องผ่ามาตั้งนานแล้ว แต่เค้าก็ดื้อไม่ยอม แล้วก็เลื่อนๆ มาประมาณ 4 เดือนค่ะ. . . ซึ่งมันนานมากค่ะ แล้วร่างกายมันก็ต่อต้านค่ะ พอไม่ไหว เค้าก็ทรุดเลยค่ะ ตั้งแต่เด็กจนโตไม่เคยเห็นคุณพ่อเป็นอย่างนี้มาก่อนเลยค่ะ แต่ตอนนี้คุณพ่อก็หายเป็นปกติแล้ว แต่เราก็ยังตกใจนิดหน่อย แล้วอีกอย่างเราก็ยังเป็นห่วงเค้าอยู่ด้วยค่ะ''


คิดว่าตัวเองมีนิสัยเป็นยังไงบ้าง?
''จริงๆ มินก็เป็นคนที่ถามว่าเรียบร้อยไหม ก็มีมุมนั้น ถามว่าดื้อไหมก็ดื้อ ถามว่าเป็นสาวหวานไหมก็มีบ้าง เป็นคนมีหลายมุมค่ะ แต่ถ้าเป็นหลักๆ เลยก็จะเป็นคนลุยๆ ค่ะ แต่งตัวลุยๆ ทำอะไรลุยๆ สามารถทำได้เลยเดี๋ยวนั้น คิดแล้วทำเลย เป็นคนที่ใจร้อนเหมือนกัน''


เรามาอยู่ ณ จุดนี้ เราจะต้องมีการปรับนิสัยอะไรของเราบ้างไหม?
''มาอยู่ต้องนี้เราก็ต้องระวังการกระทำของเรา เรื่องคำพูด คือบางทีเราก็ไม่ได้คิดอะไรหรอกค่ะ แต่การตีความของคนรอบข้างมันมันไม่ได้ไปในทิศทางเดียวกับเรา ซึ่งมันก็ทำให้เราจะต้องคิดอะไรที่กว้างขึ้น ทำอะไรที่มันโตขึ้น แล้วก็ต้องรับผิดชอบมากขึ้น''


คิดว่าเป็นเพราะว่าเรามีชื่อเสียงมากขึ้น ข่าวต่างๆ ก็เลยถาโถมเข้ามาเรื่อยๆ?
''มันก็เป็นอะไรที่แปลกดีนะคะ พอเรามาอยู่ตรงนี้เราก็ได้เห็นสัจธรรมของโลก บางทีชีวิตก็ไม่ได้ราบรื่นเสมอไป แต่อะไรที่ผ่านเข้ามาในชีวิตมันก็จะสอนให้เราเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ก็อย่าไปท้อกับมันค่ะ อย่าคิดอะไรมาก ให้มองว่ามันเป็นอะไรเล็กๆ น้อยๆ คือวันหนึ่งเราก็ต้องเจออะไรที่มันต้องมากมายกว่านี้ค่ะ''


มีท้อบ้างหรือเปล่า?
''มีบ้างค่ะ มันก็เป็นช่วงเด็กๆ ค่ะ เราก็มีร้องไห้บ้าง คือร้องจะแบบไม่ร้องแล้วอ่ะค่ะ''


ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง เพราะว่าเราฝ่าฟันข่าวฉาวมาได้หลายต่อหลายข่าว
''จริงๆ แล้วก็ต้องขอบคุณพี่ๆ นักข่าวที่ให้เกียรติแล้วก็เขียนถึงเรา ถามว่ามีซีเรียสไหม มันก็ไม่ได้ซีเรียสมาก ก็ยังดีที่มีคนคิดถึง มีคนเขียนถึง คือเราก็คิดว่าอะไรที่มันไม่จริงมันก็แค่ลอยมาแล้วก็ลอยไป เพราะว่าเราก็รู้อยู่แล้วว่าเราทำอะไร เราก็ตั้งใจกับตัวเองว่าเราต้องเป็นคนดีและก็ไม่ทำให้ใครเดือดร้อน เพราะฉะนั้นมันก็ไม่ทำให้ชีวิตเราตกต่ำแน่นอนค่ะ''


ตอนนี้มีจุดมุ่งหมายในชีวิตยังไงบ้าง?
''ตอนนี้อยากเรียนจบมากเลย แล้วก็ตั้งใจทำงาน อยากพัฒนาฝีมือทางด้านการแสดงให้ดีมากขึ้นไปกว่านี้อีกเยอะๆ เลย อยากมีความสามารถที่จะเอนเทอร์เทนผู้คนได้มากกว่านี้ค่ะ''


ดูเหมือนทางช่องจะผลักดันให้เป็นนางเอกแถวหน้าของวิกหมอชิต
''จริงๆ แล้วมินก็คิดว่าเราก็เป็นแค่นักแสดงช่อง 7 คนหนึ่งน่ะค่ะ เราก็รู้สึกว่าช่องก็เป็นเหมือนครอบครัว ทำงานกันแบบครอบครัว เราก็อบอุ่นมีอะไรก็คุยกันได้ตลอด คือมินไม่ได้รู้สึกว่าเราเป็นนางเอกเพราะว่าเวลาร่วมงานในกองถ่ายทุกคนเท่า เทียมกันหมดเลย ถ้าขาดนักแสดงท่านใดไปเรื่องมันก็จะไม่สมบูรณ์ เพราะฉะนั้นทุกคนเท่าเทียมกันหมดค่ะ เราก็คิดว่าเราเป็นเพียงนักแสดงคนหนึ่ง ไม่เคยคิดจะเอาตัวเองไปวางตัวอะไรใหญ่โตเลย แล้วก็อยู่แบบเด็กๆ เราก็มีความสุขดีค่ะ ไม่ต้องถือตัว ไม่ต้องถืออะไรมากมาย มันจะได้ไม่หนักค่ะ''


งานเยอะขนาดนี้ มีผลกระทบกับเรื่องเรียนหรือเปล่า?
''มันก็อาจจะทำให้เราเรียนช้าลง แต่เราก็ไม่ได้รู้สึกซีเรียสอะไร เพราะเราก็ได้รับโอกาสที่ดี เราก็คว้ามันไว้ก่อน เราไม่ได้ทำให้การเรียนเสียนิคะ แค่การเรียนมันอาจจะช้าลงเท่านั้นเองค่ะ แต่ยังไงๆ เราก็ไม่ทิ้งการเรียนแน่นอนค่ะ เพราะว่าตอนนี้มินก็อยู่ปี 4 แล้วด้วยค่ะ''


คิดไว้ไหมว่าถ้าเรียนจบมาเราจะไปทำอะไรที่เราเรียนมานอกจากงานในวงการบันเทิง?
''ก็มีบ้างน่ะค่ะ แต่ตราบใดที่เราได้โอกาสทำงานตรงนี้ เราก็จะทำให้ทำโอกาสที่เราได้รับให้ดีที่สุดค่ะ แต่ถ้ามันหมดไปเราก็กลับไปช่วยงานที่บ้านค่ะ''


สวยขนาดนี้ แล้วทำไมยังไม่มีแฟน?
''ต้องถามว่ามีคนสนใจหรือเปล่า (หัวเราะ) เรื่องที่คนดูชอบอินจัด จนจับคู่เรากับคนโน้นคนนี้ มันก็เป็นเรื่องปกติค่ะ มันก็ต้องมีคนเข้ามาคุยกับเราบ้าง แต่ก็ยังไม่ได้จริงจังอะไรค่ะ''


ณ ตอนนี้ ถ้าเลือกได้ ชอบคนในวงการ หรือ นอกวงการมากกว่ากัน?
''ไม่เลือกได้ไหม (หัวเราะ) เพราะว่ากลัวเลือกไปแล้วอนาคตเป็นอีกแบบหนึ่ง ก็แล้วแต่อนาคตแล้วกันค่ะ จะมายังไงมันก็คงต้องเป็นอย่างนั้นค่ะ''


ตั้งแต่วันแรกที่มินก้าวเข้ามาในวงการบันเทิง จนถึงตอนนี้ คิดว่าตัวเองเปลี่ยนไปหรือเปล่า?
''เปลี่ยนค่ะ! เปลี่ยนไปหลายด้านเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็น คือก่อนหน้านี้มินค่อนข้างจะเด็กมาก คิดเร็วทำเร็วพูดเร็ว เราก็คิดว่าเราทำอะไรจริงใจนิ เราก็คืออยากทำอะไรก็ทำ แต่พอมาอยู่ตอนนี้ เราต้องมีมารยาททางสังคม ต้องมีความเกรงใจหลายๆ ด้านค่ะ''


อยากขอบคุณอะไร กับใครบ้างไหม?
''กว่าจะมาถึงตรงนี้ก็มีคนช่วยเหลือเยอะ แล้วเราก็ฝ่าฟันอะไรเยอะมาก เราก็ต้องขอบคุณทางช่อง 7 สี เลยที่ให้โอกาสมิน แล้วก็ต้องขอบคุณคุณแดง บริษัท ดีด้า ดาราวีดีโอ แล้วก็เหล่าแฟนคลับที่ให้การสนับสนุนแล้วก็ติดตามผลงานมินมาโดยตลอด ขอบคุณพี่ๆ สื่อมวลชนทุกคนด้วย ที่ให้การสนับสนุนมินมาตลอด แล้วก็ขอบคุณทุกๆ คนที่ให้กำลังใจ และรักมินมาตลอด''




 

Create Date : 21 พฤษภาคม 2554
1 comments
Last Update : 21 พฤษภาคม 2554 11:07:24 น.
Counter : 2180 Pageviews.

 

แวะมาทักทายจ้ะ rassapoom rassapoom clinic รัสมิ์ภูมิ รัสมิ์ภูมิ คลินิก Ultraformer ยกกระชับ ลดริ้วรอย สลายไขมันใต้ชั้นผิว ฟิลเลอร์ร่องแก้ม ฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม Drakarian สลายไขมันใต้ผิว ฉีดฟิลเลอร์ปาก ฟิลเลอร์ปาก เลเซอร์กำจัดขน เลเซอร์ขน กำจัดขน Hair Removal ฉีดฟิลเลอร์น้องสาว ฟิลเลอร์น้องสาว ดูดไขมันเหนียง คางสองชั้น FaceTite AccuTite Hifu Super Hifu มาส์กหน้า ตาสองชั้น ทำตาสองชั้น ศัลยกรรมตาสองชั้น ฟิลเลอร์สะโพก ฟิลเลอร์เสริมสะโพก ฉีดฟิลเลอร์สะโพก ฉีดฟิลเลอร์เสริมสะโพก Morpheus Morpheus Pro ยกกระชับผิว ฟิลเลอร์คาง โปรแกรมฟิลเลอร์คาง Exosome Exosome Plus Exosome Plus+ กระชับช่องคลอด ช่องคลอด Vaginal Vaginal Reju Skin Quality ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ฟิลเลอร์ใต้ตา Ultracol ไหมน้ำ Allergan โบ Allergan ฉีดโบ Allergan Super Skin Laser ฝ้า กระ ฝ้า กระ จุดด่างดำ Picocare 450 Laser ร้อยไหม ร้อยไหมคืออะไร Lenisna JUVELOOK สารเติมเต็ม REVIVE BELOTERO REVIVE Rejuran Gouri คอลลาเจน กระตุ้นคอลลาเจน Juvederm Juvederm Volite New Juvederm Volite Radiesse Radiesse Filler Sculptra คอลลาเจน เสริมจมูก ศัลยกรรมเสริมจมูก ปลูกผม FUE ฟิลเลอร์ Filler ฉีดฟิลเลอร์ Thermage Thermage FLX ยกกระชับ ยกกระชับผิว Ulthera EMFACE ยกกระชับ ยกกระชับกล้ามเนื้อ ฉีดแฟต สลายไขมัน ฉีดแฟตสลายไขมัน CoolSculpting Elite CoolSculpting สลายไขมันด้วยความเย็น สลายไขมัน BodyTite ดูดไขมัน Emsculpt สร้างกล้ามเนื้อ ลดไขมัน สอนฉีดโปรแกรมฟิลเลอร์ สอนฉีดฟิลเลอร์ ฉีดฟิลเลอร์ ให้ใจ สุขภาพ

 

โดย: teawpretty 23 กุมภาพันธ์ 2567 15:03:20 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.